อ๊อฟย้ำไม่ใช่เกย์แจงรูปเกือบจูบDJวินัยแค่ถ่ายเล่นๆ

'อ๊อฟ-ปองศักดิ์' ขำๆ ภาพหลุดเกือบจูบปาก'ดีเจ.วินัย'กรีนเวฟ ลั่นเป็นภาพจาก hi5 ย้ำสถานะแค่เพื่อนกันเคลียร์แล้ว

เพราะโดนจับตามองว่าเป็นสาวแตกอยู่แล้ว พอมีภาพใกล้ชิดผู้ชาย นักร้องหนุ่มหน้าใสอย่าง'อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์' เลยถูกมองว่าเปิดเผยเป็นเกย์แบบไม่อายใคร เพราะภาพเกือบจุ๊บปากผู้ชาย งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง

"เราถ่ายเล่นๆ กันมากกว่าครับ แล้วก็มาโพสลงใน hi5 ซึ่ง hi5 มันก็เป็นแบบว่า เอาไว้ให้เพื่อนโพสรูปถึงกันมากกว่า ด้วยความที่เราสนิทกันก็เล่นๆ กัน กับโอปอลล์ ก็ถ่าย เราแอ็คท่าเฉยๆ ไม่ได้โดนจริงๆ โดนจริงๆ ก็ขนลุกสิครับ" มีจูบปาก "ดูแบ็กกราวข้างหลังก่อนสิครับ มันเป็นเอไทม์ ตึกแกรมมี่ คนก็เยอะนะครับ ถ้ากล้าทำแบบนั้นก็แย่แล้วล่ะ"
 
คนดูจะมองไม่ดี
 
"มันอยู่ที่ว่าใครจะนำเสนอยังไงมากกว่า เพราะตอนแรกที่เสนอข่าวมาเขียนว่าอ๊อฟจูบปากผู้ชาย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเป็นใครก็ไม่รู้ แต่จริงๆ คือ ดีเจ.วินัย กรีนเวฟนะครับ"
 
ได้เจอกันมั้ย

"ได้เจอแล้ว เคลียร์แล้วนะ คือจริงๆ ไม่ต้องเคลียร์ เจอหน้าที่กรีนเวฟก็ขำออกมากันเลย เพราะเรารู้สึกว่าภาพมันธรรมดา เราไม่ได้เป็นอะไรกัน"

ต้องระวังในการถ่ายภาพมากขึ้นมั้ย

"ไม่หรอก อ๊อฟว่าเราก็คิดของเราอยู่แล้วว่าอันไหนควรอันไหนไม่ควร คนปกติเค้าเองก็ถ่ายเล่นกัน เลยไม่ได้ซีเรียส และอันนี้เราตั้งใจที่จะโพส ไม่ใช่ภาพหลุด คนรู้จักเรา อ๊อฟเองอยากจะแชร์เรื่องราวว่าวันนี้เราไปทำอะไรมาบ้าง"

ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง

"ก็ยังไม่มีอะไรที่ไม่ดีนะ เป็นเพราะเค้านำเสนอแรงเกินไปมากกว่า จริงๆ hi5 มันเป็นเนื้อที่ส่วนตัว ทำไมคนเขียนไม่บอกว่าเอามาจาก hi5 แต่มาแต่งขึ้นมาว่าเป็นภาพหลุด แบบนั้นคนก็เข้าใจผิดได้ง่ายนะครับ" อ๊อฟกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์