แหวน กิ๊ก หนุ่มเกาหลี

หลังจากปิดฉากความรัก กับหนุ่มไฮโซ ตระกูล “ชินวัตร”
 
ไปเมื่อหลายปี ไฮโซสาว ขนตาเด้ง ก็กลายเป็นสาวโสดเนื้อหอมตลอดมา ด้วยความที่เป็นคนเก่ง สาวสังคม และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทําให้หนุ่มไทย หนุ่มต่างชาติ จ่อคิวขายขนมจีบอยู่ไม่ขาด

กลับเป็น “แหวนแหวน” วางตัวดี ไม่ใช้ชีวิตรักที่ฟุ่มเฟือย ขอมุ่งทํางานเพียงอย่างเดียว ทําให้ตลอดระยะเวลา  1 ปีที่ผ่านมา ดวงชะตาหน้าที่การงานของ “หนูแหวนแหวน” รุ่งโรจน์มีผลงานออกมาไม่ขาดสาย ทั้งงานพิธีกร งานอีเว้นท์ รวมถึงงานพรีเซนเตอร์โฆษณา จนลายเป็น “ปีทอง” ของเธออีกครั้ง



ด้านความรัก ล่าสุดกระแสข่าวออกมาว่าเธอกําลังตัดสินใจจะสละโสดกับหนุ่มทายาทไฮโซ ระดับเศรษฐี ตระกูลดังอีกครั้ง ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ได้สัมภาษณ์เธอพร้อมยืนยันว่า

“กับข่าวที่ออกมา ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ กับคุณป่านนั้นครอบครัวเราทั้งสองคนสนิทกันจริง แต่เราไม่ได้คบกัน ไม่เคยไปไหนกันสองคนเลย ส่วนคุณแม่เองก็เครียดเหมือนกัน เพราะข่าวที่ออกมานั้นมีชื่อของคุณแม่ด้วย

ความรักตอนนี้ ก็มีคนคุยๆ ดูๆ อยู่บ้าง แต่ยังไม่อยู่ในฐานะแฟน  ซึ่งสเป็คของแหวนก็ยังคงชอบกินกิมจิอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ใช่ว่าหนุ่มไทยจะไม่ดีนะคะ หนุ่มไทยก็น่ารัก แต่แหวนชอบผู้ชายแนวเกาหลีมากกว่าค่ะ”

นอกจากนั้นแล้ว เพื่อตอกย้ำสเป็คของหัวใจ วันเกิดของ “แหวนแหวน” ปีนี้ เธอเตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปฉลองกับคนรู้ใจถึงเกาหลีเลยทีเดียว

“วันเกิดปีนี้ (22 พ.ค.) เป็นปีแรกที่คุณแม่ปล่อยแหวนออกจากอ้อมอก ยอมให้แหวนไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่เกาหลีด้วยค่ะ ซึ่งที่นั่นก็จะมีเพื่อนสนิทอยู่ รวมถึงนิชคุณ เพื่อนที่นั่นเตรียมจัดงานฉลองให้แหวนด้วย แหวนมีเพื่อนอยู่ที่เกาหลีเยอะ คนที่นั่นใจดีมาก พอรู้ว่าแหวนจะไปเขาก็จะจัดเตรียมทุกอย่างไว้ต้อนรับแหวนเป็นอย่างดี อยู่ที่นั่นแหวนรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง รู้สึกอบอุ่นมากๆ ค่ะ”

ขณะเดียวกัน เรื่องการศึกษาปีนี้  “หนูแหวนแหวน” กล่าวเสริม  อีกว่า

“ตอนนี้คุณพ่อซีเรียสพอสมควร กรณีที่แหวนไปสอบติดที่ฮาร์วาดท์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเขาอยากให้แหวนเรียน แต่เรากําลังจะมีผลงานเพลงที่กําลังจะออกในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้”♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์