เลิกสามีฝรั่ง-เมินคำว่าแม่ม่าย ต้อมมีลูกเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวใจ

"แยกกันอยู่นานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่กลับมาเมืองไทยใหม่ๆ"

ดาราสาว "ต้อม"รชนีกร พันธุ์มณี เผยถึงชีวิตครอบครัวที่ต้องปิดฉากด้วยการเลิกรากับสามีชาวต่างชาติ แล้วพาลูกสาว "น้องวีวี่"ด.ญ.เวอร์โรนิก้า วาสบี กลับมาใช้ชีวิตในเมืองไทย"สาเหตุที่ทำให้แยกกันอยู่ก็หลายๆ อย่าง บางครั้งเราคุยไม่ค่อยเข้าใจกันด้วย แต่จริงๆ แล้วต้อมมีความรู้สึกคิดถึงงาน คิดถึงเมืองไทย คิดถึงบ้าน และคุณแม่ของต้อมก็ยังอยู่ทางนี้ จะให้เขามาอยู่เมืองไทยเขาก็มาไม่ได้ มันก็เลยค่อนข้างตัดสินใจยาก เพราะต้อมก็เหลือแม่คนเดียว และต้อมก็เป็นลูกคนเดียวด้วยที่ต้องดูแลแม่ ทุกวันนี้เขาจะโทร.มาตลอด หรือถ้ามีวันสำคัญเขาก็จะส่งของมาให้ลูกสาวค่ะ"

ความรักไม่ค่อยประสบความสำเร็จเสียใจหรือเปล่า

"ไม่นะ เรารู้สึกว่าเราโตขึ้นและมันไม่ยากที่จะทำใจ เราเป็นแม่คนแล้ว เราจะรู้ว่ามันต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกอยู่สุขสบาย อย่างความรักครั้งแรกที่เลิกราไปเรายังไม่มีอะไรให้ยึดเหนี่ยว แต่ครั้งนี้เรามีน้องวีวี่ เรามีความรู้สึกว่าตอนนี้เราเหนื่อยหรืออะไรก็แล้วแต่ กลับไปบ้านเห็นหน้าลูกได้หอมมือหรือหอมเท้าลูกเวลาที่เขาหลับ แค่นี้เราก็หายเหนื่อยแล้ว"


แคร์กับคำว่าแม่ม่ายมากน้อยแค่ไหน

"ต้อมไม่แคร์นะ มันก็คือสรรพนามที่คนเรียกแค่นั้นเอง และแม่ม่ายสมัยนี้ไม่ใช่ว่าทำอะไรไม่ได้ ทำอะไรไม่เป็น สังคมไม่ยอมรับ ตรงนี้ไม่ใช่แล้ว มันเป็นอีกยุคหนึ่งไปแล้ว แม่ม่ายก็คือคนๆ หนึ่งที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ค่ะ"

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังแจกแจงถึงข่าวที่คบหากับหนุ่มรุ่นน้อง "เล็ก"เจษฎา รุ่งสาคร ว่า

"กับเล็กเป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันประมาณไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ จะมารักกันหวานแหววจ๊ะจ๋ามันไม่ใช่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์