พิ้งค์กี้ เชื่อใจ อั้ม ไม่กิ๊ก มาร์กี้

'พิ้งค์กี้' เชื่อใจ 'อั้ม' ไม่กิ๊ก 'มาร์กี้ ราศรี' ฟุ้งฝ่ายชายร้อนตัวรีบมาเล่าให้ฟัง ปัดกิ๊กพระเอกอินเดียรับไปทานข้าวจริงแต่ไม่ได้จีบกัน

มีหน้าสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เวลาไปโกอินเตอร์ที่ประเทศอินเดีย เลยไม่มีปัญหาอะไร ล่าสุดลามไปถึงหนุ่มๆ ที่อินเดีย ระดับพระเอกตามจีบเลยทีเดียว สำหรับสาวหน้าแขก 'พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช' หนังอินเดียตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้ก็ได้มีส่วนร่วม คือมีการประกาดผลรางวัลของหนังอินเดียพอดีวันที่ 6 นี้ที่เมืองทองธานี ก็ได้รับการเชิญจากผู้กำกับที่เรารู้จัก แล้วงานนี้มันเข้ายากมากด้วยแล้วเราก็เป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่เราได้เข้าไป"


คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

"เราก็มีโอกาสในหลายๆ ด้านการเป็นนางแบบ การถ่ายหนังก็มี ณ ตอนนี้ก็อาจจะไปถ่ายแบบก่อน ตอนนี้ก็พอจะมีคนรู้จักเราบ้างแล้ว ที่นู้นเค้าก็ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเราพร้อมที่จะไปรึเปล่า คือมันยังติดเรื่องภาษาแล้วก็เรื่องเต้นด้วย ตอนนี้ก็ขออยู่ที่นี่ก่อนดีกว่าเพราะคือถ้าเราไปทุกอย่างมันต้องอยู่ที่นู้นเลย ก็เลยคิดว่าอยู่ที่นี่ก่อนดีกว่าแต่ก็อาจจะไปที่นู้นทุกเดือน ไปถ่ายแบบเล็กๆน้อยๆ ก็คงต้องดูต่อไป"

พี่อั้มว่าไง

"เค้าก็โอเคไปไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้ เค้าก็จะมีบ่นๆว่าจะไปแล้วเหรอ เดี๋ยวไปเป็นคนขับรถ เป็นคนล้างจานให้เอาไหม (แล้วยอมไหม) มาก็ได้ค่ะเพราะถ้าไปที่นู้นกี้ก็เป็นเจ้านายเค้า เค้ารู้แล้วไงว่าเป็นยังไง"

ไปอินเดียนอกจากมีหนังแล้วยังมีหนุ่มด้วยมีภาพออกมา

"มีหนุ่มๆ ที่รู้จักกันแต่ว่าเป็นเพื่อนดาราที่เค้ากำลังมีหนังอยู่ตอนนี้ชื่อว่า นีโม้ ที่เราได้เป็นที่รู้จัก ได้ไปเพลสหนังก็เพราะเค้า เป็นเพื่อนถ้าว่ามาจีบไหมก็ไม่รู้เป็นเพื่อนเล่นๆ ตลกๆกันมากกว่า คือเค้าก็ให้เกียรติเราเชิญไปทานข้าวมันก็เป็นอะไรที่โอเค"


พี่อั้มมีระแวงไหม

"เค้าก็จะบอกว่าอุ้ย!เดี๋ยวนี้ชอบแบบนี้เหรอ เค้าก็แซวๆ มีกินข้าวด้วย ดูไฮโซนะ กัดเล็กๆ"

ช่วงนี้ได้ข่าวพี่อั้มกุ๊กกิ๊กกับมาร์กี้

"ก็สนิทนะ เค้าก็เล่นละครด้วยกัน ไม่ระแวงหรอกค่ะ เค้าก็เล่นละครหลายเรื่อง3-4 เรื่อง ก็ประกบ กับนางเอกหลายคน แต่มาร์กี้เค้าเป็นเด็กน้องๆน่ารักมากกว่า"

อั้มมีเล่าให้ฟังบ้างไหม

"เค้าก็มาเล่า แต่เค้าก็จะชมว่ามาร์กี้น่ารักใสๆ อาจจะติดมาจากในละครตบจูบขนาดนั้นเนอะ จำเลยรักเค้าคงจะชินไง ชอบ" พิ้งค์กี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์