เชียร์ รับควง การ์ตูน ดูหนัง ปัดกิ๊ก แก้ว RS



‘เชียร์’ รับควง ‘การ์ตูน’ ดูหนัง อ้างไปยกก๊วน ปัดกิ๊ก ‘แก้ว RS’ ยันไม่เคยนัดเจอนอกรอบ โวหนุ่มรุมจีบ

แมนยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก สำหรับ ‘เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์’ ที่ยืดอกรับว่าควงเพื่อนสาวสุดซี้ ‘การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุทร’ ไปดูหนังจริงๆ ทั้งที่ถูกจับตามองว่าทั้งคู่สนิทกันเกินเพื่อน แต่ก็ไม่ได้เป็นแรงกดดันให้ต้องห่างกันแต่อย่างใด

“เชียร์ไปดูหนังกับตูนจริง ๆ เวลาเชียร์จะไปไหนก็ไป ไม่ใช่พอมีข่าวก็จะมาทำตัวออกห่าง เราอยู่แก๊งเดียวกัน เจอกันประจำแต่เวลาไปไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม แต่คนมักจำตูนกับเชียร์ได้แต่ 2 คน เพราะจะมาบอกว่าเชียร์ไปกับเพื่อน หรือตูนไปกับเพื่อนก็คงไม่น่าสนใจเลยโดนจับถ่ายกันแค่ 2 คน เพื่อนเชียร์กับเพื่อนตูนก็รู้จักกันหมด เรารู้จักกันมานาน
เนื่องจากเราเป็นเพื่อนกลุ่มมิสทีนด้วยกัน ไม่ใช่สนิทกับตูนคนเดียว

อึดอัดกับข่าวมั้ย

“เฉย ๆ ไม่งั้นเชียร์คงเก็บตัวไปแล้ว จะเขียนข่าวยังไงก็ไม่แคร์ อย่างที่บอกไม่จำเป็นต้องมาสร้างภาพ ไม่ว่าจะวันนี้ พรุ่งนี้หรือวันไหน เชียร์กับตูนก็จะเป็นเพื่อนกันอยู่อย่างนี้แหล่ะ ก็ไปดูหนังกันปกติ ไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวเขียนอย่างนั้นค่ะ”


เครียดกับข่าวมั้ย

“ไม่หรอกค่ะ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข่าวกับตูนอย่างเดียว ข่าวไม่ดีอย่างอื่นก็มี ถ้าเรามานั่งเครียดตลอดเวลา คงไม่มีวันทำอะไรแล้ว”

ล่าสุดมีข่าวกับ แก้ว (วง เฟย์ ฟาง แก้ว)

“ก็งงเหมือนกัน เพราะคนละวงการกันเลย เคยเจอเวลาน้องแก้วมาออก 7 สีคนเสิร์ต แต่ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว อย่างมากก็แค่ทักทายกัน ข่าวที่ออกมาก็ไม่ตกใจนะ แต่ตลกมากกว่า มันไม่ได้ใกล้ความเป็นจริงเลย เจอก็ไม่ได้เจอ แทบจะไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ไปเอามูลมาจากไหน ไม่มีภาพคู่กันแน่นอน ถ้ามีก็คงเป็นภาพจากเวทีคอนเสิร์ต 7 สี ค่ะ เพราะไม่เคยไปไหนกับน้องเขาน้องรอบเลยด้วยซ้ำ”

เพราะข่าวพวกนี้หรือเปล่าที่ทำให้งานเราหด

“ก็ไม่หดนะ ละครก็มีออนแอร์อยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้ก็มีละครซิทคอม “มรดกบันเทิง” ที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็มี “คมแฝด” ที่ใกล้ออนแอร์ ช่วงนี้เชียร์ยุ่งกับฝึกงานด้วย ไม่ได้นอนมาหลายวันแล้ว ทุกครั้งที่ปิดเทอมก็จะอัดงานตลอดแต่เทอมนี้ไม่ได้จริงๆ ไม่เกี่ยวกับว่ามีข่าวแล้วงานหด” จริงๆ มีผู้ชายมาจีบบ้างมั้ย “มันก็มีบ้างในกรณีที่มาคุย แต่อย่างที่บอกว่าเชียร์ก็ไม่ได้มีแฟนตอนนี้ค่ะ” เชียร์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์