แก้วยันเก้าสัมพันธ์เพื่อน เบื่อตอบ-ลั่นขาดเต็มไม่ได้

เจอหน้าหนู "แก้ว"จรีนา สิริสิงห เลยอดไม่ได้ที่จะถามเรื่องคบหากับหนุ่ม "เก้า-ณัฐดนัย" อดีตหวานใจของสาว "พอลล่า เทเลอร์"

"ไม่มีอะไรจริงๆ เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน และไม่ได้คบกัน แก้วไม่เคยพูดว่าพี่เก้ามาจีบ ไม่เคยพูดว่าคบกันอยู่เลย บอกแค่ว่าคุยกันเป็นเพื่อนไปไหนมาไหนเป็นกลุ่ม"

หนักใจมั้ย?

"ไม่หนักใจหรอก แต่เบื่อตรงที่คนชอบมาถามว่าเป็นยังไงกับแฟนใหม่ ซึ่งเราไม่ได้มีแฟนไง บางคนก็ไม่กล้าเข้ามาคุยเพราะคิดว่าเรามีแฟน แก้วไม่ชอบที่คนมายัดเยียดผู้ชายให้แก้วโดยที่มันไม่มีอะไร แก้วยังรักที่อยู่คนเดียว แล้วที่บอกว่าแก้วอยู่คอนโดฯ เดียวกับพี่เก้า ก็แค่อยู่ตึกเดียวกัน เป็นแค่ความบังเอิญที่เราเป็นเพื่อนบ้านกัน"


กับ "เต็ม"วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อดีตแฟนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"เหมือนเดิมค่ะ เป็นเพื่อนกัน แก้วพยายามอยากจะเป็นเพื่อนกับเขา ที่ต้องใช้คำว่าพยายามเพราะแก้วยังรู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้ ยังอยากมีเขาในชีวิตอยู่ตลอด บางทีเจอกันมันยังมีความผูกพันอยู่ก็ลืมว่าเราเลิกกันแล้ว เลยต้องพยายามคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันค่ะ"

มีโอกาสคืนดีกับพี่เต็มมั้ย?

"คงยังไม่ใช่ตอนนี้ ตัวเขาเองก็ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาดีกับแก้วด้วยมั้ง"

มีข่าวกับ "คริส" น้องชายแคล(แคลอรีน) ด้วย?

"เอาจริงๆ นะว่าแก้วอยู่บ้านเดียวกับแคล ก่อนหน้านี้คริสมาพักผ่อนที่คอนโดฯ แคลเพราะเขาเสียใจจากการเสียน้องชายคนเล็ก แต่ตอนนี้คริสเขากลับไปเรียนแล้ว ซึ่งตอนมาอยู่ด้วยกัน คริสเขาอยู่ห้องแคล แล้วแก้วอยู่บ้านเดียวกับแคลจะไม่ให้แก้วสนิทกับคริสได้ยังไง คริสเองก็เหมือนน้องชายแท้ๆ ของแก้ว ไม่อยากให้คนคิดไปแง่นั้น เพราะคริสเขายังเด็กมาก อายุยังไม่ถึง 20 เลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์