สั่งเบรค กอล์ฟ คบ ขวัญ กลัวเสียงาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องสุดหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด....

อย่างหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวอย่างสาวขวัญ อุษามณี ถึงเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จนถึงขนาดหนุ่มกอล์ฟแวะไปเยี่ยมเยียน และนำขนมไปให้สาวขวัญถีงกองถ่ายทำให้กลายเป็นข่าวฮือฮากันมาพักหนึ่ง ถึงความเหมาะสมของหนุ่มกอล์ฟ จนกระทั่งแม่สาวขวัญออกอาการไม่พอใจ เพราะกลัวทั้งสองคนจะมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี จนมาถึงตอนนี้แว่ว ๆ ออกมาว่าทางต้นสังกัดจะบอกให้เบรคเรื่องรักไว้ด้วยเหมือนกัน!!


งานนี้หนุ่มกอล์ฟเลยออกมาบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น!?

หนุ่มกอล์ฟบอกว่า ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ออกมาห้ามมากมายอะไรขนาดนั้น เพียงแต่บอกว่าให้ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยหน้าที่ของเราและเราเป็นตัวอย่างกับเยาวชนแบบนี้ก็ไม่อยากให้มีข่าวอะไรที่ไม่ดีออกมา แล้วอีกอย่างเราก็โต ๆ กันแล้ว พี่เค้าก็แค่ย้ำว่าให้ระวังตัวเองเท่านั้นเอง!!

ส่วนเรื่องความรักคนเรามันก็ต้องมีบ้าง เพราะเราก็คนธรรมดาเหมือนกัน

แต่แค่ให้ระวังมากขึ้นครับ.....สำหรับหนุ่มกอล์ฟนั้นตอนนี้เป็นขวัญใจของสาว ๆ วัยกรี๊ด
คิดว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้ขึ้นมา จะทำให้หนุ่มกอล์ฟเสียแฟนคลับได้ เนื่องจากตอนนี้ทั้งหนุ่มกอล์ฟ-ไมค์เนื้อหอมสุด ๆ คิดว่าทางต้นสังกัดก็คงอยากให้ทั้งสองหนุ่มอยู่ในวงการนี้ไปอีกนาน ไม่อยากจะให้มาเสียภาพเพราะข่าวเรื่องพวกนี้

โดยเฉพาะตอนนี้ที่สื่อไม่เหมือนแต่ก่อน

เพราะได้ยินข่าวอะไรมานิดหน่อยก็ต่อความยาวสาวความยืดได้เป็นว่า เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้นสังกัดกำชับมาให้ระวังตัวเองดูแลตัวเองก็ถือเป็นเรื่องที่ดี......คุณว่าจริงมั้ยล่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์