พลอย ถ่ายหวิวเมืองลอดช่อง

เพราะความสนิทสนมกับเพื่อนรุ่นพี่ในวงการอย่าง “อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล”

จากที่เคยร่วมงานละครเรื่อง “กุหลาบ เล่นไฟ” ทําให้นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “พลอย จินดาโชติ” จึงกลายเป็นนักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ “หนุ่มอั๊ต”  ถึงประเทศสิงคโปร์ในฐานะของนักแสดงในสังกัด 795 หรือ เจ็ดเก้าห้า บริษัทเอเยนซีที่จัดหานักแสดงให้ทํางานในวงการบันเทิงของประเทศสิงคโปร์ และนางเอกสาวก็ไม่ทําให้คนไทยและครอบครัวของเธอผิดหวัง เมื่อเธอสามารถแจ้งเกิดเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของประเทศสิงคโปร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกสาวถึงความคืบหน้าในการทํางานที่ต่างแดนของเธอ จึงได้รู้ว่า

 เธอมีงานเข้ามามากมายจน  บางครั้งถึงขนาดต้องปฏิเสธไปบ้างก็มี นอกจากนี้เธอก็ยังเผยถึงการถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดังแห่งแดนลอดช่อง ที่ถือว่าหวือหวาพอสมควรว่า“พลอยอยากจะบอกว่าพลอยไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์อะไร พลอยก็แค่มาทํางานที่นี่ แล้วก็ได้รับโอกาสให้ได้งาน แต่กว่าพลอยจะได้งาน เราก็ต้องลงทุนทรัพย์ของตัวเอง และบางครั้งก็ต้องทํางานที่ไม่ได้เงิน



ซึ่งการเป็นนักแสดงมาจากเมืองไทยไม่ได้ช่วยให้เราได้สิทธิพิเศษอะไรเลย ทุกคนต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่หมด

พลอยก็ต้องเหนื่อยพอสมควร แต่เพราะมีพี่อั๊ต-อัษฎา ที่คอยช่วยทําให้การพูดคุยเพื่อจะตกลงเรื่องงาน หรือแม้แต่การจัดหางานพี่อั๊ตก็จะดูแลให้หมดทุกอย่าง ทําให้เราไม่ต้องหางานเองมากนักอีกอย่างที่เป็นเรื่องโชคดีของพลอยคือ การที่ประเทศสิงคโปร์ที่เป็นศูนย์กลางของประเทศในแถบเอเชียที่ประเทศอื่นๆ มักจะมาทําการแคสเพื่อหานักแสดงมาร่วมงานหนัง ทําให้เราได้รับโอกาสที่จะได้แคสหนัง หลายๆ เรื่องเนื่องจากนางแบบที่จะได้ลงปกนิตยสารไม่ใช่เรื่องง่าย เราจําเป็นต้องมีอะไรน่าสนใจมากกว่าที่เป็นอยู่”

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ถามถึงการมาทํางานที่ประเทศสิงคโปร์ ว่าจะมี ผลต่อการทำงานที่ประเทศไทยหรือไม่ เจ้าตัวก็ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่มีปัญหาค่ะ พลอยจะเซ็นสัญญากับพี่อั๊ตเฉพาะงานที่สิงคโปร์เท่านั้น ถ้าหากมาเมืองไทย พลอยสามารถจะรับงานอื่นๆ ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา อะไร เพียงแต่อาจจะมีผลบ้าง เพราะหลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าเรามาทํางานที่ประเทศนี้ เขาก็อาจจะคิดว่าเราไม่มีเวลา แต่จริงๆ แล้วไม่เป็นอย่างนั้น ซึ่งตอนนี้พลอยก็กําลังบินมาเมืองไทยเพื่อใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ และรองานชิ้นใหม่ต่อไปค่ะ”...“พลอย จินดาโชติ” กล่าวปิดท้าย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์