นุ่น-ศิรพันธ์แต่งหญิงทีไร ท็อป เป็นต้องส่ายหน้า

นางเอกละครชื่อดัง “นุ่น –ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ที่มีผลงานทั้งด้านละครและภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ”

โดยเมื่อวันก่อนเธอได้ถ่ายฉากขี่ช้าง ที่จ.กาญจนบุรี  ซึ่งมีข่าวว่าระหว่างถ่ายทำเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย  เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน ไปฟังจากปากเธอดีกว่า “ มีนิดนึงแต่ไม่ใช่นุ่น เป็นจั๊กจั่นค่ะ  คือเราจะนั่งช้างกันสองคนช้างวิ่งควบเร็ว คำว่าเกือบตกคือจั่นหลุดไปทั้งตัวแล้วแต่นุ่นคว้าไว้ได้ทัน นุ่นก็เลยตกจากที่นั่งแต่จั่นตัวพาดไปอยู่ตรงคอช้าง  แต่นั่นเขาวัยรุ่นสู้ตายไม่เป็นอะไร  ส่วนตัวนุ่นไปกระแทกกับที่นั่งหน่อยหนึ่งไม่เป็นอะไรมาก  เป็นประสบการณ์ที่สอนให้เราระวังมากขึ้น ไม่ได้ทำให้เรากลัวอะไรหรอก ตอนนี้เข้ามากรุงเทพฯ เห็นช้างก็คิดถึง ก็มันส์ๆสนุกไปอีกแบบ”
                             
 “ท็อป-พิพัฒน์” เคยไปกองถ่ายฯบ้างหรือเปล่า

“ไม่ได้ไปค่ะ เขาทำงานเยอะ แล้วกองถ่ายไกลอยู่เมืองกาญจน์ นุ่นก็เล่าให้เขาฟังนะว่าเกิดอะไรขึ้น ทำตัวเหมือนเป็นราชินีบู๊ ขี้โม้ไปจริงๆไม่มีอะไรหรอก มีหนึ่งเล่าไปสักสิบ ดูแบบเป็นบุคคลสำคัญ


พอเขาฟังเรื่องบู๊ๆของนุ่น  เขาว่ายังไงบ้าง

“เขาก็แซวว่าจะเถื่อนไปถึงไหน ทุกวันนี้ก็เถื่อนอยู่  แล้วเขาก็พูดทำนองว่าให้นุ่นลดความห้าวลงบ้าง นุ่นเคยใส่กระโปรงมางานแบบเนี๊ย แล้วเขามารับก็ส่ายหน้า บอกใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เหมือนเดิมเถอะ ไม่ค่อยคุ้น  นุ่นไม่รู้สึกเสียเซ้ลอะไรเลย เพราะนั่นคือการทำงาน  แสดงว่าเขาชอบอย่างที่เราเป็นก็โอเค.
                                 
“วันไหนนุ่นแต่งหน้าทาปาก ใส่กระโปรง" 

พี่ท็อปคงไม่ค่อยอยากเดินด้วย แต่ดีนะนุ่นชอบคนที่ชอบนุ่นเป็นแบบนี้ แบบธรรมดาๆผมสั้นก็ไม่เห็นบ่น  มีแต่นุ่นบ่นผมสั๊นสั้น เขาบอกเดี๋ยวก็ยาวเท่านั้นเองค่ะ พี่ท็อปเป็นคนไม่ค่อยพูด ยิ่งทำให้เราต้องรู้จักกาลเทศะ  อย่าทำให้เขาพูดนะยิ่งต้องให้เกียรติเขา”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์