ไมค์ ปะทะนาตาลี จับผิดใครขี้จุ๊ !

“นาตาลี เดวิด” สาวลูกครึ่งที่เข้าวงการตั้งแต่เด็กกับการเป็นนักร้อง

และล่าสุดกลับเข้าวงการอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันได้เห็นผลงานก็มีข่าวฉาวรายวัน ส่วนมากแล้วจะเป็นผู้ชายเสียส่วนใหญ่ เริ่มต้นตั้งแต่มีข่าวว่า “โจ้อี้ บอย” ตามจีบ แต่ฝ่ายชายกลับพูดเหมือนว่าไม่ได้ตามจีบ และล่าสุดตกเป็นข่าวกับนักร้องดูโอคู่พี่น้อง “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” จนหลายคนมองเธอเกาะแสผู้ชายดัง



ซึ่งในเรื่องนี้ นาตาลี เผยทันทีว่า
 
“ ไม่จริงนะ คือเข้าใจว่าเวลาข่าวพาดหัวมันอาจจะแรง แต่เนื้อหาไม่มีอะไร เอาเป็นว่าคนรอบข้างเข้าใจเราก็โอเค ส่วนเรื่องพี่โจ้อี้ อย่างเรื่องที่เขาบอกว่าโทรมาครั้งเดียว ก็ไม่เป็นไร ขนาดเขาไปเล่นพารามอเตอร์ที่บางแสน ที่เขาเรียนอยู่ โทรมาชวนไปดูคอนเสิรต์ แล้ววาเลนไทน์ก็เมสเลสมาว่า ว่างไหมขอดูแลได้ไหมในวันวาเลนไทน์ ถ้าอยากให้ดู เราก็เงียบไม่ส่งอะไรตอบกลับ อาจจะเสียหน้ามั่งคะที่เราไม่เล่นด้วย เลยพูดอย่างนั้น แต่ถ้าเจอกันก็แค่ยกมือไหว้ เพราะเขาโตกว่า ”
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงเรื่องไมค์ ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันล่าสุด ในเรื่องนี้นาตาลี เผยทันทีว่า

“เรารู้จักกันตั้งแต่พี่เขา แซน-แบงค์ กับไมค์เจอกันใน Hi5เขาก็จะบ่นท้อกับงานในวงการบ้าง เราก็เอออยู่วงการเดียวกัน ก็บอกไปไม่ต้องคิดมาก แล้วเขายังบอกให้ไปช่วยสอนขับรถ เพราะบ้านใกล้กันมาก ชวนไปดูหนัง”



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเขาออกแนวจีบไหม นาตาลีเผยต่อทันทีว่า

“ ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะอย่างไมค์ก็ไม่เอาอยู่แล้ว ไม่ได้ชอบคนหล่อเลย ถ้าหล่อแล้วนิสัยไม่ดีก็ไม่เอา หล่อก็เท่านั้น ถ้าหล่อแล้วไม่ยอมรับ ก็ไม่เอาดีกว่า” นาตาลี กล่าว
 
ด้าน นักร้องหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยืนกรานเสียงแข็งว่า

“อย่างที่บอกตั้งแต่ทีแรก ไมค์กับพี่นาตาลีไม่ได้มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ ฟันธงเลย ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ นั้น ก็ไม่มีอะไร แต่เขาก็มีออกมาเรื่อย ๆ ก็ไม่รู้ว่าทำไม ผมรู้จักแต่ไม่เคยเจอกัน”

ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่าแต่นาตาลีบอกเลยว่า ไมค์โทรมาชวนให้เขาไปสอนขับรถให้ไมค์นะ?
“ก็แล้วแต่เขา แต่ไมค์ขับรถเป็นอยู่แล้วนะ ไม่ต้องให้ใครสอน สำหรับเรื่องที่เขาบอกว่าผมไปชวนเขาดูหนังนั้น จำไม่ได้ครับ แต่ผมว่าผมไม่ได้ชวนนะ” ไมค์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์