วีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แจงข่าวสับรางอนันดาและคุ่นไม่ทัน ทั้งคู่แค่เพื่อน

เสน่ห์แรงไม่เบาจริงๆ สำหรับวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่หลังจากรักร้าวแยกทางกับหนุ่มหน้าตี๋ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ชนิดที่ไม่ค่อยจะสวยงามเท่าไหร่ เธอก็มีทั้งหนุ่มติสท์หนุ่มเซอร์อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และคุ่น-ปราบดา หยุ่น มาเข้าแถวป้อนขนมจีบ ล่าสุดมีภาพปาปารัซซี่มายันความสัมพันธ์ที่แทบจะสับรางไม่ทัน แต่สาวจ๋ายังปากแข็งยันว่า ทั้งคู่เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น!

เกือบจะเป็นศึกน้ำลายกันซะแล้ว เมื่อหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงว่า สาเหตุที่สาวจ๋าเลิกกับหนุ่มอั้ม เพราะหนุ่มอั้มไม่แมนเต็มร้อย ซึ่งคำพูดนี้เองที่ทำให้หนุ่มอั้มถึงกับอารมณ์เดือดปุดๆ ท้าให้นักข่าวเหยียบหน้า ถ้าเขาเป็นเกย์อย่างข่าวลงจริงๆ แถมยังมีการโยงใยไปถึงสาวจ๋าว่าเป็นคนปล่อยข่าวนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายันความบริสุทธิ์ พร้อมกับไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ ถึงผู้ชายที่ชื่อ อั้ม-อธิชาติ อีก

จ๋าไม่ได้พูด และนั่นไม่ใช่คำพูดจากปากของจ๋า คือถ้าใครจะถามอะไรเรื่องไหน ก็อาจเป็นการที่คนถามๆ กันมา แต่ขอยืนยันว่าจ๋าไม่ได้พูดอะไรแบบนั้นออกมาจากปาก และจบก็คือจบ จ๋าไม่อยากพูดอะไรถึงเขาอีก

แจงความสัมพันธ์ คุ่น-ปราบดา กับ อนันดา ว่าเป็นการเข้าใจผิด!!!

คุ่นกับอนันดาเนี่ยนะ เอาเป็นว่า....ต่อไปขอให้ลงข่าวเป็นว่า....จ๋า เป็นไม้กันหมา อนันดา-คุ่น กับคุ่นเนี่ยเรารู้จักกันมา 4-5 ปีแล้วค่ะ รับรองไม่มีการพัฒนาแน่ จะพัฒนาไปไหนล่ะ ที่มีภาพปาปารัซซี่ออกมามันเป็นงานเดียวกันกับที่ปาปารัซซี่ถ่ายจ๋ากับอนันดานั่นแหละ วันนั้นเรานั่งด้วยกันหมด ข้างขวาเป็นอนันดา จ๋าแล้วก็คุ่น จากนั้นเป็น อาซาโน่, คุณทูน หิรัญทรัพย์, ต้อม-เป็นเอก, คริสโตเฟอร์ ดอย และผู้จัดการของจ๋าชื่อ คุณตุ้ม เรานั่งรวมอยู่ในโต๊ะเดียวกันหมด

หลังจากมีข่าวออกมา จ๋าก็ได้เจอกับเขาอีก เราก็เลยบอก เฮ้ย....พี่คุ่น เราเป็นข่าวกันแล้วนะ มีปาปารัซซี่มาถ่าย เขาก็หัวเราะขำๆ กันไปไม่มีอะไร เขายังชวนให้โปรดิวเซอร์ญี่ปุ่นมานั่งดูด้วยว่า เฮ้ย....ไอได้ลงข่าวก๊อสซิบนะ ถามว่ามี

ข่าวกับเขากลัวแฟนเขาจะเข้าใจผิดมั้ย ?

คิดว่าไม่หรอกค่ะ แฟนเขาคงเข้าใจอยู่แล้ว ตัวจ๋าก็ไม่ได้รู้จักแฟนเขา และไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรเลย เพราะมันแค่นั่งติดกัน ถ้าอย่างนั้นจ๋าก็นั่งติดผู้ชายคนไหนไม่ได้เลยสิ ถ้ามีผู้ชายหนึ่งคนในนั้นจ๋าต้องตายแน่ๆ ก่อนหน้านี้จ๋าเคยตกเป็นข่าวกับคนขับรถของคุณพ่อ ต่อไปถ้าตกเป็นข่าวกับพ่อตัวเองด้วย ก็คงจะต้องห้ามเดินกับผู้ชายแล้วล่ะ

ส่วนอนันดาเราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้กลับมาคบกันใหม่เพราะคบกันอยู่แล้ว และคบกันมาตลอด ตอนนี้เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าอาจจะอึดอัดนิดหนึ่ง ก็เลยอยากให้เข้าใจว่าเขาเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่งั้นเราคงไปหลบๆ ซ่อนๆ แล้วล่ะ แต่นี่เวลาไปไหนเราก็ไปปกติ เพราะเขาเป็นเพื่อน เพียงแต่ว่าเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง ตอนนี้เพื่อนเริ่มหลอนแล้วล่ะ ไม่มีใครกล้าเดินกับจ๋าแล้ว จ๋าเคยชวนเพื่อนไปเดินซื้อของแต่งบ้าน เขาก็บอกว่าไม่เอา ไปกับเราเดี๋ยวโดนถ่ายรูป มันก็จะมาสร้างความลำบากให้จ๋า ที่จะไม่มีเพื่อนเอาเลย

กลัวเจน (เจนสุดา ปานโต) ที่กำลังคบกับอนันดาอยู่เข้าใจผิดมั้ย??

อ๋อ...อันนั้นคงต้องไปคุยกับเขา แต่สำหรับจ๋าเคลียร์ไปแล้วว่า อนันดาเป็นเพื่อน ถ้าจะไปไหนก็ไป ไม่ได้หลบหรือทำอะไรที่ไม่ดี เราบริสุทธิ์ใจ ส่วนเจนเนี่ยไม่ได้เจอ และไม่ได้เป็นเพื่อนกัน เพราะอยู่คนละค่าย แต่เขาจะยังไงก็เป็นเรื่องของเขา คงต้องไปถามเขาดู จ๋าขอไม่ตอบด้วยว่า ใครรู้จักอนันดาก่อน เพราะมันไม่น่าเป็นประเด็นได้

ยืนยันยังโสดสนิท และขอพักเรื่องหัวใจไว้อีกนาน!!!

จ๋าสงสัยเหมือนกันว่าทำไมเจอแต่ข่าวแบบนี้ตลอด ช่วยบอกหน่อยสิ...เป็นช่วงหาแพะหรือไงคะ คือทุกคนจะเป็นคนที่จ๋ารู้จักมาตั้งแต่ดั้งเดิมแล้ว ไม่ใช่คนที่รู้จักใหม่เลย จ๋าขี้เกียจแก้ข่าวแล้ว แก้แล้วเหนื่อย

ตอนนี้จ๋าไม่มีใครเลย ไม่เอาด้วย จ๋าไม่อยากมีเรื่องแบบนี้เลย ทุกคนตอนนี้คือเพื่อนกันจริงๆ เขาไม่ได้เข้ามาจีบเรา และเราก็ไม่อยากคิดเรื่องผู้ชายด้วยเพราะเบื่อ เรื่องความรักขอพักยาวเลยค่ะ เราอยากใช้ชีวิตปกติ เพราะที่ผ่านมาหลายปีจ๋ามีคนคบด้วยตลอด จนไม่มีเวลาให้กับตัวเอง ตอนนี้จ๋ามีความสุขมากแล้ว ก็เลยอยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน ถ้าเหงาก็ยังมีเพื่อนค่ะ




















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์