นุ่น วุ่นใจ ดองรัก 2 ปี

นุ่น-วรนุช อินเลิฟ ต๊อด-ปิติ ภิรมณ์ภัคด สองคน สองหัวใจ
 
แต่กามเทพแผลงศรให้ทั้งคู่มา รักกัน กลายเป็น “ความรักต่างชนชั้น” ที่ถูกจับตามอง!! นางเอกนุ่น จะชนะหัวใจกลายเป็น “สะใภ้เบียร์สิงห์” หรือจะแค่เป็นความฝันกลางวันลมๆแล้งๆของ “นางเอกดัง” ที่อยากจะ อัพเกรดเป็น “สะใภ้ ไฮโซ” แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้ว! เหมือนรายอื่นๆ เช่นกัน!


สำหรับ นุ่น กว่าจะรู้ว่ารักของตัวเอง “อยู่บนความเสี่ยง” หากใจไม่สู้ ก็คงต้องถอยแบบ ไม่ได้อะไรเลย เพราะตั้งแต่เปิดหัวใจรับ ต๊อด เข้ามาเต็มหัวใจ นุ่น ก็สดใสหัวใจเบิกบาน แถมเริงร่ากว่าปกติ เนื่องจาก ต๊อด ได้ฉายา “คาสโนว่าไฮโซ” ที่เก่งกาจความสามารถ รอบด้าน แถมกระเป๋าหนัก เป็นทายาทตระกูลดัง สาวๆมากมายเข้าคิวให้เลือกรัก แต่ ต๊อด ก็เปิดตัวยอมให้ นุ่น เป็น “แฟน” นุ่น เลยเหมือนถูกแจ็กพอต คิดเสมอว่า ฟ้าคงส่ง “เทพบุตรต๊อด” มารักษาแผลใจให้ ในช่วง “ช้ำรัก” จากพระเอก เขตต์ ฐานทัพ ที่ “ปิดเทอม!”


ช่วงนั้นหัวใจ นุ่น เคว้งคว้างเพราะรักกับแฟน (เก่า) เขตต์ พังไม่เป็นท่า สาวสวยในวัย แตกเนื้อสาวจะนอนหนาวเหงาๆอยู่ไย นุ่น หวั่นไหว เผลอเปิดกลอนประตูหัวใจรับ ต๊อด แบบไม่ต้องกดกริ่ง โดยมี ดู๋-สัญญา คุณากร เป็นพ่อสื่อ แนะนำให้รู้จักกัน ช่วงแรก นุ่น-ต๊อด ยังแทงกั๊กรักแบบเพื่อน ไม่ ยอมใช้คำว่า “แฟน” เรื่องนี้กลายเป็นลัทธิของคนดังไปแล้ว หากบอกว่า “เพื่อน” นั่นแหละ “แฟน”!




นุ่น ไม่บุ่มบ่าม คิดจะจับ “สิงห์หนุ่ม” ต้องอาศัยลีลาและจังหวะ นุ่น เลยแอบคบ ต๊อด เงียบๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่รักกันมา 2 ปีกว่าแล้ว นุ่น สอบผ่าน “แฟนไฮโซ” แต่คาดว่า นุ่น คงต้อง เหนื่อยหน่อย เพราะระหว่างที่เป็นแฟนกัน ต๊อด ก็กลายเป็น ไฮโซเนื้อหอม มีข่าวกับ สาวๆเพียบ ทั้งหนีบ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไปดินเนอร์, เล่นเอ็มกับ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, จีบนางงาม ชาม โอสถานนท์ ยังเคยมีข่าวกิ๊กกับ นาตาลี เกลโบวา สมัยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้สิงห์, กอด พลอย จินดาโชติ เล่นเอา ต๊อด เซ็ง ดีว่า นุ่น เป็น “นางเอกใจนํ้าแข็ง” ไม่สนข่าวลือ ไม่หึง นี่แหละคงเป็นเสน่ห์นางเอกมัดใจ “สิงห์หนุ่ม” ต๊อด เป็นสิงห์นักแข่งรถ ชื่นชอบ การขับรถมาก และตอนนี้ นุ่น ก็คงเป็น “รถคันโปรด ที่ว่างเมื่อไหร่ “ต๊อด” ก็เอาออก มาขับโฉบโชว์!”


ส่วน นุ่น คือ “นางเอกแถวหน้า” เจ้าหญิงวงการบันเทิง เล่นบทโศกดราม่าได้เก่งกาจ ล่าสุดพลิกบทบาทมาเป็นนางเอกร้าย ปะทะ ชมพู่-อารยา ในละครเรื่อง “ดาวเปื้อนดิน” ทางช่อง 7 ค่ายโพลีพลัส ได้มันส์สุดๆ ป่านนี้ ต๊อด คงแอบมีเสียว ไม่คิดว่า นุ่น จะมีมุมร้ายได้อย่างในละคร!


นุ่น เองคงต้องใช้เวลาพิสูจน์

ว่าจะคือ “รักแท้” หรือแค่ “ของเล่นไฮโซ” การที่ นุ่น เปลี่ยนตัว เองมากลายเป็น “สาวไฮโซ” ใช้กระเป๋า รองเท้าแบรนด์เนมนั้น ขาเม้าท์ปากหอย ลือกระฉ่อน ว่า นุ่น อยากจะชุบตัวประโคมห่มเพชร สินค้าหรู เพิ่งถอยรถตู้คันละ 3 ล้านกว่า ซื้อเงินสดออก มานั่งเป็นคุณนาย เพื่อจะได้เข้าสังคมชั้นสูงกับ “ครอบครัวต๊อด” ที่เป็นผู้ดีแท้ๆ นุ่น ชอบ สะสมทอง มีตั้งหลายกิโล



แถมมีฝันจะทำคอนโดขาย ทุนสร้าง 100 ล้าน
 
จนมีข่าวว่า ต๊อด ออกทุนให้ แต่ ต๊อด ก็ออกมา ปฏิเสธ ต๊อด เองก็พา นุ่น เข้าไปพบปะสังสรรค์งานเลี้ยงในครอบครัวอยู่บ่อยๆ นุ่น กับ ต๊อด เคยซื้อแหวนทองคำขาวแลกกันใส่ เป็นการมัดจำรอ “หมั้นจริง” นุ่น ทำตัวหรูหรา เลยได้ฉายา “คุณนายฟองเบียร์” นุ่น เคยคิดจะแต่งงานตอนอายุ 25 ปี แต่นี่ผ่านมา 2 ปี อายุ 27 กว่าๆแล้ว ยังไม่มีวี่แววโดดลงจากคานสักที!


นับวัน นุ่น ยิ่งเซ็กซี่ไม่มีสร่าง นุ่น ลุกมาถ่ายแบบเรียบหรู “แต่ดูอึ๋ม” ให้ “ทีวีอินไซด์” เธอสวยแบบไทยๆ แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ถ้า หนุ่มต๊อด เอา นุ่น ไปยัดหมอนนอนหนุน รับรองว่าต้องนุ่มนิ่ม หลับฝันดีทั้งคืน!


ภาพจาก “ทีวีอินไซด์”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์