ทาทา เซ็งสื่อซักเปรมนอกใจ ลั่นคบกันไม่คิดระแวง

'ทาทา' เซ็งสื่อซัก'เปรม' นอกใจแอบหิ้วสาวขึ้นคอนโด ป้องแค่มีเสน่ห์ เชื่อไม่เจ้าชู้ เมินข่าวบั่นทอนสัมพันธ์ ลั่น คบกันไม่คิดระแวง

แม้จะไม่สบาย เสียงแหบเสียงแห้งเพียงใด

แต่สาว "ทาทา ยัง" ก็ยังสปิริตแรงกล้า สมกับเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยจริงๆ โดดขึ้นโชว์คู่กับหนุ่ม "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์" ในงาน "nine entertain awards 2008" "ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ เป็นมา 3-4 วันแล้ว อากาศเปลี่ยนค่ะอีกอย่าง พักผ่อนน้อยด้วย แต่วันนี้มาได้ร้องเพลงกับน้องโต๋ แต่อยากมาจริงๆ และคิดว่าต้องมาให้ได้ คือจริงๆ ต้องซ้อม แต่น้องโต๋ บอกว่า ไม่ต้องมาซ้อมหรอก นอนให้เต็มที่ ก็เลยเสียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็โอเคค่ะ ไปหาหมอมาแล้ว แต่ไม่ถึงขนาดต้องนอนโรงพยาบาลค่ะ"



ได้ยินว่าจะเดินทางไปต่างประเทศอีก

"ยังไม่ได้ไปค่ะ เดี๋ยวปลายเดือนหน้าต้องไปเยอรมัน ไปทำอัดเสียง 2 เดือนค่ะ ทำอัลบั้มใหม่คงประมาณปีหน้าค่ะ เรก็ต้องโฟกัสเลือกเพลงดีๆ เตรียมพร้อมรอเคลียร์งานตอนนี้ก่อน ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตไทยก็เหมือนเดิมค่ะปลายปีนี้ กำลังเตรียมตัวอยู่ ตอนนี้ น้ำหนักลดลงไป 7 กิโลแล้วค่ะ ป่วยด้วย เครียด้วย แล้ว ทาทา ก็ออกกำลังกายด้วยค่ะ" ถามเรื่องข่าวที่บอกว่าเปรมหิ้วสาวขึ้นคอนโด ย่านเอกมัย รู้สึกยังไงบ้าง"

เปรมเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีคนรู้จักเยอะ
 
ข่าวที่ไม่ดีทาทาก็ไม่อ่านหรอกค่ะ เอาเป็นว่าทาทาเชื่อใจเปรมค่ะเรื่องอย่างนี้ต้องพูดกันด้วยเหรอ ก็ไม่ได้เสีย self กับข่าว เฉยๆ ไม่อยากเอามากวใจ ไม่เป็นอันทำอะไรค่ะ คนเรามีเสน่ห์เจ้าชู้ก็ไม่ผิด แต่ถ้าเปรมทำอย่างนั้นจริงๆ ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะรับได้หรือไม่ได้ค่ะ ตราบใดที่เรายังคบกันอยู่ ก็ต้องมีข่าวอย่างนี้ออกมาอยู่เรื่อยๆ เดี๋ยวก็คงมีข่าวทำนองนี้เกี่ยวกับทาทาๆ ออกมาบ้าง" อย่างนี้ ทาทา ต้องไปทำงานต่างประเทศนาน ๆ จะระแวงมั้ย "ถ้าระแวงก็อย่าคบกันเลยดีกว่าค่ะ"ทาทากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์