เคน ห่วงเมียอยากให้ หน่อย ลาวงการ

กำลังจะขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อเนื้อหอมอีกรายซะแล้ว

สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ตอนนี้ศรีภรรยา ‘หน่อย-บุษกร’ ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที คู่นี้น่าอิจฉาเป็นที่สุดเพราะฝ่ายดูแลยิ่งกว่าไข่ในหินซะอีก ‘วาซาบิ’ ยังสืบทราบมาว่า ถ้าคลอดลูกปุ๊ป ‘หน่อย’ อาจจะต้องพักงานในวงการบันเทิงยาว เพื่อไปเลี้ยงลูกนั่นเอง งานนี้เลยถือโอกาสฉก (ว่าที่) คุณพ่อคนใหม่มาเปิดใจให้อิจฉากันเล่นๆ


เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ ?

“เตรียมตัวเที่ยวให้เรียบร้อย (หัวเราะ) ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เที่ยวแล้ว แพลนไว้ว่าจะไปเที่ยว ถามหมอแล้วหมอบอกว่า ไปได้ช่วงนี้ เพราะเดี๋ยวคลอดแล้วจะไม่ได้เที่ยว เพราะเราเป็นคนชอบเที่ยว คงไปที่ใกล้ๆ ไม่ได้ไปไหนไกล หรืออาจจะในเมืองไทยก็ได้ครับ”

พัฒนาการลูกในครรภ์ ?


“ลูกดิ้นตลอด พอลูกดิ้น คุณหน่อย เขาก็เรียกให้มาจับ มีเปิดเพลงให้ลูกฟัง เช้าๆ ผมก็ฟังเพลงคลาสสิค พอเปิดแล้วคุณหน่อยก็ฟังด้วย”

อัลตร้าซาวน์ดูเพศอีกมั้ย ?

“ไม่ดูแล้วครับ เพราะว่า ตอนนั้นไปดูมาแล้วไม่เห็น เลยตกลงกันว่า จะไม่ขอดูเพศแล้ว ลุ้นเองดีกว่า สนุกดี แต่เดี๋ยวหมอคงเห็นแล้วแหละ แต่จะไม่ให้เขาบอกเรา อย่างเรื่องของใช้ ก็มีคนซื้อให้มาบ้าง แล้วมีของพี่สาวที่คลอดลูกไป เลยจะเอามาใช้ เพราะว่า ของเด็กจะเปลือง เดี๋ยวเด็กก็โต ซื้อมาก็ทิ้งหมดเลย แล้วเพื่อนๆ ก็บอกว่า อยากได้อะไรก็ให้จดมาเลย (หัวเราะ)”


อยากได้ลูกผู้หญิง-ผู้ชาย ?

“ตอนแรกเลยอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ตอนนี้อะไรก็ได้แล้ว มีอยู่ช่วงนึง มีคนบอกว่า ลูกจะเป็นผู้ชาย คนบอกเยอะเราก็เลยคิดว่า ลูกจะเป็นผู้ชาย ฝันจินตนาการไปแล้วว่า ลูกเราเป็นผู้ชาย แล้วอยู่ๆ วันนึง คนก็บอกว่า เป็นผู้หญิง อ้าว..อะไร เลยไม่อยากคิดอะไรแล้ว เพศไหนก็ได้”

(ว่าที่) คุณพ่อขี้เห่อมากๆ ?


“ยังไงดีล่ะ ก็อย่างนั้นแหละ เป็นห่วงมากกว่า เขาจะโอเคมั้ย เขาอยากไปไหนหรือเปล่าเพราะถ้าไป ผมก็จะไปด้วย หรือถ้าไม่ว่างก็จะให้เพื่อนเขามารับ งานบ้านคุณหน่อยก็ทำบ้าง เขาจะชอบตื่นเช้ามาก็ปลอกผลไม้ ทำอะไรเพลินๆ”

เตรียมตัวเข้าคอร์สคุณพ่อคนใหม่ ?


“ยังเลยครับ คงใกล้ๆ มั้ง ทางโรงพยาบาลเขาคงจะจัดให้เรา ใกล้คลอดคงสอนว่า อาบน้ำให้ลูกทำยังไง อุ้มลุกยังไง ส่วนคุณหน่อย เขาค่อนข้างเป็นคนแข็งแรง เขาจะโยคะตลอด แล้วมีโยคะสำหรับคนท้อง ท้องจะสวย ถ้าดูข้างหลังไม่เหมือนคนท้องเลย โยคะจะทำให้คลอดง่ายด้วยครับ”


หน่อย’ คลอดให้พักงานเลยหรือเปล่า ?

“คงให้อยู่บ้าน เพราะคุณหน่อย จะต้องเลี้ยงลูก แต่ก็คงต้องมีผู้ช่วยด้วย เพราะเขาไม่ได้ทำงาน คลอดแล้วทำงานอีกหรือเปล่า ยังไม่ได้คิดไกลไปถึงขนาดนั้น เพราะว่ าเดี๋ยวลูกออกเขาก็ต้องให้นม ถ้าลูกโตขึ้น อาจจะโอเคแล้ว แต่อาจจะต้องให้นมซัก 6 เดือน”

ครอบครัวเห่อหลานหรือเปล่า ?


“ก็เห่อนะ เขาคอยซื้อของมาให้ ชอบซื้อของมา ซื้อหนังสือมาให้ผมอ่าน”

วางแพลนไว้ว่าจะมีลูกกี่คน ?


“แพลนไว้ว่า คงมีไม่เกิน 2 คน จริงๆ เลี้ยงคนเดียวไปก่อน เอาคนนี้ให้รอดก่อนดีกว่า”

‘เคน’ ดูแลสุขภาพยังไง ?


“จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ได้เที่ยวอยู่แล้ว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่อยู่แล้ว ไปฟิตเนส อะไรอย่างนี้มากกว่า” 

    ช่างเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก สมคำร่ำลือจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์