คบบอลเปี่ยมสุข เปิดไฟเขียวนาตาลีเซ็กซี่ได้

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปมุ่งมั่นเรื่องเรียนมาหลายปี

พอกลับมาคราวนี้เป็นสาวเต็มตัว แถมยังสวยอีกต่างหากหนู "นาตาลี เดวิส" เลยถูกจับตามองเรื่องส่วนตัวและความรักค่อนข้างเยอะ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับ "เราโดนจับตามองค่อนข้างเยอะ ถามว่าซีเรียสมั้ย บางครั้งจะซีเรียสข่าวพาดหัวที่ค่อนข้างแรงมากกว่า แต่พอเราไปอ่านเนื้อข่าวจริงๆไม่มีอะไรเลย สมัยเด็กๆที่เราทำเทปไม่เคยเจอแบบนี้เลย และข่าวเมื่อก่อนกับข่าวเดี๋ยวนี้แนวทางมันคนละเรื่องเลยค่ะ"


อย่างล่าสุดมีข่าวว่าแอบปลื้ม"อ้วน"รังสิต ศิรนานนท์?

"จริงๆเรื่องแอบปลื้มพี่อ้วน ข่าวที่ออกมาก็เว่อร์เกิน ที่บอกว่านาตาลีมีรูปของพี่อ้วนเต็มบ้านเลย จริงๆแล้วนาตาลีเคยดูละครเรื่อง "บุพเพเล่ห์รัก" ที่พี่อ้วนเล่น ที่เขาเล่นเป็นหมอซึ่งบทน่ารัก เราชอบตรงคาแร็กเตอร์ตัวนี้คือเป็นชายหนุ่มเอ๋อๆงงๆรักแฟน นาตาลีไม่ได้สะสมรูปพี่อ้วนเต็มบ้าน"

หนุ่มที่มีข่าวด้วยมักจะเป็นหนุ่มตี๋?

"จริงๆโดยส่วนตัวของนาตาลีไม่ใช่คนที่มีสเป๊กเลย เราไม่ได้อยากมีแฟนหล่อๆ หล่อไปก็ไม่มีประโยชน์ พอคบไปครึ่งปีมันก็หน้าเดิมจะหล่อทุกวันมันไม่ได้เพราะเราชินตาแล้ว สู้คนที่หน้าตาปกติธรรมดาและอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักขึ้นทุกวันดีกว่า"


แล้วหนุ่มที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ต มารูน ไฟว์ ใช่คนพิเศษหรือเปล่า?

"กับคนนี้ก็รู้จักกันมาพักใหญ่แล้ว และที่บ้านของเขาดีกับเรารักเรามาก(น้ำเสียงแช่มชื่น)เขาชื่อบอล ไปไหนมาไหนก็จะไปเป็นกลุ่มเพื่อน พอมีรูปของเขากับนาตาลีลงในนิตยสารบันเทิง ก็ขำๆกันไป และภาพที่ออกมามันก็ไม่ใช่ภาพน่าเกลียด คือเดินห่างกันมาก คุณแม่ของนาตาลีจะกำชับเลยว่าข้างนอกนี่ห้ามเลยนะ จริงๆตัวเราก็รู้ตัวเองด้วย ถึงจะไม่ใช่ดาราที่คนรู้จักอยู่ข้างนอกมันก็ไม่ควร ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกครึ่งแต่ก็ยังมีความเป็นไทย และคุณแม่ดุมากโดนตีเลยนะ"

มีข่าวกับหนุ่มเยอะๆแบบนี้เขาว่าอะไรมั้ย?

"เจอกันแทบทุกวันเขาจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง มาม้าของเขาก็ไม่ซีเรียส จะเป็นคนเก็บข่าวของเราเยอะ ถ้านาตาลีหาข่าวของตัวเองไม่เจอก็ไปบ้านเขา มาม้าเขาจะเก็บให้"

แล้วเรื่องที่เซ็กซี่ขึ้นเขามีกังวลหรือห่วงอะไรหรือเปล่า?

"เขาบอกว่าเต็มที่เลย เขาชอบ(หัวเราะ)แบบนี้เราก็สบายใจ นาตาลีพยายามเจียดเวลาให้กันและกัน จริงๆคนที่คิดจะคบหรือดูใจกันมันต้องอย่าพูดว่าไม่มีเวลา ถ้าเราหาจริงๆมันได้อยู่แล้วคือเราต้องขยันหน่อย เราไม่เหนื่อยนะ เราไม่ได้เจอแล้วมาทะเลาะกัน เราไปเจอกันเดินเล่น กินข้าว ดูหนังแล้วขับรถกลับบ้านก็โอเคแล้ว นาตาลีเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อนๆสนุกดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์