จั๊กจั่น ปรี๊ดแตก นุ่น เขม่นกิ๊ก เขตต์

เจอกระแสข่าวอีกระลอก สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”

คราวนี้คู่กรณีเป็นอดีตหวานใจ “เขตต์ ฐานทัพ” อย่างนางเอกรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช” เขม่น เพราะเหตุทำตัวสนิทสนมกับ “หนุ่มเขตต์” แล้วตกลงเรื่องเป็นไงต้องลองไปฟังจากปากของเจ้าตัวกัน “จั๊กจั่น” เผยว่า “เรื่องนี้จั่นเฉยๆ นะ เพราะว่าจั่นกับพี่เขตต์ก็เป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีอะไรกันจริงๆ ไม่ได้ลึกซึ้งอะไร และไม่ได้มีการโทร.คุยกันนอกรอบเลย คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะว่าไม่น่าจะมีอะไร”


จะมีปัญหาเรื่องการทำงานไหม?

“ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะว่าถ้าถามจั่นเรื่องพี่เขตต์ ถามจั่นร้อยครั้งจั่นก็ตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง”

ทำไมถึงมีข่าวว่าเขม่นกับ “นุ่น”?

“จั่นว่าน่าจะเป็นกระแสมากกว่านะ กับพี่นุ่นวันก่อนจั่นเพิ่งไปอัดรายการที่นี่หมอชิตอยู่เลย มาก็ไม่เห็นจะมีอะไร กับพี่นุ่นก็พูดคุยกัน พี่ดู๋ยังแซวเลยว่าจั่นกับพี่นุ่นหน้าตาเหมือนกัน พี่นุ่นเองก็น่ารักดี ไม่มีอะไร เค้าคงรู้ว่าจั่นไม่มีอะไรจริงๆ จั่นไม่มายด์กับเรื่องนี้นะ เพราะอย่างที่บอกว่าเราบริสุทธิ์ใจ แล้วเวลาทำงานเราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่”

มีข่าวว่าที่ไม่ยอมเปิดเผยว่าคบกับ “เขตต์” เป็นเพราะว่าเกรงใจ “นุ่น”?

“แหม เวลาที่จั่นมีแฟนจั่นก็บอกอยู่แล้ว จั่นไม่เคยปิด พี่ๆ ก็รู้อย่างที่เคยเป็นข่าว แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ในชีวิตจั่นเจอพี่เขตต์ แค่ 6 ครั้ง เพราะฉะนั้นไม่น่าจะเกี่ยว พี่เขตต์เป็นแค่พี่ชายที่น่ารักค่ะ”


เป็นเพราะว่ากลัวผิดหวังหรือเปล่าเลยไม่อยากเปิดรับใคร?

“ไม่ค่ะ จั่นว่าตอนนี้จั่นกำลังสนุกกับการทำงานอยู่นะ ยังไม่มาคิดถึงเรื่องนี้”

“เขตต์” มีโทร.มาคุยบ้างไหม?

“ไม่นะ จะคุยกันเวลาที่เจอกันตามงาน พี่ๆ ก็น่าจะเห็นเดี๋ยวนี้จั่นรับงานกับพี่เค้าบ่อยเหมือนกัน เป็นเพราะว่าจั่นบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีอะไรจริงๆ เอาเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า”

จะมีการรับไว้พิจารณาบ้างไหม?

“อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ จั่นยังไม่อยากไปคิดถึงตรงนั้น ทำวันนี้ให้ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์