เป้ย มั่นใจ อาร์ ถึงห่างไกลใจยังรัก

บ่นให้นักข่าวฟังว่าตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเจอหน้ากับหวานใจ
 
“อาร์ เดอะสตาร์” สักเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้ “หนุ่มอาร์” กำลังมุ่งทำงานเข้าห้องอัด เตรียมอัลบั้มใหม่ แต่ “สาวเป้ย” ก็ไม่หวั่นใจบอกว่า ถึงห่างกันไม่ค่อยเจอกันเหมือนก่อน แต่ก็มั่นใจในตัว “หนุ่มอาร์” ว่าไม่นอกลู่นอกทางไปหาสาวอื่นแน่นอน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรน้าที่ทำให้ “สาวเป้ย” มั่นใจขนาดนี้ แบบนี้ต้องลองไปฟัง

“เป้ย” เผยว่า

“ช่วงนี้เป้ยยอมรับว่าไม่ค่อยได้เจอกับอาร์สักเท่าไหร่ เพราะว่าต่างคนก็มุ่งทำงานของตัวเอง อาร์เองก็เข้าห้องอัดเตรียมอัลบั้มชุดใหม่ ส่วนเป้ยก็มีงานของเป้ย ไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด คือเป้ยก็ทำงานแทบทุกวัน จนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนเลย เวลาว่างเราเลยไม่ค่อยตรงกันค่ะ ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเดิม”

      


ห่างกันแบบนี้มีหวั่นใจบ้างไหม?

“จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะว่าเป้ยเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างไว้ใจในตัวอาร์มาก เชื่อว่าเค้าคงไม่เปลี่ยนหรือนอกลู่นอกทางไปไหน เพราะว่าตลอด 1 ปีกว่าๆ ที่คบกันมา อาร์เค้าก็ดีมาตลอด ทำตัวน่ารัก ไว้ใจได้ เค้าไม่เคยทำอะไรให้เป้ยรู้สึกหนักใจเลย ที่สำคัญถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันหรืออยู่ด้วยกันทุกวันเหมือนช่วงที่ผ่านมาที่อาร์เค้าว่าง เป้ยก็ไม่เคยรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเราถอยหลัง หรือหวานน้อยลงสักนิด เพราะต่างฝ่ายต่างหาเวลามาเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้กันตลอด อย่างถ้าใครว่างก็จะโทร.หากัน”

และโทร.คุยว่าไงบ้าง?

ก็ถามสารทุกข์สุกดิบกันว่าวันนี้เป็นยังไงบ้าง กินข้าวหรือยัง สบายดีใช่ไหม พักผ่อนเยอะๆ นะ เดินทางไปไหนก็ระวังตัวด้วย วันๆ นึงเราโทร.คุยกันบ่อยมากๆ ประมาณ 20-30 ครั้งต่อวันได้ แต่คุยกันแค่แป๊บเดียว ไม่นาน คือต่างคนต่างรู้ใจ จะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหนเราก็เข้าใจกัน ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคอยู่แล้วค่ะ”

อะไรทำให้มั่นใจขนาดนั้น?

“ความไว้ใจค่ะ เรื่องแบบนี้เราสองคนต่างรู้ดีว่าเรารู้สึกต่อกันยังไง เรามีแต่ความจริงใจให้กัน เราต้องไว้ใจกันค่ะ เพราะต่างคนต่างทำงาน อีกอย่างอาร์เป็นคนไว้ใจได้ ไม่ใช่ผู้ชายโลเล มีอะไรก็บอกให้ฟังตลอด คุยกันทุกเรื่อง ทำให้เรามีความสบายใจที่จะคบกัน ไม่ระแวง เพราะเป้ยก็จะรู้ทุกเรื่องไม่ว่าอาร์จะทำอะไรอยู่ที่ไหน กับใคร”


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์