วิลลี่ แรง ไล่นักข่าวอยากรู้เรื่องแหม่มไปถามแม่คุณสิ!!

"วิลลี่" แรง ไล่นักข่าวอยากรู้เรื่องแหม่มไปถามแม่คุณสิ!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 มีนาคม 2549 18:49 น.

เจอะหน้า วิลลี่ แมคอินทอช พี่ชายแอนด์ลุงที่แสนดีของ น้องแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช และ หลานแม็ค ในงานช่อง 3 ผู้สื่อข่าวเลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงข่าวคราวของน้องแหม่มที่เอาแต่เก็บตัวเงียบกลายเป็นขอมดำดินไม่ยอมออกมาแถลงข่าวเคลียร์เรื่องราวฉาวๆ ทั้งหมด ทั้งที่ออกปากไว้แล้ว

แทนที่จะได้รับคำตอบอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวกลับสวนว่า...ลองไปถามแม่คุณดูสิ.....!!!

โอ๊ย....เรื่องแหม่มจะมาถามอะไรผมกันนักหนา ผมไม่ใช่โฆษกแหม่มนะ ต้องไปถามมันโน่นมาถามอะไรผม เจ้าตัวเริ่มต้นด้วยการออกอาการโวยวายนิดหน่อย แต่ก็ให้ความร่วมมือในการสัมภาษณ์ในที่สุด

ผมมีโอกาสได้เจอหน้าหลานแค่ครั้งเดียว เพราะผมต้องทำงาน ต้องไปถ่ายรายการไอซียู ไปถ่ายฮวงจุ้ยที่ต่างประเทศ หลายๆ คนที่อยากจะรู้เรื่องแหม่มว่า เมื่อไหร่แหม่มจะออกมาแถลงข่าว เมื่อไหร่แหม่มจะออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมด ผมอยากจะให้คนที่พูดลองกลับไปถามแม่คุณดูสิ ว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีเวลา เพราะคนที่เป็นแม่ทุกคนเวลาคลอดลูกก็ต้องอยากเลี้ยงลูก อยากดูแลลูก

แหม่มเองก็อยากจะเอาใจทุกคน อยากแถลงข่าวแต่ก็ต้องเข้าใจเค้าด้วย เค้าเป็นแม่ลูกอ่อนต้องเลี้ยงลูกเอง ต้องทำอะไรเองทุกอย่าง ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวเค้าก็คงออกมาพูดกับสื่อมวลชนเองนั่นแหละ ตอนนี้ต้องเห็นใจน้องเค้าหน่อย เนื่องจากน้องยังไม่เคยเจออากาศที่เมืองไทย และเป็นที่รู้กันดีว่าช่วงมีนาคม เมษายน อากาศบ้านเรามันร้อนขนาดไหน ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับตัว เค้าต้องกินนม กินอาหารบำรุง และถ้าเกิดว่าอาหารไม่ดี กินแล้วขี้แตกจะว่าไง

สำหรับรายการไอซียูที่แหม่มเคยทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับวิลลี่และหยุดพักไปชั่วคราวนั้น ต่อไปคงได้กลับมารับหน้าที่พิธีกรอีกแล้ว
แหม่มคงไม่ได้กลับมาทำงานหนักๆ ในรายการไอซียูอีกแล้ว โอกาสมันน้อยมากเพราะเป็นแม่คนแล้ว ผมคงไม่กล้าจะพาเค้าไปเสี่ยงในป่า เกิดเค้านมหายไปข้างหนึ่งจะทำไง ลูกเค้าคงจะโกรธผมแน่เลย ผมคงจะทำเองหรือไม่ก็หาแขกรับเชิญมาเป็นคนๆ ไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์