มาริโอ้ ป้อง วอนชาวเน็ต เลิกด่า กุ๊บกิ๊บ

สำหรับนักแสดงหนุ่มน้อยวัยทีน "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยาม

เรียกว่าหลังจากที่หนังเรื่องดังกล่าวแพร่ออกไป หนุ่มน้อยคนนี้ก็เป็นที่รู้จักภายในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยหน้าตา และบุคลิกที่แสนจะเฟอร์เฟค ทำให้ไม่นานเจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้าไปครองใจสาวๆ กว่าคอ่นประเทศ แต่ชื่นชมได้ไม่ทันไร ก็มีภาพหลุดสุดสวีท ของพ่อหนุ่มกับเพื่อนสาวคนสนิท ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นักร้องสาวจากวง ''เบบี้บูธตี้'' และถึงแม้ทั้งคู่จะยังให้คำจำกัดความ ว่าเป็นเพียง "เพื่อน" แต่ดูเหมือนนับวัน ความสวีทหวานจะเพิ่ม..ขึ้น เพิ่มขึ้น แทบทุกวัน

ล่าสุดหลังจากที่มีปาปารัสซี่มือดี ไปเก็บภาพสุดสวีท ที่ทั้งคู่ควงไประเริงรักกันที่เสม็ด

ในชุดวายน้ำสุดสยิว เรียกว่า ทำเอาเพื่อนสาวคนสนิทของหนุ่มมาริโอ้เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่น้อย แม้ตัวหนุ่มมาริโอ้เองจะออกมาชี้แจงว่าไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน และไม่ได้ไปทำตัวเหลวไหลอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ได้ข่าวแววมาว่า หลังจากข่าวฉาวคราวนั้น คุณแม่ของหนุ่มมาริโอ้ ถึงกับเกิดอาการปริ๊ดแตกสั่งรูดซิปปากเรื่อง "สาวกุ๊บกิ๊บ" เด็ดขาด


แต่ล่าสุด ..นี่ถ้าจะหนักกว่าคราวก่อน เพราะมีข่าวออกมาว่า คุณแม่ของสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นเช่นกัน

จน มีข่าวออกมาว่า หนุ่มมาริโอ้ต้องเดินหน้าเข้าขอขมากันเลยทีเดียว " ไม่มีครับ จริงๆผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด หรือทำเรื่องเสียหายเลย ผมบริสุทธิ์ใจ อยากให้เข้าใจนิดนึงครับว่าผมก็เป็นวัยรุ่นนึงคน แค่อยากสนุกสนานกับเพื่อนๆ พักผ่อน มันเหมือนชีวิตส่วนตัว ผมคิดว่ามันไม่น่าเกี่ยวกับงาน ทุกวันนี้ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ไม่อยากทำให้ใครที่ชื่นชมผม รักผม ต้องผิดหวัง

กับข่าวที่ออกมาถามว่าผมซีเรียสแค่ไหน เรื่องเที่ยว เรื่องรูป สำหรับผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่  ภาพที่ออกมาเนี่ยมันทำให้ฝ่ายหญิงเค้าเสียหาย ผมเองก็ต้องรับผิดชอบ อยากให้ทุกคนเข้าใจ และเห็นใจครับ กิ๊บเค้าจะเจอว่าแบบเสียๆหายๆ ผมเป็นสุภาพบุรุษท่าเป็นไปได้ก็อยากรับแทนทุกอย่าง พระเอกหนุ่มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์