ไม่แย่งผัวใคร อิ๊ป แค่รู้จัก ไฮโซ

กลายเป็นประเด็นร้อน ในวงการบันเทิง และไฮโซอีกแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้

“อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” แอบไปมีความสัมพันธ์กับ “ไฮโซตระกูลดัง” สามีสุดที่รักของ “นางเอก” จนกลายเป็นเรื่อง “ทอลค์ ออฟ เดอะ ทาวน์” พร้อมๆ มรสุมร้ายพัดเข้ากระหน่ำชีวิตโดนกล่าวหาว่า “มั่วยา”
จนสร้างความหวั่นไหวให้ “ไฮโซอิ๊ป” ไม่น้อย ด้วยความที่เธอเป็น คนของสาธารณชนตระกูลดัง และทายาทนักธุรกิจ จนเกิดมองต่างมุมไปต่างๆ นานา

ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นนี้ กับ “อิ๊ป” เพื่อความกระจ่างกับชีวิตที่กําลังเผชิญมรสุมร้าย

พร้อมชี้แจงว่า “ต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ สะเทือนใจอิ๊ปไม่น้อย เพราะเป็นเรื่องที่ไม่จริง เพราะข่าวนี้ได้รับทราบกันมาหลายสัปดาห์แล้ว แต่อิ๊ปไม่ไปเต้นตามข่าวออกมามากนัก เพราะถ้าหากสิ่งที่เราไม่ได้กระทํา และมีความบริสุทธิ์ใจเสียอย่าง เชื่อว่าสังคมเข้าใจเราได้เพราะฉะนั้น การที่โดนกล่าวหาว่าอิ๊ปไปกระทําผิดวัฒนธรรมกับสถาบันครอบครัวใคร ย่อมเป็นเรื่องที่สะเทือนใจมาก เพราะว่าพี่เขาเป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม และเขามีภรรยาที่ถูกต้องตามจารีตประเพณี หากเราคิดในเรื่องแบบนี้ ก็คงแย่มาก





สําหรับพี่ (ไฮโซ) ที่ตกเป็นข่าวกับอิ๊ปนั้น ต้องยอมรับเรารู้จักกันร่วมปีเศษแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นที่สนิทสนมมากมาย เพียงแค่เขาเป็นเพื่อนกับพี่ฝนเท่านั้น

อีกอย่างเวลาอิ๊ปไปออกงานสังคมและไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ร้านพี่เขานั้น ย่านทองหล่อ อาจกลายเป็นเป้าสายตาของคนอื่นๆ ที่เข้าใจผิด ทั้งที่มันเป็นไปไม่ได้แน่ ที่สําคัญอิ๊ปกับพี่เขา ไม่เคยไปไหนมาไหนแบบสองต่อสองเลย แม้แต่นั่งทานข้าวด้วยกันก็ตามโดยเฉพาะร้านโคเซ ทองหล่อ ที่เราไปเที่ยวกัน รับประทานอาหารนั้นต้องมีพี่ฝน (วิรุฬกานต์) ทุกครั้ง  และเราก็ไปร่วมทานกันกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ ตลอด ไม่เคยที่จะมานั่งสวีทหวานกับใครแบบสองต่อสองต่อ เหมือนบางคนที่เข้าใจกัน”

เรื่องแบบนี้อิ๊ปค่อนข้างที่จะแคร์สังคมและครอบครัวเขามาก

เราต้องให้เกียรติเขาด้วย อย่าลืมว่า ชีวิตคนนั้น การที่จะไปสร้างความแตกแยก แย่งใครมาสักคน ในขณะที่เขามีภรรยาแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ และเสียชื่อติดตัวไปตลอดชีวิต แม้ว่าเราจะมีใครเข้ามาในชีวิตก็ตาม แต่เขาจะพูดเรื่องนี้ เกิดความแคลงใจไปตลอด ซึ่งครอบครัวอิ๊ปเขาสั่งสอนมาตลอด อีกอย่างการที่อิ๊ปจะไปไหน มาไหน และไปกับใคร อิ๊ปจะกลับมาเล่าให้คุณแม่ฟังตลอดเวลา ไม่ถึงกับไปรายงานทุกเรื่อง แต่ต้องบอกกล่าวให้คุณแม่ได้เข้าใจ เพราะเขาเป็นห่วงเราตลอดเวลา หากสังเกตก่อนหน้านี้อิ๊ปทํางานโชว์ตัว ร้องเพลงที่ไหน จะมีคุณแม่มาให้กําลังใจตลอดเวลา




หากอิ๊ปไปพักผ่อนหรือเที่ยวทานอาหารจะไปกันหลายคนในกลุ่มเพื่อนที่สนิทสนมเท่านั้น หากคิดจะไปแบบสองสองคน คงเป็นไม่ได้

เพราะอิ๊ปไม่ได้มีความสนิทสนม แต่จะให้เกียรติกับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนบางครั้งชีวิตเรา ทําให้สังคมเขามองในอีกแง่มุมหนึ่ง หาว่าเราเป็นคนสังคม นักเรียนนอก มีรสนิยมที่ต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งโดยส่านตัวแล้ว กลับตรงกันข้ามมาก เพราะอิ๊ปถูกอบรมจากครอบครัวที่หนักแน่น พอเราโตขึ้นเขาให้อิสระก็จริง แต่ต้องอยู่ในกรอบและมีขอบเขตพอสมควร ยิ่งช่วงที่อิ๊ปได้มีโอกาสมาร่วมงานโชว์ร้องเพลง โชว์เต้น ในลีลานักร้องต่างประเทศ ที่บางครั้งอาจดูมองว่าท่าเต้นรุนแรงไปบ้าง แต่นั้นคือ การทํางานเพลงอย่างมีศิลปะ เราเซฟทุกอย่าง ทั้งเรื่องการแต่งกาย  และสวมชุดที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่พอมาถ่ายภาพนิ่ง จึงทําให้การสื่อสารภาพออกไปคนละเรื่องกัน แต่นั้นเป็นการมองที่หลากหลาย

สิ่งที่หนักใจที่สุดตอนนี้ ยังโดนกระแสออกมาว่า ไปมั่วยาเข้าไปอีก

ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมรับไม่ได้ และสร้างความเสียหายแก่ภาพลักษณ์เรามาก ซึ่งในชีวิตนั้น คุณพ่อและคุณแม่เขาสอนเรามาดี ไม่เคยให้ไปจับบุหรี่ แม้แต่ครั้งเดียว คิดได้ไงว่าเราไปมั่วยา ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ไม่ซีเรียสอะไรมาก เพราะไม่จริง” ส่วนเรื่องเพื่อนชายที่สนิทที่สุดตอนนี้มีแล้วหรือยัง อิ๊ปยืนยันตอนท้ายอย่างเสียงแข็งว่า “ตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน เพราะการที่อิ๊ปคบใครที่จะเข้ามาดูแลชีวิตเราได้นั้น ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง เขาเข้ากับเราและครอบครัวได้แค่ไหน อีกอย่างเราไม่ได้กําหนดสเป็คตัวเอง ว่าจะอายุเท่านั้น จะแต่งงาน แต่สักวันหนึ่งคงมี เพราะชีวิตคนเรานั้น มันต้องมีครอบครัวเป็นเรื่องปกติไม่วันใด ก็วันหนึ่ง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์