ฟิล์ม สุดแมนรับผิดกรณีพิพาท หยาดเปิดอกข่าวฉาวดังแล้วลืมบุญคุณนักธุรกิจ

"ฟิล์ม" สุดแมนรับผิดกรณีพิพาท "หยาด"เปิดอกข่าวฉาวดังแล้วลืมบุญคุณนักธุรกิจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 มีนาคม 2549 18:34 น.

พึ่งจะโดน หยาดทิพย์ ราชปาล สาวไส้ดอกไม้วันวาเลนไทน์ไปเมื่อไม่นาน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ต้องมาคาวอีกรอบเมื่อนักธุรกิจหนุ่มใหญ่โผล่มาทวงบุญคุณกรณีเคยช่วยเหลือครอบครัวหนุ่มฟิล์มเมื่อครั้งยังไม่ดังเปรี้ยงปร้าง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า ดังแล้วลืมตัว งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์หมดใจ

ตอนนี้มีข่าวผมเยอะมากไม่รู้ว่าจะทำยังไง ผมทำงานตลอด 24 ชม. แทบไม่มีเวลาไปไหน ไม่มีเวลาแก้ข่าว ขนาดเวลาให้กับครอบครัวยังไม่มี แทบไม่ได้เจอหน้าใครเลย อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย

เรื่องหยาดผมอยากจะให้มันจบไป ตัวฟิล์มเป็นผู้ชายถ้าพูดไปผู้หญิงก็เสียหาย ก็อยากจะให้ทุกอย่างหยุดอยู่แค่นี้ เรื่องที่หยาดพูดผมยอมรับครับ ผมเป็นผู้ชายผมรับผิดก็ได้ ผมอยากให้มันจบๆ ซักที ผมไม่มีเวลาไปไหน ไม่มีเวลามาคิดเรื่องอะไร

ไม่ว่าใครจะคิดยังไง หยาดในความคิดของฟิล์มเค้าก็ยังเป็นน้องเหมือนเดิม ฟิล์มทำงานทุกวัน ไม่ได้เจอหยาดมานานแล้ว ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้ามีโอกาสได้เจอเค้าก็คงจะทักทายกันตามปกติ


ส่วนกรณีที่คุณแม่น้องหยาดออกมาแฉแหลกว่าฟิล์มนั่นแหละที่เป็นคนโทรหาหยาดทุกวี่ทุกวันนั้น ฟิล์มฝากบอกว่า...
ก็อยากจะฝากถึงคุณแม่ด้วย คุณแม่อาจจะเข้าใจผิดก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าผมพูดอะไรออกไปแล้วคุณแม่เห็นว่าไม่ดีก็อาจจะโมโห ยิ่งไปฟังข่าวก็ยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ ก็ขอให้เข้าใจผมด้วยนะครับ

ตอนนี้มีข่าวผมออกมาเยอะมากๆ เรื่องที่มีคนออกมาพูดว่าเคยช่วยเหลือครอบครัวผม ซึ่งผมก็ยังไม่รู้ว่าเป็นคนไหน ผมยังไม่เคยเห็น ยังไม่เคยเจอตัว หรือว่าหลักฐานอะไรเลย ถ้าเค้ามาช่วยเรื่องบ้านหลังปัจจุบันที่ผมอยู่อันนี้เป็นเรื่องจริงตอนนั้นผมพึ่งเข้าวงการใหม่ๆ คุณแม่ผมเคยได้รับความช่วยเหลือจากนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเค้าเป็นผู้มีพระคุณกับผมมาก ผมไม่เคยลืม ผมไม่คิดจะลืมบุญคุณอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่านักธุรกิจคนนั้นกับคนนี้เป็นคนเดียวกันหรือเปล่า

ตอนนี้ที่ครอบครัวค่อนข้างเครียด...
หลังจากที่ข่าวออกก็ค่อนข้างเครียดครับ คุณแม่ก็เครียดแต่ท่านก็จะคอยปลอบใจ อยากให้สบายใจเพราะมันไม่มีอะไร ทุกคนจะคอยให้กำลังใจทั้งที่อาร์เอสและแฟนๆ ก็ให้กำลังใจเสมอๆ แต่ถามว่าผมท้อไหม มันก็ต้องมีบ้าง จากเมื่อก่อนที่ไม่คิดอะไรเลย แต่พอข่าวมันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มมีคิดแว้บๆ ขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรครับกำลังใจมีเยอะ

เฮียจะบอกผมไว้เสมอว่า เฮียเคยเจอมาแล้ว เราต้องรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ก่อนหน้านี้เป็นใคร ปัจจุบันเป็นใคร ให้ทำตัวเหมือนเดิม ผมก็ยังเป็นแค่ไอ้ตี๋คนนึงเหมือนเดิม พ่อแม่จะสั่งสอนผมตลอด ข่าวดีๆ ฉีกทิ้ง เก็บแต่ข่าวไม่ดีไว้ให้อ่าน เพราะเค้าอยากให้ผมเป็นคนดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์