เดอะปั๋ง..เตรียมใจรับกระแส พิธีกรใหม่ AF5

หาตัวกันอยู่นาน…ว่าใคร??? จะมารับตำแหน่งพิธีกร ประจำรายการ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ” ซีซั่น 5

หลังจากที่ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา อำลาตำแหน่งไป ในที่สุด บอย อรรถพล ณ บางช้าง โปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการก็คว้าตัวคนคุ้นเคยอย่าง เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรณ มารับหน้าที่แทน โดย เดอะปั๋ง เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งนี้ว่า “ เพิ่งรู้มาไม่นานนี้เองว่าต้องมารับหน้าที่พิธีกรของทรู เอเอฟ 5 ดีใจแล้วก็ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสดีๆ แบบนี้ ก็ต้องเตรียมตัวอย่างมาก เพราะผมไม่เคยเป็นพิธีกรรายการสดแบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาทำ


ซึ่งถือว่าเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุด พยายามความคุมความตื่นเต้น

ทำสมาธิเยอะๆ ลดความป่วนของตัวเองลง ให้ดูนิ่งขึ้นเพราะเป็นรายการสด ไม่สามารถเทคแล้วถ่ายใหม่ได้ ต้องให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ส่วนเรื่องกระแสการเปรียบเทียบกับอาต้อย(เศรษฐา) นั่น ผมต้องขอบอกเลยว่ายินดีน้อมรับทุกคำติชมเลยครับ เพราะอาต้อยทำไว้ดีมาก

โดยส่วนตัวผมนับถืออาต้อยมาก ในทุกๆ เรื่อง

ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ด้านการแสดง หรือพิธีกร ต้องใช้คำว่าซูฮกเลยก็ว่าได้ อาต้อยถือเป็นต้นแบบในการทำงาด้านพิธีกรของผมเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร ก็คงต้องยอมรับ และพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ ส่วนที่หลายคนสงสัยกันว่า ผมจะทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่นนี้เลยหรือไม่ ก็อยากให้ลองติดตามดูกันเอาเอง เพราะรายการนี้เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์