ตุ๊ก คลอดลูกสาว บ๊วย เห่อเฝ้าไม่ห่าง

ตุ๊ก คลอดลูกสาว บ๊วย เห่อเฝ้าไม่ห่าง


ตุ๊ก คลอดลูกสาว บ๊วย เห่อเฝ้าไม่ห่าง











          ตุ๊ก ชนกวนันท์ สมใจได้ลูกสาว ตั้งชื่อน้องแพรว-แพรวพิชชา บ๊วยชมภรรยาเก่ง บอกเลือกไม่ผิดให้เป็นแม่ของลูก

          ในที่สุด คุณแม่คนใหม่ อย่าง "ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ" ก็คลอดลูกสาวให้กับคุณพ่อ "บ๊วย-เชษฐวุฒิ" สมใจ เมื่อเวลา 12.35 น. เมื่อวานนี้ที่ โรงพยาบาล พญาไท 3 น้ำหนักตัวแรกคลอด 4,320 กรัม โดยมีชื่อว่า น้องแพรว-แพรวพิชชา วัชรคุณ (แปลว่า งดงามด้วยความรู้ ตั้งโดย พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ) ซึ่งบ๊วย เข้าไปในห้องคลอด ยืนเป็นกำลังใจ และจับมืออยู่ตลอดเวลา

          โดยบ๊วย เปิดใจว่า "รู้สึกดีใจและตื้นตันมาก คิดว่านี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิต และตอนเห็นลูกครั้งแรก น้ำตาไหล ทำให้รู้ถึงความรักของแม่ ตอนที่ลูกคลอด ตุ๊กเขาอดทนมากเก่งมาก เขาบอกว่าเจ็บที่สุดในชีวิต แต่ทำให้เรารู้ว่า เราเลือกแม่ของลูกไม่ผิด ตุ๊กเป็นแม่ที่ดี ส่วนจะมีคนต่อไปหรือเปล่า คงต้องรอดูก่อนแต่อยากมีนะ เพราะอยากให้ลูกมีเพื่อน แต่ตอนคลอดเสร็จ ตุ๊กบอกว่า "พี่บ๊วยมีแค่คนเดียวพอนะ" เราก็เห็นใจเพราะรู้ว่า เขาเจ็บมาก

          ส่วนเรื่องอนาคตเขาจะทำงานในวงการหรือเปล่า ก็คงแล้วแต่เขา แต่สำหรับผม ผมไม่อยากนะ เพราะคนที่ทำงานในวงการตั้งแต่เด็กจะโตเร็วเกินไป ผมอยากให้ลูกโตไปตามอายุของเขา คาดหวังแค่ขอให้เขาเป็นคนดี โดยเราก็จะประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะลูกก็คือกระจกเงาสะท้อนพ่อแม่เหมือนกัน ส่วนตุ๊กก็คงทำหน้าที่แม่เป็นหลัก เรื่องงานก็คงรับให้น้อยลงครับ"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์