ชัตเตอร์โดนใจกับ เต๋อ



มีสาวๆ บ่นคิดถึงหนุ่ม "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กันเข้ามาเยอะ เพราะยังประทับใจจากภาพยนตร์ "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" เอ้า...จัดให้


รูปที่ 1 ถ่ายด้วยกันทั้งครอบครัว คุณพ่อ, คุณแม่ และน้องชาย ผมชอบเพราะคุณพ่อเป็นตากล้องชอบถ่ายรูปและส่วนใหญ่รูปจะไม่ค่อยมีรูปพ่อ แต่รูปนี้มีพ่อและน้องผมก็หน้าตาน่ารักดี



รูปที่ 2 เล่นละครเวทีตอนอยู่ปี 4 ที่นิเทศฯ จุฬาฯ นางเอกคือน้องก้อย-รัชวิน ชอบรูปนี้เพราะ 4 ปีผมเล่นละครเวทีทุกปี และปีนี้เป็นปีสุดท้าย เป็นละครเวทีเรื่องสุดท้ายเรื่อง ซานเทียน








รูปที่ 3 กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่โรงเรียนทิวไผ่งาม เป็นการปัจฉิมนิเทศจบ ม.6 ที่ระยอง ชอบเพราะเราคิดว่าชีวิต ม.ปลายของเราเป็นช่วงที่สนุกมาก ไปเที่ยวครั้งนี้ครบทั้งห้องและมีครูไปด้วย





รูปที่ 4 เป็นรูปวันแรกที่ใส่ชุดนิสิตจุฬาฯ รู้สึกภูมิใจมาก เป็นความหวังของเราเลย ก่อนหน้านี้ก็รู้แล้วว่าเราติดที่นี่แต่วันที่ใส่ชุดนี้จริงๆ เป็นวันที่ยืนยันว่าเราทำสำเร็จแล้ว

รูปที่ 5 ถ่ายโปสเตอร์ตอนเล่นละครเวทีเรื่อง ลำซิ่ง ซิงเกิ้ล ชอบเพราะรูปสวย เป็นละครเวทีเรื่องแรกที่ผมได้เล่นเป็นพระเอก ทำให้รู้จักกับพี่โอปอลล์-ปาณิศรา และสนิทมาถึงทุกวันนี้

รูปที่ 6 ตอนปี 1 เป็นเฟรชชี่ของคณะนิเทศฯ ซึ่งผู้ชายในคณะต้องมีการโชว์การแสดงให้รุ่นพี่ดู พวกผมก็แต่งตัวเป็นจีนๆ ตลกๆ ดีครับ

รูปที่ 7 รูปนี้เป็นรูปการทำงานเบื้องหลังของผมในหนังเรื่อง แฝด รูปนี้ดูเหมือนเราโดนแอบถ่าย เขาเรียกชื่อเรา เราหันไปมองแล้วตกใจ ถ่ายออกมาดูเป็นธรรมชาติดีครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์