มัดใจต๊อด อั้ม ให้แหวนเพชร

กลายเป็นนางเอกเศรษฐีไปแล้ว สําหรับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกแม่เหล็กแห่งวิกหมอชิต

ที่สร้างชื่อเสียงหน้าจอแก้วมานาน จนกลายเป็น “นางเอก” ผู้ทรงพลังทางการตลาดที่มีงาน พรีเซนเตอร์ งานโชว์ตัวและงานแสดงเข้ามาไม่ขาดมือ

ล่าสุดเพิ่งคว้าเงินล้าน พรีเซนเตอร์ โฆษณา “มิสทิน- ซันซิล” มาได้เบาะๆ ไปร่วม 5-7 ล้าน ภายในไม่กี่เดือน แถมยังมีละครเรื่องใหม่ที่กําลังถ่ายทําอยู่ขณะนี้ “เย้ยฟ้า ท้าดิน” หลังจากที่ละครเรื่องนี้จบเธอ กําลังเตรียมแผนทัวร์เมืองนอก ครั้งนี้จะชวนพรรคพวก เพื่อนฝูง “ก๊วนคนรักอั้ม” ไปทัวร์แดนลุงแซมอีกครั้ง หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทํางานมานาน

ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่รับเงินโฆษณา “มิสทิน” ก้อนโต

แหล่งข่าววงการค้าเพชรแจ้งว่า อั้มได้ควงเพื่อนฝูงไปซื้อ “แหวนเพชรเม็ดโต” รวดเดียว 3 วง ที่ร้านเจมส์ พีซ บาย ชูชัย ตั้งอยู่ชั้น G  ศูนย์การค้าเพนนินซูลา ย่านราชดําริ แหวนอีกวงหนึ่ง “อั้ม” ได้ชวนเพื่อนฝูงไปเลือกซื้อที่ร้านดังกล่าว สาขาคริสตัล พาร์ค ย่านทางด่วนรามอินทรา รวมมูลค่าแล้วระดับ 7 หลัก ซึ่งการไปซื้อ “เพชร” หนนี้ อั้มคุยให้เพื่อนๆ ฟังว่า จะซื้อไปให้เป็นของขวัญคุณแม่อั้มเอง วงที่สอง จะซื้อให้เป็นของขวัญตัวเอง และวงสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ จะไปมอบให้ “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์” แฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน

ซึ่งแหวนเพชรวงนี้ คงจะมีความหมายสําคัญกับ “อั้ม” มาก ที่จะมอบให้กับคนรักที่สุดในห้วงเวลานี้ เพราะก่อนหน้านี้ “อั้ม” ค่อนข้างที่จะมีสิ่งของ เสื้อผ้า ตามประสา “คนรัก” แต่เรื่องแหวนยังไม่เคยเห็น แต่หนนี้อั้มใช้เป็นวัตถุที่ใช้ “แทนใจ” ระดับหนึ่ง เพื่อตอกย้ำ “คนมีเจ้าของ” แล้ว



เพราะช่วงที่ผ่านมานั้น ค่อนข้างยากที่ “แฟนสาว” จะมอบแหวนเพชรที่มีค่าที่เลือกมอบให้กับใครสักคน

นับตั้งแต่อั้มคบเพื่อนชายในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าบางคนช่วงนี้จะมีการมอบตุ้มหูเพชรบ้าง ตามแฟชั่นนิยม แต่ที่เธอเลือกแหวนเพชรนั้น เพื่อเป็นสื่อแทนความรัก ความห่วงใยที่อยู่ใกล้ชิด “ต๊อด” ตลอดมา ซึ่งแหวนวงนี้ น่าจะเป็นวงแรก แต่เรื่องอื่นๆ นั้น “อั้ม” เขาเป็นคนที่มีน้ำใจ ตลอดมา เวลาไปไหน มักจะนึกถึงครอบครัวอันดับแรก และคนรัก ยกเว้นแค่ “คนเคยรัก” อาจไม่มี แต่สําหรับสิ่งของมีค่านั้น “อั้ม” ค่อนข้างเลือกและพิถีพิถัน อย่างน้อยการที่เขากล้าเลือกซื้อแหวน “ร้านเจมส์ พีซ บายชูชัย” นั้น ถือว่าเป็นร้านบ้านใกล้เรือนเคียง เพราะว่า “อั้ม” เขาเปิดร้านขายเสื้อผ้า และกระเป๋าแฟชั่น อยู่ในทําเล “คริสตัล พาร์ค” เช่นกัน

แหล่งข่าวคนใกล้ชิด “อั้ม” กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วอั้มเขาชอบซื้อรถเบนซ์คันงาม และบ้านโครงการหรู ซึ่ง “อั้ม” ไม่ค่อยจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย 

นอกจากเขาชอบเก็บเงินหรือซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแต่งตัวออกงานเท่านั้น “โดยส่วนตัวเขาชอบทําธุรกิจ ที่ผ่านมาเคยลองผิด ลองถูกไปเรื่อยๆ จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ได้ลงทุนธุรกิจสถานบันเทิง เคยเปิดร้านอาหารและร้านขายเสื้อผ้าไปแล้ว 2-3 แห่ง ซึ่งค่อนข้างมีกระแสตอบรับที่ดี อย่างร้านดี-ว่ะ ทําเลย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ขณะนี้ลูกค้าเข้าไปใช้บริการกันมากมาย โดยใช้ทุนชื่อเสียงอั้ม แม้แต่ร้านขายสินค้า เสื้อผ้าแฟชั่น ย่านคริสตัล พาร์ค ตอนนี้ลดแลกมีเพื่อนๆ และแฟนทั้งในวงการและนอกวงการ  แฟนคลับมาอุดหนุนเลือกซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง”

จึงไม่แปลกใจ การที่ “อั้ม” เลือกซื้อเพชร 3 วงพร้อมกันหนนี้ เพื่อมอบให้คนรัก ถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นมงคลให้ชีวิตเขา สําหรับการตอบแทนคนที่เขารักอย่างจริงใจ ตอนนี้อยู่ที่ว่า “ฝ่ายแฟนหนุ่ม” จะมอบอะไรให้ในวันเกิด “อั้ม” บ้างเท่านั้น

แต่สําหรับคนใจกว้างอย่าง “อั้ม” นั้น ไม่มีอะไรที่มีค่าเท่ากับ คำว่า “เพื่อนรัก” และ “ความจริงใจ” ที่ให้ต่อกัน เงินทองสําหรับเธอเป็นของ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์