ลือลั่น จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง เลิกแฟนไฮโซ

หลังจากที่มีข่าวว่านางแบบสาวเซ็กซี่ "จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซที่คบหาดูใจกันมาสักพักหนึ่ง "โก้-ชานนท์ เรืองกฤติยา" เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทางด้านนางแบบสาว "จี๊ด-แสงทอง" ก็ไม่ยอมออกมาเปิดปากเกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องนี้อย่างไรทั้งสิ้น



ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จากปากของ "สาวจี๊ด" แต่ก็ไม่ได้รับการร่วมมือจากปากของนางแบบสาวแต่อย่างใด พร้อมกับ "สาวจี๊ด" ได้แสดงท่าทางไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวข่าวลือที่เกิดขึ้นอีกด้วย โดยการกระแทกหูโทรศัพท์ใส่ผู้สื่อข่าว


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบเจอ "โก้-ชานนท์" คนรู้ใจของ "จี๊ด-แสงทอง" ที่งานแฟชั่นโชว์เวอร์ซาเช่ ที่ห้างสยามพารากอน เมื่อวันก่อน ซึ่งครั้งนี้ "หนุ่มโก้" ก็ไม่ได้มาคนเดียวหรือมากับสาวรู้ใจอย่าง "หนูจี๊ด"อย่างเคย แต่คราวนี้ "หนุ่มโก้" ได้ควงคู่มากับสาวนอกวงการหุ่นดีคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ได้มาดูแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วยกันอย่างสนิทสนม ประหนึ่งว่ารู้จักกันมานานแสนนานเลยทีเดียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้เฝ้าติดตามสังเกตความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ตลอดจนกระทั่งงานเลิก ทั้งคู่ "สาวนอกวงการคนเดิม" และ "หนุ่มโก้" (อดีต) คนรู้ใจของ "สาวจี๊ด" ก็ได้ควงคู่และเดินออกจากงานไปพร้อมกันตามด้วยกลุ่มเพื่อนอีกด้วย

หลังจากที่กลุ่มผู้สื่อข่าวและช่างภาพที่ได้เห็นความสัมพันธ์ของ (อดีต) คนร็ใจของนางแบบสาว "จี๊ด-แสงทอง" กับ "สาวสวย" คนดังกล่าวแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าข่าวลือเรื่องรักร้าวของ "สาวจี๊ด" น่ามีจะมีมูลความจริงอยู่บ้าง เพราะสังเกตจากพฤติกรรมของชายหนุ่มที่คอยเทกแคร์ฝ่ายหญิงอยู่ไม่ห่าง ก็ทำให้มองว่าทั้งคู่ว่าอาจจะสนิทสนมกั้นมากเกินฉันท์เพื่อนหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังนางแบบสาว "จี๊ด-แสงทอง" เพื่อจะสัมภาษณ์และสอบถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ "หนุ่มโก้" ในครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางแบบสาว "จี๊ด" ได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งนี้ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้า "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์