?พิงค์กี้? ออกตัวยังเด็ก เรื่องความรัก รอก่อน

พิงค์กี้ ออกตัวยังเด็ก เรื่องความรัก รอก่อน

สวยวันสวยคืนจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าเข้มคนนี้

เธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ ถึงตอนนี้ พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช แตกเนื้อสาวกลายเป็นนางเอกวิกหมอชิตที่ฮอตสุด ๆ เทียบเท่านางเอกรุ่นพี่ แถมเรตติ้งดีไม่มีตก

พิ้งค์กี้เล่นละครจักร ๆ วงศ์ ๆ มาหลายเรื่อง แต่มาแจ้งเกิดด้วยการเป็นนางเอกตอนเด็กเรื่องดาวพระศุกร์ พิ้งค์กี้บอกว่าตอนเด็กที่เข้าวงการใหม่ ๆ ไม่ค่อยแสดงออก ไม่ชอบขึ้นเวที ไม่ชอบอยู่ต่อหน้าคนเยอะ ๆ แต่ตอนนี้รู้สึกแล้วว่าตัวเองเป็นนักแสดงจริง ๆ


ก็แหงล่ะ...เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาพิ้งค์กี้ทำงานมาแล้วหลายอย่าง เล่นละคร ถ่ายโฆษณา และร้องเพลง

ที่กี้ชอบจริง ๆ ก็คือการร้องเพลง ชอบฟังเพลง ส่วนใหญ่จะเป็นแนวฮิปฮอป ป๊อป อาร์แอนด์บี ชอบเต้นแต่คนที่ไม่ชินตากับภาพลักษณ์แบบนั้น กี้เคยออกอัลบั้มกับเพื่อน ๆ อีก 3 คน ชื่ออัลบั้ม บั๊ก บันจี้ เป็นประสบการณ์ที่ดี มาก ๆ ที่ผ่านมาได้ไปเล่นละครเวทีรวมเพลงประกอบหนังฮอลลีวู้ด ได้ร้องเพลงในหนัง Moulin Rouge ชอบมากมันเป็นชีวิตเราเลย แต่พอได้กลับมาเล่นละครอีก ก็รู้สึกว่านี่เป็นงานที่รักเหมือนกัน เพราะเราโตมากับตรงนี้ คิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะร้องเพลงอีกแน่นอนค่ะ


นอกจากจะเป็นนางเอกขี้อายแล้ว พิ้งค์กี้ยังได้ชื่อว่าเป็นนางเอกซุ่มซ่ามอีกคนหนึ่งของวงการ เวลาอยู่ในกองถ่ายสาวเจ้าก็จะทะโมนเหมือนผู้ชาย แถมยังนั่งหวอออกอีกต่างหาก...เฮ้อ...!!

ขนาดเป็นผู้หญิงต๊อง ๆ โก๊ะ ๆ อย่างนี้ ยังมีข่าวว่ามีพระเอกหนุ่มแวะขายขนมจีบจนทะเลาะกัน เพราะความสวยเต็มพิกัดของเธอ

เรื่องนี้พิ้งค์กี้บอกว่า ข่าวเรื่องพระเอก วี-วีรภาพ และ อานัส ฬาพานิช ทะเลาะกันเพราะมาแย่งกันจีบเป็นแค่ข่าวลือ และกับพระเอกรุ่นพี่ทั้งสองคน พิ้งค์กี้ก็สนิทและให้ความนับถือแบบพี่มาตลอด ยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่


ส่วนสเปกหนุ่มในฝัน สาวพิ้งค์กี้บอกว่า เมื่อก่อนชอบผู้ชายขาว ๆ ตาโต เพราะเราไม่ค่อยขาวไง ผมทรงตั้ง ๆ เหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวนี้โตขึ้นก็มองถึงนิสัยด้วย อยากให้เขาเป็นผู้ใหญ่ ดูแลเราได้ ไม่ชอบคนขี้โม้ ต้องคุยเรื่องเพลงได้ เพราะเราชอบฟังเพลง เป็นคนอารมณ์ดี แต่กี้เป็นคนหน้าดุ เลยทำให้ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาจีบด้วย พูดตรง ๆ นะคะ เรื่องความรักตอนนี้เรายังเด็ก ใครที่เข้ามาก็ดู ๆ กันไปก่อน ตอนนี้ก็เข้ามาพูดคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง เรื่องแฟนยังอีกไกลค่ะ ถ้าไม่เจอก็ไม่อยากคบเล่น ๆ หรอกค่ะ


นี่ขนาดยังเด็กอยู่นะ หนุ่มยังตึม ถ้าสาวเต็มตัวจะสับรางไหวมั้ยเนี่ย...????.


นภาพร พานิชชาติ
napapornp@dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์