พระเอก อั้ม หวิดดับซิ่งเสยท้ายเก๋ง

ขับรถเกิดหลับใน ขณะไปถ่ายละคร พลพลป่วยเข้ารพ.

พระเอก “อั้ม-อธิชาติ” ขับรถหลับในเสยท้ายเก๋งเต็ม ๆ รถคู่กรณีพัง เจ้าตัวเจ็บนิดหน่อย พร้อมรับผิดชอบ ระบุ เตรียมทำบุญสะเดาะห์เคราะห์ อีกราย นักร้องว่าที่เจ้าบ่าว"พลพล"เดี้ยง หลบพักฟื้นโรงพยาบาล เหตุไข้หวัดมาเยือน เริ่มอาการคอแห้ง ดื่มน้ำมาก ปัสสาวะบ่อย หมอยัน ไม่ได้เป็นอะไรมาก เตรียมลุยคอนเสิร์ตตจว.ต่อ ยัน พร้อมแล้วงานวิวาห์ 30 พ.ค.นี้


ที่โรงพยาบาลเวชธานี ถนนลาดพร้าว เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 27 พ.ค. นักร้องหนุ่มชื่อดัง “พลพล พลกองเส็ง” ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ เข้ารับการรักษาตัวเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

“พลพล” กล่าวขณะนอนพักฟื้นอยู่ที่ห้อง 1038 ว่า “ก่อนหน้านี้ผมเป็นไข้หวัดเลยมาฉีดยา หลังจากที่ฉีดไปแล้วอาการดีขึ้น แล้วก็ไปทัวร์คอนเสิร์ตตามปกติ แต่ประมาณ 3 วันที่แล้วรู้สึกคอแห้งเลยดื่มน้ำมาก รู้สึกว่าตัวเองปัสสาวะบ่อยทุก ๆ ชั่วโมง เป็นแบบนี้อยู่ 2 วัน รู้สึกมันผิดปกติเลยตัดสินใจมาหาหมอเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา แพทย์นำปัสสาวะและเลือดไปตรวจ หลังจากตรวจแล้วก็พบว่าปัสสาวะไม่ติดเชื้อ ไม่เป็นเบาหวาน หรือความดัน แต่ที่ปัสสาวะบ่อยเพราะดื่มน้ำมากเกินไป โชคดีไม่ได้เป็นอะไรมาก ตอนนี้ร่างกายดีขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เย็นนี้พอออกจากโรงพยาบาลก็ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่พิษณุโลกต่อทันที”

นักร้องหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวต่อว่า ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ก็จะถึงวันแต่งงานของตนกับแฟนสาวแล้ว

ตนมาหาหมอครั้งนี้ถือว่าเป็นการตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ก่อนแต่งงานก็ว่าได้ เรื่องอาการป่วยไม่น่าจะกระทบงานวิวาห์อะไร เพราะที่ผ่านมาให้เพื่อน ๆ ช่วยเตรียมงานตลอด เพราะตนติดคิวทัวร์คอนเสิร์ต ช่วงนี้ต้องทำงานต่างจังหวัดถึงวันที่ 28 พ.ค. ในวันที่ 29 พ.ค. ก็จะมาดูความเรียบร้อยเรื่องงานแต่งงานอีกที ส่วนแฟนสาว หนูหน่อย-รุ่งทิวา อัมพรดนัย เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็มาเฝ้าไข้ตนทั้งคืน เมื่อเช้าเพิ่งกลับไปทำงานต่อ เพราะเห็นว่าตนอาการดีขึ้นมากแล้ว


อีกด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

พระเอกหนุ่มชื่อดัง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลับในไม่รู้สึกตัวขณะขับรถเก๋งโตโยต้า แฮริเออร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษก 7247 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถคันอื่น ระหว่างขับไปถ่ายละครเรื่อง “บาดาลใจ” ของช่อง 3 ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“อั้ม” เปิดเผยว่า “ยอมรับว่าได้ขับรถชนรถคันอื่นจริง ปกติแล้วอั้มจะมีพี่คนขับรถจากกองถ่ายละครมาขับรถให้อยู่แล้ว แต่บังเอิญเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา มีคิวถ่ายละครเช้าจึงไม่อยากรบกวนพี่คนขับรถ เลยตัดสินใจขับรถไปเอง โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะที่อั้มกำลังขับรถอยู่บริเวณทางด่วนรามอินทรา เพื่อจะไปกองถ่ายละครที่เอกมัย จู่ ๆ เกิดหลับในไปโดยไม่รู้ตัวว่ายังเหยียบคันเร่งอยู่รถของอั้มจึงพุ่งไปชนกับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งอยู่ข้างหน้าอย่างเต็มเปา รถคู่กรณีก็เสียหายเหมือนกัน ส่วนรถของอั้มไม่เป็นอะไรมาก แค่กันชนหลุดเท่านั้น ส่วนอั้มแค่ฟกช้ำนิดหน่อยแต่ก็ได้เคลียร์กับทางคู่กรณีแล้วว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่างให้”

พระเอกหนุ่มกล่าวต่อไปว่า “จริง ๆ เมื่อคืนก่อนหน้านั้นมั่นใจว่านอนมาเต็มที่แล้ว"

พักผ่อนเพียงพอ แต่พอขับ ๆ ไประหว่างทางด้วยความที่รถติดมากทำให้รู้สึกอ่อนล้าก็เลยเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว ก็อยากจะฝากบอกผู้ขับขี่ทุกคนเวลาไปไหนมาไหนถ้าเราไม่มั่นใจก็อย่าขับเองเลยดีกว่า ใช้บริการรถแท็กซี่สาธารณะน่าจะดีกว่า อย่างตัวอั้มเองขนาดมั่นใจว่านอนเพียงพอแล้วยังมีเผลอหลับในเลย ยังงงเลยว่าเป็นไปได้อย่างไร คิดว่าเร็ว ๆ นี้ถ้ามีเวลาว่างจะไปทำบุญบ้าง เพราะปกติแล้วเป็นคนทำบุญบ่อย แต่ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมางานยุ่งมากเลยไม่มีเวลาไปทำบุญเลยครับ” พระเอกอั้มกล่าวทิ้งท้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์