ยอมเสียตังค์ เพราะอยากขาว

ถึงแม้ดาราสาวเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” จะเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ แต่อีกมุมหนึ่ง

เธอเป็นคนที่ชอบสะสมพระมาก ใครที่จะมาขอเช่า เธอจะไม่ให้เด็ดขาด จะงกและหวงมาก และเธอยังเป็นคนที่โก๊ะๆ ซุ่มซ่ามจนทําให้ตกบันไดตั้งแต่ขั้นแรกถึงขั้นสุดท้ายในกองถ่ายละครเรื่องหนึ่งมาแล้ว

ซึ่งเธอเล่าให้ฟังในรายการ  “5432 โชว์ สมาย แลนด์” ของ บ. ซัคเซส เอ็นฯ ที่มีเหล่าตลกชั้นนําของเมืองไทย นําทีมโดย “จตุรงค์ มกจ๊ก” กับ “วีเจ.จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” พร้อมด้วยลูกก๊วน เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ บอล เชิญยิ้ม เป็นพิธีกรสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดรายการ และหนูใหม่ยังโชว์ความสามารถในการพากย์เสียง ซึ่งเธอได้พากย์เสียงในภาพยนตร์ต่างประเทศ ทางพิธีกรก็เลยทดสอบให้เธอลองพากย์เสียงเป็นผู้ชาย ให้พากย์เป็นเสียงพระเอก คาวี จากละครเรื่องสวรรค์เบี่ยง เธอจะทําได้หรือป่าว ต้องติดตามดูในเย็นวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทาง ททบ.5

นอกจากนี้เธอยังโดนเพื่อนซี้ดาราเมาธ์เรื่องหน้าแตกของเธอเรื่องที่เธอขัดผิวเพื่อไปถ่ายแบบ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเข้าใจผิด

โดยเธอเล่าว่า

“ใหม่เป็นคนห่วงผิวมากค่ะ ชอบไปทําสปา ชอบให้ตัวขาวผ่องๆ ครั้งนึงรู้ว่าต้องไปถ่ายแบบเลยไปขัดผิว   ให้ขาวผ่องขึ้น ซื้อครีมกันแดดเตรียมไปพอกกันดํา ปรากฏว่าพอไปถึงกอง ทาง ทีมงานบอกว่าอยากได้ผิวสีแทน สุดท้ายครีมกันแดดที่ซื้อไปไม่ได้ใช้ แถมต้องไปนอนอาบแดดให้ผิวสีแทนเหมือนเดิม หมดตังค์ไปฟรีๆ เลยค่ะ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์