หนิมสาวเสียงดีโบกมือลาเอเอฟ5เป็นคนที่5

หนิม วี 9 สาวเชียงราย โบกมือลาเอเอฟ5 จาก 12 นักล่าฝันตัวจริงเป็นคนแรก

แม้ว่าสัปดาห์นี้ 12 นักล่าฝันทรูอะเคเดมีแฟนเทเซีย จะได้รับโจทย์เพลงที่ไม่ใช่แนงถนัดของตนเลย แต่สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตที่ผ่านพ้นไปทุกคนถือว่าทำได้ดี
แม้จะมีเสียงวิจารณ์จากคอมเมนท์เทเตอร์ที่ติติงบ้าง และเมื่อถึงช่วงเวลาประกาศผล สาวเหนือเสียงดีจาก จ.เชียงราย วี 9 น้องหนิม คะนึงพิมพ์ พรมกร เป็นผู้ต้องก้าวเดินจากบ้านแมคโนเลีย เป็นคนแรกของ 12 นักล่าฝันตัวจริง โดยเป็นคนที่ 5 ของซีซั่นที่ 5


โดยน้องหนิมเปิดใจ ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ภายหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต ว่า
 
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาตนฝันว่าได้กลับบ้าน ทั้งนี้ตนได้ทำดีที่สุดแล้ว โดยตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้ทำทุกอย่างดีที่สุด ซึ่งได้ประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งการเรียน แอคติ้งที่ไม่เคยทำ สำหรับอนาคตคงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ซึ่งหากได้ออกเทป คงอยากเป็นแนวลูกทุ่งที่ถนัด นอกจากนี้ยังสนใจงานด้านการแสดง

“เราได้ทำเต็มที่แล้ว เราได้เดินออกอย่างสวยงาม ขอบคุณทุกคนขอบคุณสื่อและแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ คือจริงๆเป็นคนไม่คิดอะไรอยู่แล้ว แต่บังเอิญว่าอาทิตย์นี้ฝันว่าได้กลับบ้านๆ ฝันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ก็ไม่คิดมากอะไร...(หัวเราะ)

“ความจริงคือหนูไม่อยากกลับไปคิดว่ามันน่าเสียดายตรงไหน เราคิดว่าเราเต็มที่แล้ว เข้ามาอยู่ในบ้านมันก็ได้เยอะ แอ๊คติ้งก็ได้เรียน เต้นเป็นจริงเป็นจังก็ได้เรียน ไม่เคยได้ร้องเพลงไทยสากลก็ได้ร้อง ได้ออกวีกนี้ก็ลบคำสบประมาทว่าเราร้องเพลงไทยสากลไม่ได้ เราทำได้แล้ว ก็ใช้เวลาคุ้มค่าแล้วในบ้าน ไม่เสียดาย ได้เจอเพื่อนๆทุกคนก็โอเค ทุกคนก็รักเรา ขอบคุณที่ให้กำลังใจและรักหนูจะบอกให้รู้ว่าผู้หญิงที่ชื่อหนิมคนนี้จะไม่หยุดร้องเพลง และไม่หยุดฝันค่ะ”

“อนาคตก็คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ถ้าเขาเมตตาก็ยินดี ที่จะได้รับโอกาสดีๆ แต่ถ้าคงต้องกลับไปดูข้างนอกว่าเขาไม่ชอบเราตรงไหน ที่หนูทำอยู่ก็เป็นตัวของหนูเอง ถ้าตัดได้ก็ตัด แต่ถ้ามันไม่เป็นตัวของเราก็คงไม่ ไม่เป็นไรเวลาน้อยก็ไม่เป็นไร ก็ได้เข้ามาใน 12 คนก็โอเคมีแฟนคลับมีพี่ๆมาสัมภาษณ์ก็โชคดีมากแล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากออกลูกทุ่งน่ะพี่ แล้วแต่ผู้ใหญ่จะกรุณา ทุกคนให้โอกาสก็ยินดี”


ส่วนเพื่อนที่อยู่ในบ้าน ยอมรับห่วงสาว “พริ้งV1” มากที่สุด

“ห่วงพริ้งเขาจะร้องไห้ตลอดเวลา อยู่ในบ้านเขาก็ดูแลเรา เราก็ได้ดูแลเขา คือถ้าพริ้งออก หนิมก็คงเหงา ก็คงต่างคนต่างเหงา สนิทกันเพราะเขาจริงใจค่ะ ปวดท้องเป็นอะไรเขาก็มาอยู่ด้วย ขอให้ทุกคนสู้ให้เต็มที่ หลายคนก็เป็นน้อง พี่กี๋ พี่โบว์เก่งอยู่แล้ว”

หนิม คะนึงพิมพ์ พรมกร

อายุ : 20 ปี
ภูมิลำเนา : เชียงราย
การศึกษา : ม.ราชภัฏเชียงใหม่ คณะวิทยาการจัดการ
ศิลปินที่ชื่นชอบ : ลีเดีย
ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นนักร้อง และนักแสดง
จุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร : ความตั้งใจและความมุ่งมั่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์