กัปตันไม่กดดันเสียบความรักซูปเปอร์สตาร์แทนฟลุค

กัปตันไร้กดดันเสียบแทนฟลุคละครความรักของซูเปอร์สตาร์โต้บทเลิฟซีนร้อนฉ่าปัดเอี่ยวยาเสพติด

หลังจากส้มหล้นใส่ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" จนได้เสียบแทน "ฟลุค-เกริกพล" ในละครเรื่อง "ความรักซูปเปอร์สตาร์" ก็ยังไม่เคยได้พูดคุยกับเจ้าตัวเลย ต้องขอถามซักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

"ผมว่าเรื่องนี้สนุกดีครับ บทหลากหลายครับ เป็นอีกบทนึงที่ผมไม่เคยเล่น ถือว่าพลิกบทบาทเลย"

เห็นบอกว่ามีฉากเลิฟซีนหวือหวาเยอะ

"ยังไม่เยอะเท่าไหร่ครับ คงจะมีเท่าที่จำเป็น ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าตอนที่เค้าวางตัวว่าเป็นฟลุคต้องเลิฟซีนเยอะขนาดไหน แต่เค้าอาจจะปรับเพื่อความเหมาะสมมั้งครับ"

อย่างนี้จะทำให้ละครจะจืดชืดมั้ย
 
"ไม่หรอกครับ เรื่องนี้มันก็สีสันของมันอยู่"


กดดันมั้ยที่คนมองว่าเป็นตัวเสียบแทนฟลุค

"ไม่หรอกครับ เราทำงานมาเกือบจะ 20 ปีแล้ว เป็นเรื่องปกติครับ ผมเองก็ได้คุยกับฟลุคโดยส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกคนเข้าใจในสถานการณ์และสิ่งที่เกิดขึ้นครับ"

ถามถึงเรื่องข่าว ที่มีผู้ต้องหายาเสพติด ซัดทอดว่ามีพระเอกช่อง 5 อักษร (ภ) เป็นลูกค้า เราก็เป็นคนนึงที่ถูกจับตามองรู้สึกยังไงบ้าง
 
"คนเราถ้าไม่ได้ทำ บริสุทธิ์ใจก็ไม่ต้องกลัวอะไรครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่บางทีชื่อเราอาจจะไปตรงกับอักษรย่อ แต่ถ้าเราไม่ทำผิดก็ไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนอะไร ก็ได้คุยกับภูริบ้าง เรื่องแบบนี้เราไม่สามารถที่จะไปรู้ได้ว่าคนที่ทำผิดเค้ามีเจตนาอะไร ส่วนตัวที่ผมรู้จักภูริผมมั่นใจว่าน้องผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน เราเองก็ถวายงานรับใช้เกือบทุกพระองค์ เรื่องพวกนี้เราต้องบริสุทธิ์ใจมากๆ ครับ ถ้าจะมีเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือผมยินดีอยู่แล้ว สบายมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์