ส่อแววเลิก!พิตต้าหนีสื่อผวาโดนซักภาพผีผ้าห่มแฟน

ส่อแววเลิก! ‘พิตต้า’ หนีสื่อผวาโดนซักภาพผีผ้าห่มแฟนหนุ่ม คาด ‘สงกรานต์’ มือที่สาม

ส่อแววเลิกอีกคู่ สำหรับ ‘พิตต้า ณ พัทลุง’ และแฟนหนุ่มข้าราชการนามว่า ‘อ๊อฟ’ ที่สมัยคบกันใหม่ๆ ก็มีภาพหลุดกอดรัดฝัดเหวี่ยงออกมาให้หลายคนอิจฉา ล่าสุดเจอภาพฉาวชุดใหญ่อีกระลอกแต่ที่ฮือฮาสุดเห็นจะเป็นภาพผีผ้าห่ม ถึงแม้จะไม่ได้น่าเกลียดมากนัก แต่ก็สื่ออะไรได้หลายอย่าง พอนักข่าวโทรไปถามเจ้าตัวกลับบอกปัดเนื่องจากติดงานอยู่ต่างประเทศ ถ้ากลับมาเมื่อไหร่พร้อมจะไขข้อกังขาให้


เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งที่เธอประกาศอยู่ปาวๆ ว่ามีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนแล้ว

แต่ไหงกับเห็นเต็ม 2 ตาว่าวีเจสาวดอดควงไฮโซนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ไปนั่งดริ้งก์ที่ผับ ย่านทองหล่อ คุณเธอยังปากแข็งว่าไม่ได้ไปด้วยกัน จนเมื่อเร็วๆ นี้ มีปาปารัซซี่มือดี แชะภาพตอนที่ทั้งคู่ไปเดินช้อปปิ้ง จี๋จ๋า ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ได้จะจะ ซึ่งเธอก็ยังยืนยันว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันสองคน อย่างนี้เค้าเรียกว่าสตอเบอรี่ของจริง

จนวันนี้เจอเธอในงานๆ หนึ่ง กะว่าต้องง้างปากถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ได้

แต่ดันกินปูนร้อนท้อง ส่งซิกให้พีอาร์จูงวิ่งหนีรอบงาน ทำเหมือนตอนที่เลิกกับหนุ่ม ‘แท็ค-ภรัญญู’ ใหม่ๆ อย่างนี้ฟันธงได้เลยว่าความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มอ๊อฟคงสั่นคลอนง่อนแง่นแซะแล้ว เป็นที่น่าสงสัยว่าตอนที่สาวพิตต้าเลิกกับหนุ่มแท็ค ฝ่ายชายตกเป็นจำเลยสังคมว่าทำตัวเป็นคาสโนว่ามากรัก เลยทำให้ฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องตีจาก แต่มาถึงวันนี้ พอจะเข้าใจคำพังเพยที่ว่าพ่อปลาไหล แม่พังพอน เป็นยังไง เพราะดูท่าจะไม่เบาทั้งคู่.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์