กระแต-ศุภักษร แข่งรถ..ไม่เข็ด! อุบัติเหตุเป็นครูสอน



เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ได้ขับรถลงสนามแข่งรถยนต์ที่สนามพีระ พัทยา

รถเกิดแหกโค้งชนขอบทางรถพังยับ ทำให้เธอเจ็บตัวเล็กน้อย  ล่าสุดเราได้เจอ “กระแต” ในงานดัชชี่ที่เซ็นทรัลเวิร์ล  ก็เลยถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง “ตอนนั้นชนแรงค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรแล้ว   เหตุที่เกิดไม่ใช่จากความประมาทนักแข่งรถทุกคนกระแตเชื่อว่าในแต่ละรอบทุกสนาม อยากทำเวลาให้ดีที่สุด ก็เพิ่มความเร็วในแต่ละจุด การเกิดอุบัติเหตุในสนามแข่งเป็นเรื่องปกติมากๆ  การเพิ่มความเร็วในครั้งนี้ทำให้เรารู้ว่าครั้งหน้า เราจะไม่เพิ่มความเร็วขนาดนี้แล้ว จะเพิ่มความเร็วพอประมาณแค่นั้นเอง”
                             
 ขยาดกับการจับพวงมาลัยมั๊ย

“ไม่ค่ะ กระแตก็ยังมุ่งหน้าในการแข่งขันต่อไปเรื่อยๆ เพราะกระแตเป็นคนชอบความเร็ว และการแข่งรถเป็นกีฬาที่ดี เป็นคนไม่ค่อยชอบรักสวยรักงามเท่าไหร่  บางทีต้องทนแดดทนร้อนหน้าแหกอะไรอย่างเนี๊ย การแข่งรถทำให้เรามีสติจริงๆ ทุกวันนี้กระแตขับรถปกติทำให้รู้ว่าต้องเซฟตัวเองไว้เยอะมาก  กระแตจะไม่ขับเร็วในท้องถนนธรรมดา ปีนี้ก็จะมีแข่งอีก 4 สนาม เตรียมซ้อมเยอะๆค่ะ ครูฝึกสอนบอกว่า ในการเกิดอุบัติเหตุ ต้องมีที่มาในการเกิดอุบัติเหตุ ไม่ใช่อยู่ดีๆเกิดโดยไม่รู้อะไรเลย การที่เราเพิ่มความเร็วในแต่ละจุดๆนั่นเป็นสิ่งที่ดี อยู่ที่ว่าถ้าเกิดรถเสียหลักหรือเกิดเจ็บตัวถือว่า เป็นครูสอนสำหรับเรา ครั้งนี้เป็นการสอนให้กระแตรู้ว่าจะไม่ขับรถเร็วในความเร็วในถนนโค้งนี้เด็ดขาด”
                             
“กอล์ฟ-ธิติพันธ์” ให้กำลังใจยังไงบ้าง “ให้กำลังใจปกติค่ะ  ไม่ค่อยเจอกันเพราะต่างก็งานยุ่ง  จริงๆเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เขาไม่เคยพูดว่าจะจีบกระแตนะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์