ลูกตาลงงข่าวกิ๊กบีม เซ็งฉาวคั่วผู้ชายไม่ซ้ำ

'ลูกตาล'กรี๊ด! งงโดนข่าวกิ๊ก'บีม-กวี' ลั่นไม่เคยรู้จัก ย้ำไม่จำเป็นต้องเคลียร์ แอบลุ้นผู้ชายในวงการ แต่ยังไม่เปิดเผย

กลายเป็นคาสโนวี่ เก็บผู้ชายในสต๊อกไว้เพียบซะแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งยุค "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ที่ล่าสุดมีข่าวซุซิป เม้าท์เล็กๆ ว่าเสน่ห์แรงจนถึงขั้น นักร้องดังค่ายอาร์เอส "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ตามจีบแบบโทรหาไม่เว้นชั่วโมง เอ้า! เจ้าตัวจะว่ายังไงล่ะเจ้าคะ แหม!เห็นผู้ชายในวงการตามจีบ

"ตอนนี้ ก็มีคนมาจีบปกตินะ ก็คุยปกติ เป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำ คนในวงการนี่แหละ ไม่ได้คุยกันบ่อยนะมีเรื่องอะไรก็คุยบ้าง แต่ย้ำเลยว่า ไม่บ่อย" ใช่ บีม-กวี หรือเปล่า "ว๊าย! ไม่ใช่ค่ะ คือ ตาลไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง ตาลกับพี่บีมไม่เคยเจอกันเลย เรากล้ายืนยันว่า ข่าวมั่วมากๆ ไม่เคยรู้จักส่วนตัวเลย เจอกันตามงานมันก็นานแล้วนะ และเราไม่เคยเจอกันเลย งงมาก และก็ไม่เคยคุยอะไรด้วยเลย"



มันมีมูลเหตุมาจากอะไร

"ก็เราไปร้านเพื่อน พี่บีมเค้าก็มาร้านนั้น ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้เจอกันแต่ไปร้านเดียวกัน เจอผู้จัดการของเค้า เราเดินไปสวัสดีแค่นั้นเอง" โดนจับคู่เรื่องผู้ชายบ่อย "ข่าวมันไม่จริงทั้งนั้น ถ้าใช่เราจะบอก แต่นี่ไม่ใช่จะให้พูดยังไงล่ะ"

โดนมองว่าเป็นคาสโนวี่

"อย่าเรียกแบบนั้นเลย ไม่มีเลย แค่ข่าวที่ผ่านมาและผ่านไป แต่ภาพตาลอาจจะดูแรง ข่าวมันเลยแรงตาม ยิ่งมีข่าวกับผู้ชายเยอะๆ คนเลยมองว่าเราเก็บ สแปร์" เบื่อมั๊ย "เบื่อค่ะ" จะมีการไปพูดคุยกับบีมมั๊ย "ไม่จำเป็นต้องพูดเลยค่ะ เพราะว่าเราไม่รู้จักกันเค้าอ่านข่าวคงงงๆ แหละ ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ เค้าคงเห็นข่าวแล้วล่ะ ฝากผ่านสื่อไปดีกว่า"

เมื่อกี้เห็นบอกว่า ดูคนในวงการอยู่เหรอ

"ก็เฉย ๆดูๆ อยู่ แต่ไม่อยากเป็นข่าว เค้าเป็นเพื่อนที่เป็นนักแสดง เรียกได้ว่าเราไม่ได้คุยกับผู้ชายในวงการคนไหนบ่อยเท่าเค้า เอาแค่นี้ละกัน เราไม่อยากพูดเพราะตอนนี้ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่" ลูกตาลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์