ต๊ะ-วริษฐ์ ทุ่ม 3 ล.ทำสนามบอลหวังเก็บเงินให้ลูก

'ต๊ะ-วริษฐ์'เตรียมทุ่มเงินทำสนามบอลของตัวเอง ลั่นไม่หุ้นกับใครกลัวแตกคอ ย้ำเก็บเงินเพื่อลูกในอนาคต

เป็นพระเอกหนุ่มที่ดูดีมีอนาคตอีกคน

สำหรับนาย 'ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท' พอพักๆ จากเรื่องรัก ก็มีเงินเก็บ เริ่มที่จะทำอะไรเป็นของตนเอง โดยหนุ่มต๊ะลงทุนทำ สนามฟุตบอล กับน้าตัวเองเพราะไม่ต้องการทำกับเพื่อนในวงการ เหตุผลประการเดียวเลย คือกลัวแตกคอ ใช่มั้ยล่ะจ๊ะ "ตอนนี้อยากจะทำเยอะเลยครับ ทั้งคาร์แคร์ สนามบอล ร้านทำผม อพาร์ทเม้นท์"

คิดไว้เยอะนะ เริ่มๆ อะไรบ้างหรือยัง

"ก็ที่เป็นรูปเป็นร่างก็จะมีสนามฟุตบอล แต่ยังไม่อยากบอกอะไรมาก ที่หลายไร่ เราจะทำให้เค้าเช่า เป็นพุทธมณฑล ใกล้ๆ บ้าน เป็นที่ของน้า เราหุ้นกับน้า เงินไม่เข้าใครออกใคร กลัวแตกคอกับเพื่อนๆ ด้วย ไม่อยากเสียเพื่อนไปนะครับ เรารู้สึกอุ่นใจมาก ถ้าทำจริงๆ และอยู่ได้มันเป็นอาชีพที่ดีนะครับ ผมว่าจะลงทุนไป 2-3 ล้าน ดูสัก 4-5 สนาม ผมมองธุรกิจไว้นานแล้ว เหมือนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ถ้าผมยังทำงานตรงนี้ ผมมีเวลาดูแลสนามของผมแน่ และผมเองเป็นคนเล่นกีฬาอยู่แล้ว ถ้าไม่ดี เอาที่ไปทำอย่างอื่นก็ได้แหละ ตอนนี้เห็นที่แล้ว ผมไม่กล้าหุ้นกับเพื่อน เพราะมันเยอะไป กลัวทะเลาะกัน เราอยากทำเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง"

อย่างอื่นล่ะ

"ก็มีสนามยิงปืน อันนี้หุ้นกับพี่ต้น-จักรกฤษ กิก-ดนัย ภูมิ ครับ ทำแล้ว แต่ผมจะไปขอเค้าหุ้น เพราะผมเองก็เล่นอยู่แล้ว ดูแล้วว่ามันคงไม่ยากมั้ง"

เรียกว่าเป็นเสี่ยได้หรือยัง
 
"ไม่หรอก เราะยังไม่ได้ทำเลย ยังไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลย ผมรู้สึกว่า เมื่อเราโตขึ้น เราก็ต้องปูพื้นฐานของตัวเองมากขึ้น เพื่ออนาคต เพื่อลูกของเรา" ต๊ะกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์