รักสุด น้ำ-แนน มอบแหวนแทนใจ

รักนมเปรี้ยว อย่าง “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล” กับสาว รุ่นน้อง ดัชชี่

อย่าง “แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล” หลังจากคบหาดูใจกันมานานหนึ่งปีกว่า ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะไม่มีอุปสรรคความรักราบรื่น เมื่อเร็วๆ นี้ในงานโชว์ตัวงานหนึ่งผู้สื่อข่าวเหลือบไปเห็นแหวนหมั้นที่ทั้งคู่ใส่มาเหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวจึงไปหาคําตอบจากปากของทั้งคู่โดย “น้ำ” เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ไม่ถึงกับหมั้นหมายหรอกครับก็ใส่กันเล่นๆ นั่นแหละ พอเวลาเราคบกันเราก็อยากจะให้แต่สิ่งดีๆ ผมว่าทุกๆ คนนั้นก็อยากให้สิ่งดีดีแก่กัน ถามว่าให้แหวนกันเนื่องในโอกาสอะไรคือวันนั้นไปเดินช้อปปิ้งแล้วก็ซื้อให้กันครับ

ส่วนเมื่อไหร่จะมีข่าวดีผมคิดว่าเราสองคนยังไม่โตพอที่จะรับผิดชอบอะไรตอนนี้ อายุยังน้อยกันอยู่เลย

บางครั้งเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไปไหนมาไหนด้วยกัน เราสองคนก็ยังมีกระทบกระทั่งกันบ้างส่วนมากจะเป็นเรื่องเล็ก แต่เราจะใช้เวลาในการคุยกันเยอะคุยกันบ่อย มันก็เลยเข้าใจกัน และเราก็ยอมรับฟังทุกเรื่องของกันและกัน” น้ำเลิกเจ้าชู้นะ ?   “ทางด้านแนนกล่าวว่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ก็คงจะไม่เจ้าชู้แล้ว แต่ลับหลังก็ไม่รู้เหมือนกัน เค้าชอบทําหน้าเป็นแบบไม่รู้เรื่องแบบนี้  แต่แนน ก็ไม่ได้ยินข่าวนะ ที่รู้ก็คือไม่มี คือพี่น้ำก็ซื่อสัตย์กับแนนนะคะ


แต่ในอนาคตต่อไปก็ไม่รู้ (แนนหัวเราะ) ถามว่าตอนนี้เรียกว่าแฟนหรือยังคือเราก็ยังดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าเนอะ เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคําพูด มันขึ้นอยู่กับการกระทํามากกว่า ก็เราสองคนมีความเกรงใจให้กัน ความกระทบกระทั่งก็จะน้อยลง คุณแม่แนนก็อยากจะให้ศึกษากันให้ดีก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน คบกันเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ดีแล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้น เรื่อยๆ”  น้ำกล่าวทิ้งท้าย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์