ก้องรับโมคู่รัก ไม่หวานแหวว-ดื้อคิดเกินวัย

อ้อมค้อมกันมานานเพิ่งจะยอมเปิดปากว่าคบนางเอกสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นคู่รัก

แต่ก็ออกตัวว่าไม่ใช่คู่รักหวานแหวว มีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งไฮโซ "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล เปิดใจว่า "กับน้องเขาความจริงที่ผ่านมาคบกัน 2 ปีกว่ามีเรื่องทะเลาะกันตามประสาคู่รัก เพราะว่าเขาเป็นคนพูดแล้วไม่ค่อยเชื่อต้องเจอกับตัวเอง ความคิดก็เกินวัย ส่วนผมเองยอมรับว่าก็มีบ้างที่เอาแต่ใจตัวเอง แต่ตอนนี้ผมถือว่าดีขึ้นมากถ้าเทียบกับแต่ก่อน


เมื่อก่อนจะเอาแต่ใจมากกว่านี้ คงจะเป็นด้วยสภาวะที่เราโตขึ้นทำให้เราคิดได้

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ถือว่าโอเค เป็นห่วงซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยกันก็โอเค น้องเขาเป็นผู้ใหญ่ดี และเป็นคนที่ทำงานเยอะ 2 ปีที่คบกันมารู้สึกว่าสบายใจมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น และคู่ของเราเป็นคู่ที่ไม่หวาน แต่ก็เป็นห่วงเป็นใยและถามสารทุกข์สุกดิบ"

กับข่าวที่ออกมาว่าซื้อรถให้แฟนสาวนั้นหนุ่ม "ก้อง" ชี้แจงว่า

"ที่มีข่าวว่าผมซื้อรถให้แตงโม ไม่เป็นความจริง เห็นว่าน้องเขาชี้แจงไปแล้วว่าเขาซื้อด้วยเงินเขาเอง ถ้าผมมีเงินผมคงซื้อให้กับตัวเองแล้ว ที่เขาซื้อรถเบนซ์ ซี 200 ถึงแม้ว่าจะราคาแพง เครื่องแรง แต่ผมคิดว่ามันคุ้มกับชีวิต เพราะเวลาที่เขาทำงานหนัก และต้องไปไหนคนเดียว ถ้ามีรถดีมันก็จะปลอดภัยในการขับขี่ ทุกวันนี้ผมห่วงอย่างเดียวคือเรื่องอุบัติเหตุเท่านั้นกลัวเขาทำงานเยอะแล้วทำให้การขับรถไม่ดี จะเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เคยเกิดขึ้น"


ไฮโซหนุ่มเผยอีกว่า

"สำหรับผมเองตอนนี้ถือว่าใช้เงินเก่ง ที่บ้านก็เครียด และคอยเตือนว่าอย่าใช้เงินมากนัก ซึ่งผมจะใช้เงินไปในเรื่องของการแต่งตัว ซื้อเครื่องแต่งตัว หรือซื้อของสะสมต่างๆ พวกโมเดล บางชิ้นไม่ได้ราคาแพงมาก แต่ปรากฏว่าดันซื้อหลายชิ้นมันก็เลยกลายเป็นมูลค่าสูง ที่บ้านก็พยายามเบรกอยู่เพราะที่บ้านต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะ

เนื่องจากว่ากำลังสร้างบ้านใหม่ที่สุขุมวิท ซ.4

ตอนนี้ทุกคนก็ย้ายมาเช่าที่ตึกออลซีซั่น ผมรู้สึกมันไม่สะดวกมาก แม้ว่าเราจะแยกห้องกันอยู่ก็ตาม แต่ในชั้นนั้นก็ยังมีคนอื่นรวมอยู่ด้วย ผมอยากให้บ้านเสร็จเร็วๆ รอมาประมาณ 3 ปีแล้วแต่บ้านยังไม่เสร็จ เพราะว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องทั้งแบบ และอื่นๆ ทำให้เสร็จช้า ผมอยากมีชีวิตส่วนตัว อยากย้ายเข้าบ้าน ซึ่งตรงนี้ทางบ้านก็อยากให้ผมเก็บเงิน" หนุ่มก้องกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์