ซ่อนกิ๊ก 2 ปี !! บิ๊ก เปรย หนิงให้โอกาส เพิ่งรู้หนิงดีที่สุด

สำหรับ ความรักสุดทรหดอดทน ของคู่รักนักร้อง-นางร้าย “บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์” วง โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์

กับนางร้ายสาวสวย "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ"  เรียกว่าประคับประครองกันมากว่า 7 ปี หลังจากที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอย่างนับไม่ถ้วน ทั้งที่ทั้งคู่มีโครงการวิวาห์กันแล้ว แถมทางบ้านฝ่ายชายยังมอบแหวนแทนใจ เหมือนเป็นคำมั่นสัญญาตีตราจองกัน แบบ เนินๆ ซะแล้วด้วย แต่แล้วเมื่อความรักของทั้งคู่มาถึงจุดสะดุด เมื่อฝ่ายหญิงออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์แบบเด็ดขาด




ด้วยสาเหตุที่ทุกคนต่างคาดเดาว่าเกิดจาก "มือที่สาม"

ซึ่งและแล้วเรื่องที่ว่าก็เป็นเรื่องจริง!! เมื่อนางแบบสาวปลุกใจเสือป่า "การ์ตูน กฤติยา" ออกมาเปิดใจกับหนังสือพิมพ์ชื่อดังสำนักหนึ่งว่า แอบคบหากับหนุ่มบิ๊กมากว่า 2 ปี กับจนสุดท้ายต้องยอมหลีกทางเพราะเห็นใจตัวจริงอย่างสาวหนิง ซึ่งงานนี้หนุ่มบิ๊กถึงกับนั่งไม่ติดตามง้องอน แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน อีกทั้งครั้งนี้สาวหนิงใจแข็งเป็นหิน เริ่มชินชากับความรู้สึกเดิม เพราะเรียกว่าก่อนหน้านี้ดูสาวหนิงจะชอบพูดบ่อยๆว่า น้อยอกน้อยใจกับความรักที่ฝ่ายชายมีให้เสียเหลือเกิน

แต่เมื่อเหตุการณ์สอนใจครั้งนี้มาถึง ดูหนุ่มบิ๊กจะยอมละทิ้งทุกอย่าง มุ่งหน้าเอาชนะใจสาวหนิงอีกครั้ง

เรียกว่าได้ผล..ในระดับนึงเช่นกัน เพราะสาวเจ้าตอนแรกปฏิเสธเสียงแข็งถึงโอกาสรีเทิร์น แถมยังไม่ร้อนอกร้อนใจเหมือนแต่ก่อนแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าโอกาสรีเทิร์นของทั้งคู่นั้นอยู่ใกล้เต็มทน เพราะแอบเห็นสาวเจ้าควงกันสวีทหวานเช่นเดิม แถมยังโทรหาโทรตามกันอย่างไม่ห่าง อีกทั้งฝ่ายชายยังบอกว่าไม่สามารถตัดใจจากฝ่ายหญิงได้อย่างแน่นอน


ซึ่งวันนี้สอบถามไปทางฝ่ายชายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าได้ความว่า

"ตลอดเวลาผมสร้างเรื่องในหนิงไม่สบายใจมาตลอด" กับเรื่องที่เกิดขึ้นผมรู้ผมเห็นแก่ตัวที่จะพูดอะไรออกไป กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้ครับผมผิด ผมไม่อยากใครต้องไปว่าหนิง กับเรื่องที่เกิดทำให้ผมเรียนรู้หลายอย่าง หนิงคือผู้หญิงที่ดีที่สุด ผมโชคดีที่มาเจอหนิงเพราะถ้าเป็นคนอื่นเค้าคงไม่อยากแม้แต่จะมองหน้าผม แต่หนิงให้โอกาส ให้อภัย ผมอีกครั้ง ยิ่งผมรู้ว่าหนิงดีกับผม ผมยิ่งรู้สึกว่าผมต้องรักษาหนิงไว้ให้ดีที่สุด

ผมซึ้งครับ ซึ่งกับใจที่หนิงให้ผม เพราะไม่ว่าที่ผ่านมาผมต้องมีเรื่องให้หนิงต้องปวดหัวเท่าไร

แต่หนิงก็ให้โอกาส..หนิงยังอดทนเพื่อความรักตลอดมา หนิงเป็นคนรักที่ดี ผมขอโทษทุกๆ คน กับทุกๆเรื่อง ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เสียหนิงไป เรื่องที่เกิดขึ้นผมเล่าให้หนิงฟังแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างสำหรับผมกับหนิงกำลังจะดีขึ้น แต่อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ ผมได้แต่รอคำตอบจากหนิง วันนี้ผมบอกได้เลยว่า"หนิงคือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด"

ผมไม่อยากให้ใครไปว่าหนิง ที่หนิงเค้าเหมือนไม่ชัดเจน คาราคาซัง ก็เพระาตัวผม อยากให้เข้าใจครับ หนิงต้องใช้เวลา ถ้าจะผิด ผิดที่ผม ผมขอร้องอย่าทำร้ายหนิง หนิงต้องเจออะไรมากมาย กับการให้โอกาสผมครั้งนี้ มันทำให้ผมเห็นว่าจิตใจที่หนิงให้ผมมันมากขนาดไหน หนุ่มบิ๊กกล่าวอย่างสำนึกผิด 


ก็ขอภาวนาให้ "ความรัก"ของทั้งคู่ผ่านพ้นเรื่องร้าย..ร้าย เร็ววันนะจ๊ะ!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์