ตาลเมินหญ้าอ่อน! ห่วงบอลเป็นข่าวคู่ดูไม่ดี

"คงไม่ใช่ตาลแล้วค่ะที่นิยมหญ้าอ่อน ตาลชอบคนโตกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล"อาริษา วิลล์ ยืนยันหน้าตายิ้มแย้ม เมื่อถูกแย็บถึงข่าวที่เข้าชมรมรักเด็กควงหนุ่ม "บอล"วิทวัส สิงห์ลำพอง ไปดูคอนเสิร์ต แล้วเคลียร์ใจว่า "กับบอลไม่มีอะไรเลย ที่คนเห็นว่าไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ตาลไปจริงแต่ไปกับเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนกับบอลด้วย วันนั้นบอลเขาเลิกงานก็เลยตามมา ช่วงหลังที่ตาลมาสนิทกับเพื่อนคนนี้ บอลก็จะมาด้วยทุกครั้ง


แต่ไม่ได้เกี่ยวกับตัวตาล ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรเกินเลย

บอลไม่ได้มาจีบนะคะ บอลกับตาลเป็นแค่พี่น้องกัน แล้วตาลก็อายุมากกว่าบอลด้วย ไม่ใช่ว่าเลี้ยงเด็กหรือกลายเป็นโคอย่างที่ข่าวออกมา ไม่อยากให้คิดกันไปไกล ตาลก็ห่วงบอลเขาด้วย เพราะน้องเขาก็เคยเจอข่าวกับผู้หญิงมาแล้ว เดี๋ยวมาเป็นข่าวกับตาลจะยิ่งดูไม่ดีหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วข่าวออกมาอีกอย่างว่าบอลมาจีบเพื่อนของตาล ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า ไปถามบอลเองดีกว่าค่ะ"

เป็นแม่สื่อให้บอลกับเพื่อนหรือเปล่า

"ไม่มีค่ะ คบกันไม่มีอะไร ก็คือพูดคุยกันธรรมดา ถึงเขาจะจีบกันหรืออะไรลับหลังเราก็ไม่รู้ แต่เวลาอยู่ด้วยกันมันเป็นเพื่อน ฟังจากคำพูดที่เขาใช้"


ช่วงนี้มีภาพเซ็กซี่ออกมาบ่อยๆ กลัวว่าคนจะเบื่อไหม

"ตาลไม่ได้กลัวว่าคนจะเบื่อ ตาลเชื่อว่างานที่ตาลทำไม่ได้มีเซ็กซี่อย่างเดียว อย่างละครก็ได้เปลี่ยนหลายลุกส์ ต้องขึ้นอยู่ว่าแต่ละคนจะมองยังไง"

รู้สึกยังไงที่คนมองว่า ตาลถ่ายแบบเปิดนั่นเปิดนี่จนไม่มีอะไรจะให้เปิดแล้ว

"มันจะไม่มีอะไรให้เปิดแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตาลเองไม่ได้วางว่าเราจะต้องเปิดให้น้อยชิ้นขึ้นทุกวัน ตาลก็อยากจะปิดบ้าง แต่พอบางทีแต่งตัวมิดชิดมา ก็จะถามกันว่าทำไมวันนี้แต่งตัวเรียบร้อยจัง แล้วก็โดนหาว่าจะเปลี่ยนลุกส์เพราะเซ็กซี่แล้วไม่เกิด ตาลเลยปล่อยให้เป็นเรื่องที่แต่ละคนมอง"

มาถ่ายแบบเซ็กซี่ ที่บ้านมีขออะไรบ้างหรือเปล่า

"ก็ไม่ได้ขออะไร เพราะเขาเชื่อใจทางดัชชี่อยู่แล้ว ตาลเองไม่ได้อยากให้ภาพตัวเองดูแรง คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรมาก ท่านจะค่อนข้างเข้าใจ แต่คุณพ่อตาลเป็นฝรั่งอยู่เมืองนอก แล้วตาลบินไปเยี่ยมท่านมาเมื่อช่วงปีใหม่ เขาก็เห็นภาพที่ตาลถ่ายปฏิทินลีโอเขาก็ตกใจบอกว่ามันโป๊ไปนะ แต่ตาลก็บอกว่ามันใช้เทคนิครีทัชช่วย พ่อตาลเป็นฝรั่งแต่จะหัวโบราณกว่าแม่ แต่พ่อก็ไม่ได้เบรกอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์