เขตต์รับมีสาวคุยด้วยแล้ว เปรยความสัมพันธ์กำลังพัฒนา

เขตต์ฐานทัพ เปิดใจมีสาวคุยด้วยแล้ว
 
ไม่ถึงขั้นเรียกแฟนเต็มปาก เหตุกลัวก้าวพลาด แล้วจะเป็นโสดไปตลอดชีวิต ยังกั๊กสถานะตัวเองว่าโสดอยู่ พร้อมปูทางอนาคตลงขันทำธุรกิจกับเพื่อน


หลังจากพระเอกลูกหม้อวิก7 สี เขตต์ ฐานทัพ อกหักซ้ำรักจากนางเอกชื่อดัง "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ไปแล้ว ก็ไม่เห็นว่าเขาจะลงหลักปักฐานกับใครสักที แม้ช่วงนี้จะมีข่าวว่าไปกุ๊กกิ๊กกับ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาเป็นระลอกก็ตามที แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันทุกครั้ง ว่าเป็นน้องสาวที่สนิทกันธรรมดาเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย ซึ่งการที่ยังไม่ยอมบอกว่ามีแฟนสักทีนั้น เจ้าตัวได้ให้เหตุผล ว่าไม่เกี่ยวกับเข็ดขยาดความรักครั้งก่อน เพราะความสัมพันธ์กับแฟนเก่า (นุ่น) ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ทุกวันนี้ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน


"ตอนนี้ผมก็มีคนคุยด้วยอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา ณ วันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากเอาเป็นว่าไว้พร้อมเมื่อไรเดี๋ยวผมบอกแน่นอน แต่สถานะของผมตอนนี้คือโสด ยังไม่ถึงจุดที่เรียกว่าแฟน เพราะยังเป็นการเริ่มต้น แต่ช่วงนี้เราก็มีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เพราะถ้าก้าวครั้งนี้พลาด คงอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิตแล้วล่ะ อีกอย่างเราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ทำอะไรต้องคิดนิดหนึ่ง เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษ และไม่ขอบอกแล้วกันว่า เป็นคนนอกหรือคนในวงการ" เขตต์กล่าว



จากนั้นพระเอกหนุ่มแห่งวิกหมอชิตชี้แจง

ถึงภาพหลุดที่มีคนแอบถ่าย ขณะที่เขากับสาวไปตีแบดมินตันด้วยกัน ว่ายังไม่เห็นรูป จึงตอบไม่ได้ว่าไปกับใคร แต่ไปตีแบดจริง


 "เพราะช่วงนี้กำลังบ้าแบดอยู่ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ช่างภาพอาจจะจับคู่ผิด เพราะคนนั้นอาจจะเป็นแฟนเพื่อนก็ได้ อีกอย่างตีแบดก็ไปกันเยอะอยู่แล้ว" เขตต์กล่าว


กลับมาสอบถามเรื่องงานในวงการบันเทิงกันบ้างพระเอกหนุ่มบอก ว่า

ตอนนี้กำลังมีงานละคร นอกนั้นก็เตรียมทำธุรกิจเกี่ยวกับสายงานบันเทิงร่วมกับเพื่อน แต่จะเป็นแนวไหน ต้องรอสักระยะหนึ่งก่อน พร้อมแล้วจะบอกแน่นอน ส่วนปัญหาเรื่องหน้าเด็ก ว่าจะมีผลกับการเจรจาธุรกิจหรือไม่ มันก็ส่วนหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเขามากกว่าไม่เกี่ยวกับหน้าตาหรอก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์