?จวนจีฮุน-ลีซุงเจ? ติดใจเมืองไทย อ้อนอยากกลับมาอีก

จวนจีฮุน-ลีซุงเจ ติดใจเมืองไทย อ้อนอยากกลับมาอีก

อุตส่าห์เดินทางจากประเทศเกาหลีเพื่อมาเปิดตัวหนัง เดซี่: ล่าหัวใจ...ยัยตัวร้าย ของผู้กำกับ แอนดรูว์ เลา ถึงเมืองไทย สำหรับคู่พระ-นาง อย่าง จวน จี ฮุน และ ลี ซุง เจ งานนี้เลยทำเอาชั้น 6 เซ็นทรัลลาดพร้าว แทบแตก เพราะสาวกของทั้งคู่มาให้กำลังใจกันเยอะมาก แถมยังมีเกมแจ๋วๆมาให้แฟนคลับที่มามีทแอนด์กรี๊ดได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ของรางวัลก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ถ่ายรูปคู่กับ ลี ซุง เจ และ จวน จี ฮุน แถมด้วยโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์อีกต่างหาก ซึ่งเหตุการณ์ค่อนข้างจะพลิกโผมาก เพราะคราวก่อนที่นางเอกสาว จวน จี ฮุน มาเมืองไทย สร้างวีรกรรมอันไม่ประทับใจให้กับสื่อชาวไทยเยอะ มาครั้งนี้เธอขอแก้ตัวใหม่ เปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองและยิ้มแย้มตลอดเวลา

จวน จี ฮุน กล่าวว่า ก่อนอื่นขอสวัสดีแฟนๆชาวไทยทุกคน นี่เป็นครั้งที่สองที่เดินทางมาโปรโมตหนังที่เมืองไทย ฉันประทับใจเมืองไทยมาก คนไทยให้การต้อนรับอบอุ่น อาหารไทยก็อร่อย สำหรับสาเหตุที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะถูกใจเนื้อหาของบท และอยากร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเป็นผู้กำกับหนัง แนวดราม่าแอ๊คชั่นมาก่อน ก็ห่วงว่า ภาพหนังรักเรื่องนี้จะออกมาสวยงามหรือเปล่า แต่ปรากฏว่า ภาพที่ออกมาสวยมาก งานละเอียดดี สำหรับฉากที่ประทับใจมากที่สุดในหนังเรื่องนี้ คงจะเป็นฉากสุดท้ายที่เรา 3 คนมาเจอกัน เพราะมันเป็นฉากไคลแมกซ์ของเรื่องค่ะ

สำหรับการร่วมงานกับพระเอก 2 คนนั้น ที่ผ่านมาฉันมักจะร่วมงานถ่ายโฆษณากับ จุง วู ซุง หลายครั้ง รู้สึกว่าเขาเหมือนพี่ชาย เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ด้าน ลี ซุง เจ นั้น เพิ่งร่วมงานกับเขา ครั้งแรกที่เจอกันฉันคิดว่าเขาเป็นคนแข็งๆแต่พอร่วมงานกันจริงๆเขาเป็นคนที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะ ถึงแม้ว่าเขาจะอายุห่างกัน 10 ปี และฉันก็มีฐานะเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเดียวกับเขา แต่เวลาแสดงเขาจะถามตลอดว่า เขาเล่นดีมั้ย เขาไม่อายเลยที่มาปรึกษาฉัน ทำให้ฉันรู้สึกดีมาก สุดท้ายนี้ก็อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามหนังเรื่องนี้ด้วย คุณอาจจะได้ข้อคิดดีๆจากหนังเรื่องนี้ค่ะ นางเอกคนดัง กล่าว

ด้าน ลี ซุง เจ เผยว่า สาเหตุที่รับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะชอบโครงสร้างบทและผู้กำกับชาวฮ่องกง แล้วก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังอย่าง จวน จี ฮุน และ จุง วู ซุง ก็เลยตัดสินใจเล่น สำหรับการร่วมงานกับรุ่นน้องอย่าง จวน จี ฮุน ผมก็ช่วยดูแล และปรึกษาเรื่องงานบ้าง เพื่อให้งานลุล่วงไปด้วยดี ในส่วนของผู้กำกับ แอนดรูว์ เลา ผมเองติดตามผลงานเขามานาน โดยเฉพาะหนัง อินเทอร์นัล แอฟแฟร์ ก็รู้สึกสนุกและดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา ผมรู้สึกว่า การทำงานของเขาไม่ต่างจากผู้กำกับเกาหลีเลย และเขาก็เป็นคนถือกล้องถ่ายเอง ผมประทับใจมาก เพราะปกติแล้ว ผู้กำกับเกาหลีจะไม่ได้มาถือกล้องเอง สำหรับเรื่องที่เกาหลีและฮ่องกงร่วมทุนกันสร้างหนังเรื่องนี้และเดี๋ยวนี้การทำหนังจะมีการร่วมทุนมากขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นปรากฏการณ์ที่ดี จะได้ไม่เป็นกบในกะลา มันทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆส่วนความรู้สึกที่มีกับสาวไทยนั้น ผมคิดว่า ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะหน้าตาดีกว่าผู้ชายไทยนะ ที่สำคัญคือ ผมชอบเมืองไทยมาก ๆ ผมเคยมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ลี ซุง เจ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์