วี ปล้ำนุ่น ไม่ไว้หน้าขออนุญาตน้ำสิงห์ ก่อนจูบ

พายุนาร์กีสที่ว่าแรง จะสู้แรงลมเพชรหึงเลือดขึ้นหน้า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ได้เรอะ ยี่ห้อ “คาสโนว่า”

ไม่ยอมถูกลูบคมอยู่แล้ว ในละคร “ดาวเปื้อนดิน” ทางช่อง 7 วี จัดการคว้า นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ มาเข้าฉากตบจูบดับอารมณ์ หึงซะหลายจุ๊บ ไม่ได้ฟ้องนะ น้องนก-อุษณีย์ โดยเป็นตอนที่ อาร์ม (วี) โมโหหึง เอื้อมดาว (นุ่น) ที่แต่งงานกันแล้ว ยังตามไปดูแล รัฐศาสตร์ (บอล-อัศนัย) ที่บ้านต่างจังหวัด อาร์ม เลยตามไปหาจะพากลับบ้าน ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชายหนุ่มโมโหเลย ปล้ำจูบ หนำซ้ำยังตามไประดมจูบถึงบนเตียง




---ฉากนี้ใช้ห้องนอนในหมู่บ้านไม้อิงธาร ศาลายา เป็นสนามรบ ดีว่า วี กับ นุ่น ผ่านสมรภูมิฉากเลิฟซีนดุเดือดมานักต่อนัก


ฉากนี้เลยจิ๊บๆ ไม่เครียดไม่เกร็ง วี ดูจะกระดี๊กระด๊า ที่จะเข้าฉากเลิฟซีนกะสาวๆด้วยซ้ำ ทำเป็นแซว นุ่น ก่อนเข้าฉากว่า “ฝากขอโทษแฟน นุ่นด้วยนะ เพราะฉากนี้ต้องถูกเนื้อต้องตัวบ้าง” ว่าแล้ว ก็ยกมือไหว้ขวดน้ำสิงห์ เล่นเอาฮากันทั้งกองถ่าย มีแต่ นุ่น แหละที่ไม่ขำ กลับแจกค้อนให้ความปากตะไกรของ วี ซะหลายวง

จน ผกก. โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ต้องมาเป็นกรรมการห้ามศึก

ขอร้องให้ทั้งคู่ไปฟัดกันในฉากต่อ ตอนซ้อม นุ่น ก็เลยกั๊กไม่ซ้อมตบ ขอดูพฤติกรรมตอนฉากจูบก่อน เล่นเอา วี หนาวๆร้อนๆ พยายามข่มความ กังวลทิ้ง มีแต่อารมณ์หื่น คว้า นุ่น มาจูบ นุ่น ตบเปรี้ยงเข้าที่หน้า แค่นี้หยุดกระทิงหนุ่มอย่าง วี ไม่ได้หรอก ตามไปปล้ำจูบ นุ่น ต่อที่เตียงนอนอยู่หลายรอบ จนแก้ม นุ่น ถูกหอมจนช้ำ กว่าจะหา มุมกล้องได้ วี ก็ปล้ำ นุ่น ซะหมด แรง...ห้ามพลาดฉากเด็ด ศุกร์นี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์