ม่ายเนื้อหอม โบ ขอเซ็กซี่

หลังทนหน้าชื่นอกตรมมากว่า 2 ปี เมื่อประกาศหย่าขาดกับอดีตสามี “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ได้ไม่นาน

 “โบ - ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ก็กลายเป็น “ม่ายสาวเนื้อหอม” ที่นับวัน “ความสวย” ยิ่งจะทวีคูณ

ล่าสุด..เธอถ่ายแฟชั่นเผยความเซ็กซี่ในนิตยสารแฟชั่น 2 ฉบับยักษ์

  “พลอยแกมเพชร” และ “ดิฉัน” จนเกิดความสงสัยว่า “สวยเซ็กซี่” แบบนี้ คงจะมีหนุ่มๆ เข้ามายื่นใบสมัครหวังเข้ามาดูแลหัวใจกันเพียบม่ายสาวทรงเครื่องได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร “ดิฉัน” ว่า

“โบยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครค่ะ แค่เวลาทํางาน และดูแลลูกชายก็เหนื่อยแล้ว”

โบบอกอย่างขําๆ ว่า “ไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลยแม้แต่คนเดียว”

“ตอนนี้โบไม่มีใครเลยจริงๆ นะคะ ไม่มีใครเข้ามาจีบด้วย เพราะมีลูกแล้วมั้งคะ (หัวเราะ) ถามว่าเปิดหรือเปล่า มันก็คือเป็นอย่างนี้ทุกวันไปส่งลูก ไปออฟฟิศ หรือไปกินข้าวไปไหนมาไหน แต่ก็ไม่มีใครเดินเข้ามาจีบเรา ตัวเองอาจจะเป็นผู้หญิงที่มีลูกแล้ว คือตอนนี้ก็ยังโสดอยู่”




“โบ” บอกว่าขอทุ่มเวลาให้กับเรื่อง “งาน” และ “ลูกอชิ”

“งานหลักในตอนนี้ โบต้องดูแลบริษัทของตัวเอง ชื่อ “ฮักกา มีเดีย จํากัด ผลิตรายการโทรทัศน์และมีบริการห้องตัดต่อ นอกจากนั้นโบยังมีงานพิธีกร รายการสยาม ทูเดย์ ทางช่อง 5 แล้วก็มีรายการท่องเที่ยว มีงานอีเว้นท์ และงานเขียนหนังสือด้วย”

...ส่วนน้องอชิ ก็ต้องเรียนหนังสือ เรียนพิเศษ มีงานพรีเซนเตอร์ ไหนจะต้องไปเยี่ยมคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ไหนจะต้องมีเวลาที่เขาจะไปเล่นกับเพื่อนๆ อีก โบก็พยายามจัดสรรเวลาให้ลงตัวที่สุด”

แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน แต่คุณแม่คนเก่งก็ยิ้มสู้ เพราะมีกําลังใจจากลูกชาย ช่วยเยียวยาหัวใจ

“เวลาโบรู้สึกเหนื่อยๆ มองเขาก็มีความสุขแล้วค่ะ เพราะลูกเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เข้ามาเติมเต็มในชีวิตของคนเป็นพ่อเป็นแม่ บางทีเราก็เหนื่อยกับการเลี้ยงดูเขา แต่ความสุขที่ได้กลับมามันหลายร้อยเท่า แค่เขาเข้ามากอด มาหอม แค่นี้โบก็หายเหนื่อยแล้ว”

“ทุกวันนี้โบมีความสุขดี ตั้งแต่มีน้องอชิเข้ามาเติมเต็ม โบตื่นเต้นกับทุกๆ วันที่จะเกิดขึ้น เพราะตอนนี้โบไม่ได้เติบโตไปคนเดียว โบมีน้องอชิที่เราจะต้องเติบโตไปด้วยกัน แน่นอนทุกชีวิตต้องมีปัญหา มีพายุ เมฆหมอก หรือฝนเข้ามาบ้าง อุปสรรค ต่างๆ ก็ต้องเข้ามาทดสอบเรา แต่หากว่าใช้ช่วงเวลา เพื่อแก้ไขให้ทันก่อนที่จะสาย ไม่ทําให้ตัวเองจมอยู่กับความทุกข์นานเกินไป แล้วก็ทําทุกวันให้ดีที่สุด”

“เพราะเวลานี้โบไม่ได้เติบโตไปคนเดียวแล้ว โบมี ‘น้องอชิ’ ที่จะเติบโตไปด้วยกัน เวลาโบคิดถึงตัวเองว่าต้องทํางาน ต้องทําอะไร ชีวิตจะเป็นยังไง แต่พอมองที่ลูกก็จะคิดถึงว่าเขาจะเป็นยังไงเมื่อโตขึ้นกว่านี้ เราต้องมองตัวเองแล้ว เราต้องจูงมือกับเด็กน้อยอีกคนหนึ่ง เพื่อก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันๆ ค่ะ เป็นความสุขผสมกับความตื่นเต้นในทุกๆ วันที่จะเกิดขึ้น แค่นี้ก็น่าจะพอแล้วค่ะกับชีวิต”

แม้จะเป็น “ซิงเกิลมัม” แต่เชื่อได้ว่าหนทางที่ “โบ” กับ “น้อง อชิ” จะก้าวเดินต่อจากนี้ต่อไปนั้น ต้องประสบพบแต่ “ความสุขที่สวยงาม” อย่างแน่นอน♦




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์