เม้าท์แหลก ป้องวิ่งผลัด จิ๊จ๊ะสาวคอนโดเดียวกัน

คงยังจำกันได้กับบทบาท ‘พี่หนิง’ ในละครดังเรื่อง ‘สงครามนางฟ้า’

ที่ทำให้พระเอกหน้าตาธรรมดาอย่าง “ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เสน่ห์แรงขึ้นมาทันที ไม่รู้เป็นเพราะบทบาทที่เหมาะสม หรือว่า ชีวิตจริงเป็นแบบนี้ เลยทำให้ ‘หนุ่มป้อง’ เล่นได้สมบทบาท แต่ชีวิตกับละครต่างกันก็แค่ตรงที่ ‘หนุ่มป้อง’ ยังโสดอยู่เท่านั้นเอง เลยทำให้สาวๆ อยากจะลองลิ้มชิมรสกันดูซักครั้ง


สังเกตได้ตามงานต่างๆ ที่ ‘หนุ่มป้อง’ ไป จะมีสาวๆ มากรี้ดอยู่รอบกาย

จน ‘หนุ่มป้อง’ ไม่ต้องไปเป็นพระเอกไม้เลื้อยที่ไหน เพราะว่า มีสาวๆ ยินดีมาเป็นเถาวัลย์เลื้อยอยู่ข้างกาย โดยไม่ต้องออกแรง และการที่สาวๆ เข้ามารุมล้อม ก็ยิ่งตอกย้ำภาพหนุ่มขี้เล่น มาดทะเล้น แกมเจ้าชู้ ให้กลายเป็น คาสโนว่าหนุ่ม และก่อนหน้านี้ ‘หนุ่มป้อง’ ยังเคยมีประวัติว่า แอบไปคั่วอยู่กับสาวโคโยตี้ในงานเปิดผับแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัดมาแล้ว

ล่าสุดข่าวลือมาอีกระลอกว่า ความเจ้าชู้ของ ‘หนุ่มป้อง’ ไม่ธรรมดา

เมื่อมีข่าวลือว่า ‘หนุ่มป้อง’ แอบดอดไปหาหญิงสาวที่ คอนโดหรู ย่านห้วยขวาง แต่ที่เด็ดกว่านั้น ไม่ได้แอบย่องไปหาผู้หญิงรายนี้แค่เพียงคนเดียว แต่ยังแอบคั่วผู้หญิงอีกคนในคอนโดเดียวกัน ประมาณว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว ผู้หวังดียังแจ้งมาอีกว่า ผู้หญิงคนนึงอยู่ชั้น 2 และส่วนอีกคนพักอยู่ชั้น 4 และถ้าวันไหน ‘หนุ่มป้อง’ มาที่คอนโดนี้ ก็จะแบ่งเวลาไปหาทั้ง 2 สาว ประมาณว่า ถึงมีอีกคนก็ไม่มีใครสงสัย เพราะยังไงๆ ก็อยู่ร่วมใต้ชายคาเดียวกัน

      สงสัยกลยุทธ์ในละครคงดีจริงๆ ทำให้ ‘ป้อง’ งัดวิชาเพลย์บอยมาใช้บ้าง เพี้ยง !!! ขอให้ข่าวนี้เป็นแค่ข่าวโคมลอย สาวๆ จะได้ไม่ผิดหวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์