พลพลวิวาห์น้องหน่อยนักธุรกิจสาว

เผยพร้อมมีทายาททันทีเมีย'บ๊วย'คลอดลูกสาวนักร้อง'เวย์'โกนหัวบวช

เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว "พลพล"กับน้องหน่อย นักธุรกิจสาวนอกวงการ เผยนักร้องอ้วนดำแต่เสียงดี เพิ่งเปิดตัวแฟนสาวหน้าหวานนัยน์ตาโตเป็นครั้งแรก หลังปิดไม่ยอมให้ใครได้เห็นหน้ามานาน ระบุตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ส่วนสินสอดมีเงินสด 888,888 บาท ทองคำหนัก 82 บาท ตบท้ายแหวนเพชรอีก 2 วง ลั่นอยากมีทายาทให้เร็วที่สุดจากงานแต่งมาถึงงานบุญ “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” เข้าวัดโกนหัวบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง ขาดไม่ได้แน่ “นานา ไรบีนา” แฟนสาว นักซิ่งตื่นมาให้กำลังใจตั้งแต่เช้าตรู่

ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ห้องคอนเวน ชั่นเซ็นเตอร์ ถนนวิภาวดีฯ วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นักร้องหนุ่มชื่อดัง พลพล พลกองเส็ง อายุ 36 ปี ได้ควงแขนแฟนสาว น้องหน่อย-รุ่งทิวา อัมพรดนัย อายุ 32 ปี นักธุรกิจสาวส่งออก หน้าหวานนัยน์ตาโต อดีตดาวมหาวิทยาลัย เข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานเต็มไปหมด บรรยากาศภายในงานค่อนข้างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เนื่องจากเจ้าบ่าวเป็นคนจัดการเองทั้งหมด


นักร้องอ้วนดำแต่เสียงดี ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มเหมือนเช่นเคยว่า

งานแต่งงานวันนี้ตนตื่นเต้นมาก นอนไม่หลับมา 3 คืนแล้ว เนื่องจากต้องจัดงานเองทุกอย่าง เรื่องเงินสินสอดนั้นมีเงินสดทั้งหมด 888,888 บาท ทองคำอีก 82 บาท ส่วนแหวนเพชรอีก 2 วงนั้นพี่ชายตนซื้อมาให้จากอเมริกา สำหรับการวางแผนอนาคตเรื่องลูก บอกได้เลยว่าหลังจากคืนนี้จะพยายามมีลูกทันที เพราะตนอายุมากแล้ว เห็นหลาน ๆ และลูกของเพื่อนก็อยากมีบ้าง เจ้าสาวเองก็บอกว่าอยากได้ลูกผู้ชาย ส่วนจะไปฮันนีมูนที่ไหนนั้น คงจะไปกันเป็นหมู่ 20 กว่าคน เป็นคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ช่วย กันจัดงานแต่งงานนี้ให้ โดยไปพักที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อย่างไรก็ตามแฟนคลับตน 99 เปอร์ เซ็นต์โทรศัพท์มายินดีด้วย ทุกคนบอกว่าอยากเห็นผู้หญิงที่ตนรักและจะแต่งงานด้วย ซึ่งคราวนี้ก็ได้เห็นกันแล้ว

ส่วนที่วัดยานนาวา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

“เวย์ ไทเทเนี่ยม” หรือปริญญา อินทชัย อายุ 27 ปี ศิลปินนักร้อง-นักแสดง ได้เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมเพื่อนสนิท 2 คนคือ “ดีเจบุธดา-วัฒนา เจย์ วัฒนชัยยศ” และ “บอล-นิธิ พูลแก้ว” โดยมีพระปริยัติธีรคุณเป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งเวย์ได้ฉายาว่าปัญญะญาโณ แปลว่า ผู้มีปัญญาเป็นทรัพย์ โดยมีเพื่อนในวงการอาทิ เดย์ ไทเทเนี่ยม, ขันเงิน ไทเทเนี่ยม, เทย่า โรเจอร์ และแฟนสาวของเวย์ คือ นานา ไรบีนา เข้าร่วมงาน ขณะที่นายกาย-นางชมาพร อินท ชัย พ่อแม่ของเวย์ก็บินตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อมาร่วมงานของลูกชายด้วยเช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์