รัก มาช่า ทำท่าเซ็ง

ต้นตำรับ "ชมรมคนรักเด็ก" ขนานแท้


"สาวเสน่ห์ซ่าส์" มาช่า วัฒนพานิช ต้นตำรับ "ชมรมคนรักเด็ก" ขนานแท้ หลังจากพิชิต "ตี๋วัยเอ๊าะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซึ่งโตกว่า น้องกาย (ลูกชาย มาช่า) ไม่กี่ปี มีความสุขซุกซ่อนอาการ อินเลิฟ หลังจากสร้างตำนานรัก 10 DAY IN JAPAN อย่างแสนวิเศษ หลังจากนั้นมา มาช่า ก็รับหน้าที่ เจ๊ดัน

ทั้งผลักทั้งดัน ตี๋กฤษณ์ ฮิตพรวดพราดผงาดในยุทธจักรดาราใช้เวลาเพียงน้อยนิด แต่ตอนนี้ มาช่า ชักหงุดหงิด ไม่อยากถ่ายรูปคู่กับ กฤษณ์ เกรงอาถรรพณ์ ถ่ายปุ๊บ-เลิกปั๊บ เหมือนตอนรักกับ บอล อธิป นานา

ชีวิตช่วงนี้มีแต่ รสแซบซาบซ่า ภาพและข่าวของ กฤษณ์ กับ มาช่า โชว์ ซีนหวาน ช็อปปิ้ง-กินข้าว ออก งานสังคมตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่ บ่อยๆ บางงาน มาช่า ไปร้องเพลง กฤษณ์ ก็ตามติดไปเป็น พิธีกร


ระวังจะโดนอาถรรพณ์ภาพคู่ เหมือน บอลอธิป นานา


ทั้ง 2 คน โดน ปาปารัซซี่ แชะภาพคู่ลงฟรีอยู่บ่อยๆ มาช่า กับ กฤษณ์ เลยควงคู่กันถ่ายแบบให้นิตยสาร อินแมกกาซีน เป็นหนแรก พร้อมๆกับมีกระแสว่า ระวังจะโดนอาถรรพณ์ภาพคู่ เหมือน บอลอธิป นานา หลังจากนั้น มาช่า ก็เลยประกาศว่า จะไม่ถ่ายแฟชั่นคู่กับแฟนอีกเพราะเชื่อว่า อาถรรพณ์ นั้นเป็นจริง!

ต่อมา มาช่า ก็เผยว่า ช่าไม่กลัวการถ่ายคู่กัน ช่า พูดนิดเดียวเลยกลายเป็นเรื่อง หลังจากนั้น ก็มีข่าวเธอควง กฤษณ์ ไปเมืองนอก ถ่ายแฟชั่นด้วยกันอีก ที่ นิวซีแลนด์ เธอบอกว่า ไปคราวนี้ไม่ได้ถ่ายภาพคู่กัน กฤษณ์ ก็ไปถ่ายของเขา ช่า ถ่ายชุดว่ายน้ำคนเดียวดีกว่า


ชีวิตนี้ เห็นที มาช่า จะหนี ตี๋กฤษณ์ ไม่พ้น อาจารย์ลักษณ์ คยทำนายไว้ว่า ให้มาช่าระวังเรื่องท้องก่อนแต่ง


เพราะมี โหรฟันธง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ เคยทำนายไว้ว่า ให้มาช่าระวังเรื่องท้องก่อนแต่ง ซึ่ง มาช่า เผยว่า ถ้าถามว่า ช่า เชื่อไหม? ซึ่งบางทีมันก็มีส่วนตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง มันแค่ใกล้เคียง แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ช่า ยังไม่คิดเลยค่ะ

ตอนนี้-ช่วงนี้ ตี๋กฤษณ์ ทำคะแนนดี ปรนเปรอบำเรอสุข ให้ มาช่า จนอิ่มเอิบ ความหนุ่ม มีเท่าไหร่ กฤษณ์ ถวายให้ มาช่า ไม่คิดชีวิต แม้วัยจะต่างกัน แต่ กฤษณ์ ก็สามารถกำราบปราบ สมิงสาว ให้กลายเป็น แมวคิตตี้ ที่แสนเชื่อง ทำให้ ผู้หญิงที่ ชอบปาร์ตี้ เป็นชีวิตจิตใจ เปลี่ยนสไตล์มาสนใจสุขภาพและนั่งสมาธิ ขนาด คุณพ่อของมาช่า ยังเปิดไฟเขียวให้ ว่าที่ลูกเขย คนนี้รับสัมปทานดูแล มาช่า ได้อย่างเต็มตัว! (บางวัน กฤษณ์ ก็ลงมือทำนํ้าผลไม้เพื่อสุขภาพ-หาโสมชั้นดีมาบำรุงกำลังให้ มาช่า...มิน่า ตี๋กฤษณ์ ถึงฟิตไร้เทียมทาน!)



มาช่า เป็นดาราที่ ขายได้ และ ขายดี มีคนสนใจตลอด ถึงเธอจะเป็นทั้ง นักร้อง-นางเอก-นางแบบ ลูก 1 คน ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนได้รับความนิยมทั่วทุกทิศ ล่าสุดเธอมีงานแสดงหนังเรื่อง แฝด (ALONE) ค่ายจีทีเอช และเพิ่งรับทรัพย์จากการเป็น พรีเซ็นเตอร์ สบู่ ลักส์ ฟาดค่าตัวไป 7 หลักปลายๆ

โลกของ มาช่า กำลังเป็น สีชมพู ในช่วงนี้ ถือเป็นช่วงชีวิตแห่งปีทอง งานก็พุ่งรักก็รุ่ง ถือว่า ลัคกี้ อินเลิฟ กับ ลัคกี้ อินเกมส์ สมบูรณ์ แบบ...ห่วงอย่างเดียว อาถรรพณ์สวาท อาจโผล่ออกมาโดยไม่คาดฝัน แนะนำ ตี๋กฤษณ์ ไปทำ ตา 2 ชั้น...ตาที่ ส่อน ก็เหมือนกัน ทำตาให้ สามัคคีกัน รับรอง แก้ อาถรรพณ์ ได้ พันเปอร์เซ็นต์!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์