ชญาดา ควงทอมเที่ยวผับ

ยามที่หัวใจว้าเหว่ทุกคนย่อมต้องหาความชุ่มชื่นให้กับ “หัวใจ” คงจะไม่ใช่เรื่องแปลก

กรณีของ “ม่ายมหาเสน่ห์”  อย่าง “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” อดีตคนเคยรักกันของ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” คุณพ่อสุดที่รักของ “น้องอชิ” เป็นตัวอย่าง

จากแหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่าตอนนี้หัวใจของ “โบ” เริ่มเบ่งบานอีกครั้ง และนับวันอาจจะดีวันดีคืน เพราะจากสถานภาพ “คนโสด” แบบไม่มีพันธะในปัจจุบัน การที่จะไปเลือกคบใครก็ได้ คงไม่มีปัญหา หรือจะหาเวลาไปเที่ยวไหน มาไหนก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะให้ใครมา “ขีดกรอบ” ให้กับตัวเอง เมื่อเร็วๆ นี้ใน “งานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน” คนหนึ่งแถวผับดังย่านเพชรบุรีที่ถูกจัดขึ้นแบบเฉพาะกิจของกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจสาว “ทอม”

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า “ตอนนี้เธอคบหากันมาระยะหนึ่ง ในฐานะเพื่อน ซึ่งในงานวันดังกล่าว “โบ” เดินทางไปร่วมงานในช่วงดึก พร้อมบรรยากาศในผับดังแห่งนี้ที่ถูกจัดขึ้นกันแบบส่วนตัว และสร้างความสนุกสนานรื่นเริงตามประสาเพื่อนฝูงที่นานทีจะมาพบปะกัน

“วันที่สาว “ทอม” จัดงานวันเกิดของตัวเองขึ้นนั้น รูปแบบงานไม่เหมือนใคร เขาได้เชิญคนดัง-ดาราที่มีชื่อเสียง ระดับนางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงาน ซึ่งคาดน่าจะเป็นเพื่อนๆ แวดวงสังคม ทั้งไฮโซและคนบันเทิงพอตัว

ซึ่งในงานเต็มไปด้วยนักแสดงและนางเอกชื่อดัง อาทิ เจนี่ เทียน-โพธิ์สุวรรณ, ออม-นวดี โมกขะเวส ซึ่งตบเท้ามาร่วมงานในแบบกันเองชนิดปิดผับยันเช้าตรู่

จากการคาดการณ์ ที่สําคัญ “โบ” เป็นดาราที่มีเพื่อนเยอะหลากหลายอาชีพ พอมีการจัดงานที่ไหน ทุกคนจะเดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมายทุกครั้ง

ที่น่าสนใจ งานนี้คงหนีไม่พ้นว่าสาวๆ ในรายชื่อที่มีในงานฉลองวันเกิดดังกล่าว บางคนเคยตกเป็นข่าวกับทอมและดี้มาแล้ว

สําหรับ “โบ” นั้น วันนี้ยังไม่มีใครเข้ามาคบหาอย่างเป็นตัวเป็นตน “หัวใจของเธอมีดวงเดียว” คือ “อชิ” เท่านั้น♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์