จั๊กจั่น เผยเคยคิดสั้นกับเหตุการณ์ช้ำที่ผ่านมา!!

ตอนนี้เรียกว่าฟ้าหลังฝนของเธอของสาวสวยผ่านพ้นมาด้วยดี

เลยมีการเชิญสาว ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' มานั่งพูดคุยกันถึงเรื่องราวมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ในรายการ"ที่นี่หมอชิต" โดยคุณดู๋ สัญญา  คุณากร เป็นผู้พูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของสาวจั๊กจั่น โดยสาวจั๊กจั่นบอกว่าที่ผ่านช่วงชีวิตในช่วงนั้นมาได้ เป็นเพราะเธอก็เริ่มไม่ไหวกับช่วงจังหวะชีวิตในตอนนั้นแล้วเหมือนกัน จึงเริ่มหันหน้าเข้าหาวัด เพื่อปรับความคิดและความรู้สึกที่เธอเป็นอยู่ในตอนนั้น!!



และคุณดู๋ก็ได้สอบถามถึงรักช้ำที่ผ่านมาของสาวจั๊กจั่น.......

ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางคุณแม่และที่บ้านรับรุ้เรื่องราวด้วยหรือไม่!? สาวจั๊กจั่นตอบว่า ที่บ้านคุณแม่และทุกคนทราบว่าเราทำอะไร แต่ที่บ้านจะเคารพในการตัดสินใจของเราเมื่อเราตัดสินใจไปแล้วเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดจึ้นเราเป็นคนตัดสินใจเอง และเมื่อมีเรื่องราวเกิดขึ้นเราก็ต้องยอมรับด้วยตัวเราเอง คุณแม่บอกเธอว่า จั๊กจั่นเป็นคนตัดสินใจเองก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา....


ช่วงที่เราทุกข์ใจมากที่สุดคิดมากจนร่างกายเราไม่ไหว!!

ต้องหันหน้าเข้าหาวัด ซึ่งเมื่อเข้าหาวัดแล้วความคิดต่าง ๆ ของเราก็ดีขึ้น ก่อนหน้านี้ที่จะเข้าวัด จั๊กจั่นยอมรับว่าเคยคิดสั้นกับตัวเองเหมือนกัน เพราะตอนนั้นเครียดมาก ไม่เคยเครียดอะไรขนาดนี้มาก่อน แต่พอเข้าวัดทำบุญก็เลยคิดได้ว่าแล้วเกิดมาครบ 32 แล้วตัวเราก็น่าจะทำประโยชน์ได้มากกว่านี้ เลยทำให้คิดได้ เพราะคนอื่นที่แย่กว่าเราก็มีตั้งเยอะ.....


คุณดู๋ถามต่อว่าต่อไปมีใครมาจีบคงต้องดูมากกว่าเดิมมั้ย!?

ก็คงต้องดูมากกว่าเดิม แต่จั่นยังไม่รีบร้อน ดูไปเรื่อย ๆ แต่คงไม่เอาเรื่องของคนเก่ามาคิดเปรียบเทียบกับคนใหม่ แต่เวลาเราดูใครก็คงต้องคิดมากกว่าเดิม ซึ่งบางคนบอกว่าจั่นอยู่คนเดียวมาสองปีแล้วไม่เห็นมีใคร ระแวงหรือเปล่า!? ก็ไม่ระแวงแล้วก็ไม่เข็ดแต่ไม่รีบร้อน เพราะผู้หญิงทุกคนก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม แต่ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อยู่คนเดียวสบายใจกว่าค่ะ~!!





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์