วิลลี่ลั่น ไม่ให้แหม่มคืนวงการ

เบื่อตอบคำถามเรื่อง "แหม่ม" กระแนะกระแหนผมไม่ใช่โฆษกประจำตัวใคร เผยเป็นห่วงหลาน "แม็ค"



ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีมาโดยตลอด สำหรับ "วิลลี่ แมคอินทอช" เพราะเป็นคนที่คอยอยู่ข้างน้องสาว "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" ซึ่งเป็นคนที่คอยให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องสาวคนนี้ ตั้งแต่เกิดเรื่อง จนตอนนี้น้องแหม่มกลับมาเมืองไทย พร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแล้ว ครอบครัวนี้ก็จะเป็นที่สนใจของคนไทย เพราะหลายคนกำลังรออดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากปากของเธอเอง ซึ่งจนแล้วจนรอดแหม่มก็ยังไม่พร้อมเสียที

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าพี่วิลลี่ ในงานครบรอบ 36 ปี ช่อง 3 ที่สนามราชมังคลา กีฬาสถาน หัวหมาก เลยเข้าไปเพื่อจะสอบถามถึงเรื่องราวของน้องแหม่ม แต่งานนี้ก็ต้องโดนวิลลี่ตอกกลับด้วยถ้อยคำเหน็บแนมที่ว่า ผมไม่ใช่โฆษกประจำตัวใคร พร้อมกลับบายเบี่ยงที่จะไม่ตอบถึงเรื่องนี้ แต่กลับให้สัมภาษณ์เรื่องความคืบหน้าของงานแต่งระหว่างตนกับหวานใจ "เยลหลี-เยอราดีน ริชคอเดล" แทน



ถามเรื่องแหม่มอีกแล้ว เบื่อแล้วครับ คุยเรื่องอื่นได้มั้ย


"ถามเรื่องแหม่มอีกแล้ว เบื่อแล้วครับ คุยเรื่องอื่นได้มั้ย ผมว่ารอเจอแหม่มแล้วค่อยถามเค้าจะดีกว่ามั้ย ถึงตอนนั้นแล้วอยากถามอะไรก็ถาม เพราะผมเองก็ไม่ใช่โฆษกประจำตัวแหม่ม ผมว่าเรามาคุยเรื่องงานแต่งงานกันดีกว่า ตอนนี้ผมกับเยลหลี ก็กำหนดวันแน่นอนแล้วว่าจะแต่ง 25 มิถุนายนนี้ แน่นอน แต่เรื่องการ์ดเรายังไม่ได้พิมพ์เลยครับ แต่ในส่วนของงานเลี้ยงนั้น ที่คิดไว้คือจะจัด 2 วัน 2 สไตล์ อยากให้เป็นวันละสไตล์ แต่ที่จัดถึง 2 วันนั้น ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่างานจะไม่ออกมาโอเวอร์แน่นอน เพราะผมก็ไม่ได้มีเงินเยอะขนาดนั้น ถ้ามีเงินเยอะเอาเงินไปซื้อเพชรให้เยลหลีไม่ดีกว่าเหรอ"



ข่าวออกมาว่าพี่หนูแหม่ม (สุริวิภา กุลตังวัฒนา) อยากจะให้ผมไปเชิญด้วยตัวเองนั้น ผมว่าอย่าเอามาเป็นประเด็นเลยครับ ผมไม่อยากทะเลาะกับใคร


ส่วนเรื่องชุดแต่งงานผมคงใส่แบบทักซิโดเรียบๆ ง่ายๆ ไม่มีอะไรหวือหวา หรือจะให้ฝังมุกเหรอ ส่วนชุดของเยลหลีก็เป็นชุดที่ญาติของเยลหลีตัดให้ เป็นชุดราตรีสีขาวยาว ส่วนแขกที่จะเชิญไปร่วมงานนั้น คงเชิญไปไม่เยอะหรอก เพราะเดี๋ยวเชิญไปเยอะกลัวว่าจะจำกันไม่ได้ว่าใครเป็นใคร เพราะตอนนี้เท่าที่รู้มาคือ ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในวงการบอกว่าถ้ามีเวลาก็จะมาร่วมงานด้วย และถ้าผมมีเวลาก็คงจะไปเชิญด้วยตัวเองครับ แต่ที่มีข่าวออกมาว่าพี่หนูแหม่ม (สุริวิภา กุลตังวัฒนา) อยากจะให้ผมไปเชิญด้วยตัวเองนั้น ผมว่าอย่าเอามาเป็นประเด็นเลยครับ ผมไม่อยากทะเลาะกับใคร เพราะไม่ใช่นักการเมืองนะ เอาเป็นว่าถ้าเป็นญาติผู้ใหญ่ผมคงไปเชิญด้วยตัวเองครับ แต่ถ้าเป็นเพื่อนดาราด้วยกันถ้าไม่ทั่วถึงยังไงก็ต้องขอโทษด้วยละกันครับ"



วิลลี่ได้แต่บอกว่าตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงหลานมากๆ


หลังจากพูดคุยถึงเรื่องงานแต่งของหนุ่มวิลลี่พอหอมปากหอมคอแล้ว จากนั้นผู้สื่อข่าวเลยแย็บถามถึงเรื่องหลาน "แม็ค" ซึ่งงานนี้หนุ่มวิลลี่ได้แต่บอกว่าตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงหลานมากๆ

"ที่ถามถึงเรื่องน้องแม็คเนี่ย เป็นเพราะอยากรู้ใช่มั้ยว่าแหม่มจะออกมาแถลงข่าวเมื่อไหร่ ผมอยากจะบอกว่าคุณลองกลับไปถามตอนที่คุณแม่ของคุณคลอดคุณสิว่าเค้ามีเวลาบ้างมั้ย เพราะตอนนี้แหม่มเองก็ต้องเลี้ยงลูกแทบจะไม่มีเวลาอยู่แล้ว ตอนนี้แหม่มคงยังไม่มีเวลาหรอกเพราะต้องเลี้ยงลูก อีกอย่างต้องให้การดูแลเป็นพิเศษด้วย เพราะน้องแม็คเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ยังอยู่ในช่วงปรับอากาศ ซึ่งเค้าเพิ่งจะกลับมาจากเมืองหนาวเพราะฉะนั้นต้องปรับตัวให้ได้ซะก่อน ตอนนี้ก็คงต้องดูแลกันเป็นพิเศษหน่อย เพราะกลัวว่าเค้าจะไม่สบาย ยิ่งอากาศในช่วงนี้ก็ร้อนมากๆ ขนาดผู้ใหญ่ยังจะแย่เลย"



ของขวัญที่เตรียมไว้รับขวัญหลาน


ส่วนของขวัญที่เตรียมไว้รับขวัญหลานนั้น เป็นสร้อยทองกับพระซึ่งได้ให้ตั้งแต่ครั้งที่ไปเยี่ยมที่อเมริกาแล้ว และคงจะประเมินค่าไม่ได้ เพราะเป็นของรับขวัญที่ลุงตั้งใจให้หลานจะถูกจะแพงไม่สำคัญอยู่ที่ความตั้งใจมากกว่า"

ส่วนเรื่องพิธีกรคู่ในรายการ "ไอ ซี ยู" นั้น หนุ่มวิลลี่บอกว่าคงไม่ให้น้องสาวกลับมารับหน้าที่นี้อีกแล้ว เพราะหนักเกินสำหรับคนเป็นแม่



ผมคงไม่ให้แหม่มกลับมาทำแล้วครับ คงไม่เหมาะแน่ อย่าให้ต้องไปลำบากอีกเลย


"เรื่องพิธีกร ผมคงไม่ให้แหม่มกลับมาทำแล้วครับ เพราะมันคงหนักเกินไปแล้ว และคงไม่เหมาะแน่ที่จะให้คนเป็นแม่มาทำอะไรหนักๆ แบบนี้ เพราะรายการมันค่อนข้างจะลุยๆ แค่เลี้ยงลูกอย่างเดียวก็ว่าหนักพอแล้วนะ อย่าให้ต้องไปลำบากอีกเลย" วิลลี่กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์