ช่า หวิวคู่ กฤษณ์ สวนลมปาก บอล ปรามาส ถ่ายคู่แล้วเลิก!

"ช่า" หวิวคู่ "กฤษณ์" สวนลมปาก "บอล" ปรามาส ถ่ายคู่แล้วเลิก!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มีนาคม 2549 15:46 น.

กลับมาทวงแชมป์เซ็กซี่สตาร์คืนหลังร้างลาการถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำไปนาน 4 ปี ล่าสุดหม้าย(ยัง)สาว มาช่า วัฒนพานิช ก็ยอมสลัดผ้าขึ้นปกให้กับนิตยสาร แพรว ที่บินไปถ่ายไกลถึงนิวซีแลนด์ แว่วว่างานนี้เจ้าตัวหนีบเอาแฟนหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไปด้วยแต่ไม่ยักกะถ่ายคู่กัน

ถามไถ่เหตุผลสาวเจ้าแจงทันควัน ว่าไม่เกี่ยวกลัวอาถรรพณ์ถ่ายภาพคู่จะซ้ำรอย ดั่งที่แฟนเก่า บอล อธิป เคยคะนองปากไว้เมื่อครั้งก่อน หากแต่รู้สึกเขินตัวเองมากกว่า

ช่าไม่คิดยังไงเลยค่ะ กลัวแล้วจะถ่ายเหรอค่ะ(ยิ้ม)

เค้าไปถ่ายด้วยไม่ได้ไปให้กำลังใจ ไปก็เพราะอยากไปด้วยกันแหละ แต่เราไม่ได้ถ่ายคู่กันไปถ่ายคนละเซ็ตเลย ช่าคิดว่าชุดว่ายน้ำถ่ายคนเดียวจะดีกว่ามั้ง ไม่รู้สิจะมาถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันช่าว่ามันตลกน่ะ ที่ถ่ายคู่กับกฤษณ์ในนิตยสารอินช่าไม่ถือว่าเป็นชุดว่ายน้ำ มันเป็นแค่กางเกงขาสั้นสบายๆ แค่นั้นโอเค.ถ่ายได้ ถ่ายคู่แค่นี้พอแล้วค่ะ


พร้อมเล่าถึงการหวนคืนสังเวียนชุดว่ายน้ำหลังห่างหายไปกว่า 4 ปี ว่า...

ห่างหายไป 4 ปี ต้องฟิตหุ่นอะไรมากเพราะปกติ แต่ก็ออกกำลังกายอยู่แล้วก็เลยไม่ต้องทำอะไรเท่าไหร่ เพราะถ่ายครั้งนี้เราเน้นเป็นสปอร์ตนะ ภาพจะเหมือนเราเล่นกีฬา บางรูปเป็นการเล่นโยคะด้วย เพราะอยากถ่ายที่มันแปลกๆ ไม่อยากถ่ายชุดว่าน้ำแบบนิ่มๆ อยากให้ออกเป็นนักกีฬามากกว่า สนุกดีแต่หนาวไปนิดนึง ก็มีบางเซ็ตที่ถ่ายไม่ครบต้องกลับมาถ่ายที่ไทยอีก

ส่วนจะเซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่ ช่าว่ามันแล้วแต่สายตาคนมอง แต่ตัวช่าเองตั้งใจให้มันออกมาเป็นสปอร์ตเกิร์ล กฤษณ์เค้าก็มีมาดูรูปบ้าง แต่กฤษณ์เค้าจะเป็นคนที่ไว้ใจในสิ่งที่ช่าทำงาน ไม่ค่อยจุกจิกอะไรมาก แล้วตัวช่าเองก็จะรู้ว่าตัวเองแฮปปี้ที่จะทำอะไรแค่ไหน เยอะมากเกินไปช่าก็ไม่ชอบ เราก็จะพยายามหาความพอดี

งานนี้หนุ่มกฤษณ์คงยิ้มไม่หุบ เพราะนอกจากจะหนีบกันไปสวีทหวานจนน้ำตาลร่วงกราวๆ แล้ว สาวช่ายังสวนกระแสด้วยการออกปากชมลีลาการจัดรายการ แฉแต่เช้า ของแฟนหนุ่มที่ใช้ภาษาจัดจ้านจนโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าน่ารักอีกด้วย

ก็น่ารักดีนะ(หัวเราะ) จริงๆ ไม่ค่อยได้ฟังเพราะมันเช้ามาก แต่ถ้าเกิดวันไหนที่ตื่นเช้าก็จะฟัง ฟังแล้วก็สนุกดีเป็นการพูดคุยที่เข้าขากันดี บางอย่างก็อาจจะเป็นมุกตลกของเค้า


โต้ข่าวลงขันเปิดธุรกิจกับแฟนหนุ่มกฤษณ์ว่าไม่เคยมีเค้ามาก่อน ก่อนจะเผยถึงเรื่องราวหัวใจอย่างระเอียดว่า...

เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังค่ะ มันก็มีบ้างจังหวะชีวิตเรา บางทีมันจะดีก็อาจจะดีในหลายเรื่อง แต่ถ้าไม่ดีมันก็ไม่ดี แต่สำหรับช่าจะมองว่าชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันไม่มีอะไรที่ดีตลอดเฟอร์เฟ็กต์ตลอด และก็ไม่มีอะไรแย่เสมอไป ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ

ส่วนเรื่องเปิดธุรกิจช่าก็เพิ่งจะรู้เดี๋ยวนี้ ข่าวเขียนไปไปกันเองหรือเปล่า ตัวช่าเองยังไม่คิดจะทำธุรกิจอะไรตอนนี้นะเพราะงานที่ทำอยู่ก็เยอะอยู่แล้ว ถ้าทำอะไรอีกกลัวมันล่ม คิดว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ดีอยู่ ความรักที่มีอยู่ช่าก็ไม่อยากเอาไปปนกันทุกเรื่อง คนเรารักกันก็ดีอยู่แล้วไม่ต้องเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปปนเพราะมันจะปวดหัว

ช่าไม่ได้คิดว่ามันจะมีปัญหาภายหลังหรือไม่มีนะ แต่รู้สึกว่าอยากคบกันแบบสบายๆ ทำงานกันไป ดูแลกันไปแบบนี้มากว่า แต่ถ้าเราต้องมาปวดหัวกับไอ้โน่นไอ้นั่น...ช่าว่ามันจะไม่สนุกนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นช่าก็ไม่ทราบอนาคต อีกหลายๆ ปีข้างเราจะเป็นยังไง แต่ช่าชอบอะไรที่สบายๆ ทำแล้วเรามีความสุขเราดูแลกันได้อย่างนี้ดีกว่า

สวีทหวานแบบนี้สงกรานต์มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนมั้ย?
กำลังคิดอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงอยู่ว่าบ้านเมืองจะเป็นยังไง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์